ใช้หมดจนไม่นับขวดกันแล้วกับ Kindness Bright ตัวจริงเรื่องผิวกระจ่างใส ~

86 25

ปัญหาผิวแพ้ง่ายเป็นปัญหาเฉพาะเจาะจงที่มีสาเหตุมาจากภายในและภายนอกร่างกาย สาเหตุภายนอกได้แก่ มลภาวะ ฝุ่นควัน เมคอัพ  หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อีกทั้งแชมพู ครีมทาตัว น้ำหอม และอีกสารพัดหลายๆคนสงสัยว่าเราหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ไปแล้ว ดูแลตัวเองอย่างดีก็แล้ว ทำไมก็ยังแพ้….. แน่นอนเพราะบางทีเป็นเพราะปัจจัยภายใน ทั้งเครียดเอย อดนอนเอย กินของหวาน ของมัน ของทอด น้ำตาลเยอะ ซึ่งส่งผลต่อฮอร์โมน พวกเราทั้งหมด  

แต่อย่างไรก็ดีการดูแลตัวเองจากภายนอกทำได้ง่ายที่สุดและไม่มีความเสี่ยงต่อร่างกายในระยะยาว คือ การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ … แจนเลยนึกถึงผลิตภัณฑ์ของ Kindness นี่แหละที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ แจนแนะนำให้คนใกล้ตัวที่แพ้ง่ายใช้ก็ชอบทุกคน วันนี้เลยมารีวิวผลลัพธ์หลังใช้ให้เพื่อนๆได้ชม ^^  

นี่เลยคือผลลัพธ์หลังใช้ ฮีโร่ตัวเด่นของดาวจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจาก Bright Side ตัวแรกที่เราจะพูดถึง

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum (1,950/30ml) 

เป็นเซรั่มที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดขึ้น และยังเป็นปราการปกป้องผิว แต่สำคัญที่สุดคือยังคงอ่อนโยนต่อผิวเพราะเป็นสารสกัดธรรมชาติ และปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ สารกันเสีย และ น้ำหอม จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 


: ส่วนประกอบที่สำคัญ :

  • Power C (SAP) เป็นวิตามินซี อ่อนโยน ปรับผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ กระชับเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ 

  • Ferulic acid ช่วยปกป้องและ ฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ 

  • Vitamin B3 ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ผิวเนียนเรียบ แลดูกระจ่างใสขึ้น 

  • Superberries มีสาร Antioxidant ช่วยปกป้องผิว ชะลอริ้วรอย ผิวดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน 

  • Abutin ช่วยในการกระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหมองคล้ำหรือสีของจุดด่างดำ  จึงช่วยลดเรือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ให้ผิวกระจ่างขาวใส 

  • Gigawhite เป็นสารสกัดจากพืชสมุนไพร เทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ให้ผิว แลดูกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

: วิธีใช้ :

 ทาเช้าและก่อนนอน หลังล้างหน้าสะอาด โดยการบีบเซรั่ม 2-3 หยด ลงฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอและใช้ฝ่ามือกดเบาๆเพื่อช่วยในการซึมซาบสู่ผิว 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

หลังจากใช้แล้วพูดได้เลยว่าน้องคนนี้อ่อนโยนกับผิวมาก ผิวเหิบๆ ผิวแหกๆก็ใช้ได้ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเหลวๆสีชา มีกลิ่นแนววิตซีที่เราคุ้นเคยดี คือใช้ได้สบาย :D ทาลงผิวแล้วซึบซาบไวดี ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นหลังใช้เจ้าขวดนี้ด้วย หลังจากใช้มานานรู้สึกว่ารอยสิวจางลงไวดี ผิวไบร์ทขึ้น ใช้แล้วประทับใจเลยทีเดียวเชียว^^ เมื่อผิว Bright แล้ว … 


ต่อมาคือขั้นตอนที่จะทำให้ผิว Glow ชุ่มชื้นคือ

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer (1,590/30ml)

ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยสร้างสมดุล เสริมให้กระบวนการทำงานของอิลาสตินและคอลลาเจนที่มีอยู่ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีสารต้านอนุมูลอิสระเป็นส่วนประกอบด้วย และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติจึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวอ่อนแอและแพ้ง่าย 


: ส่วนประกอบที่สำคัญ :

  • Astaxanthin สาหร่ายแดง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น "King of Antioxidants" มีคุณสมบัติเป็นสารอนุมูลอิสระที่เข้มข้นที่สุด มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า สูงกว่าวิตามินอี 550 เท่า และสูงกว่าสารคาทิซีนที่ได้จากสารสกัดชาเขียว 560 เท่า ที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความตึงกระชับ ช่วยฟื้นฟูและ ซ่อมแซมผิวที่ถูกแสงแดดและมลภาวะทำร้าย 

  • Aleo vera ว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและช่วยเติมน้ำให้ผิวเต่งตึง เนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และลดอาการอักเสบของผิว รวมทั้งยับยั้งการติดเชื้ออันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้

  • Abutin ช่วยในการกระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหมองคล้ำหรือสีของจุดด่างดำ จึงช่วยลดเรือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ให้ผิวกระจ่างขาวใส 

  • Witch hazel ช่วยกระชับผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ กระตุ้นการ สร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น บำรุงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน 

  • Hyaluronic acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ กระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น ตึงกระชับ

  •  Beta-glucan เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

: วิธีใช้ :

 แต้มครีมทั่วหน้า และใช้นิ้วกลางและนิ้วนางตบเบาๆให้เนื้อครีมแตกตัวซึมลึกสู่ผิวหน้า

 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

 ผิวโกล์วจริงๆค่าทุกท่าน ใช้ตัวนี้แล้วผิวชุ่มชื้นมาก กลางคืนโบกตัวนี้แอร์เย็น17 องศาก็เอาอยู่แน่นอน!! และที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนอะไม่เยิ้มเลย ใช้กลางวันก็รอดค่ะ ลองมาแล้ว~ เนื้อครีมสีส้มๆ ใช้แล้วรู้สึกน่ารักเป็นพิเศษเพราะโดยปกติสกินแคร์รูทีนของเราจะไม่ค่อยมีสีสันเท่าไหร่ >< ส่วนเนื้อสัมผัสเจ้าเนื้อครีมสีส้มนี้พอเกลี่ยลงผิวคล้ายๆจะแตกตัวเป็นน้ำที่ทำให้ผิวโกล์วดูสุขภาพดี แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความสดชื่น ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดีด้วย

ตัวสุดท้ายที่มาแรง คนพูดถึงเยอะต้องยกให้ครีมกันแดด ^^

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++  (1,100/50ml)

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มี Encapsulated Sunscreen เป็นสารที่ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแคปซูล ไม่ซึมลงสู่ผิวโดยตรงจึงไม่เกิดการอุดตัน มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด เป็นสารสกัดธรรมชาติ และปราศจากสารเคมีอันตราย แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ สารกันเสีย น้ำหอม จึงเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย 


: ส่วนประกอบที่สำคัญ :

  • Zinc Oxide ช่วยต้านการระคายเคือง มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบบอ่อนๆ ช่วยลดผดผื่นแพ้ จึงดีที่สุดในการใช้เป็นสารกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย 

  • Encapsulated Sunscreen เป็นสารกันแดดที่ออกแบบให้อยู่ในแคปซูล เพิ่มประสิทธิภาพการกันแดดสูงสุด ไม่ซึมลงสู่ผิวโดยตรงจึงไม่เกิดการอุดตัน 

  • Chamomile เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอบประโลม ลดการอักเสบจากแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรง และยังช่วยลดการระคายเคือง และการอักเสบของสิว 

  • Hydrolyzed Algin สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ยับยั้งการอักเสบ ลดการระคายเคืองของผิว ช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดแบคทีเรียและลดการเกิดสิว 

  • Hyaluronic acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ กระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น ตึงกระชับ 

  • Aleo vera ว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและช่วยเติมน้ำให้ผิวเต่งตึง เนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และลดอาการอักเสบของผิว รวมทั้งยับยั้งการติดเชื้ออันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ 

วิธีใช้ :

บีบครีมประมาณ 2 ข้อนิ้ว ทาให้ทั่วใบหน้า รวมทั้งใบหูและลำคอ 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นกันแดดอีกตัวที่ใช้ได้ครึ่งหลอดแล้วโดนน้องสาวยึดไปแล้ว เพราะนางบอกใช้ดีและชอบมาก >< ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เพราะปกติน้องจะมีแบรนด์กันแดดในใจและใช้แบรนด์เดียวมานาน จังหวะเราใช้อยู่ เลยอยากให้น้องลองพอใช้ได้สองสามวันแล้วติดใจก็ยึดไปเลย 55555 ก็เนอะ! ของเขาดีจริงๆแบบไม่อวยเลย เนื้อครีมกันแดดสีขาว เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่เหนอะผิว มีความเบาสบาย ไม่วอก แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ล้างหน้ามาก็ไม่เจออุดตัน  ระหว่างวันไม่มัน  และให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ทาซ้ำได้บ่อยๆเพราะเนื้อเป็นเหมือนน้ำมีความเบาสบาย โดนแดดแล้วไม่แสบผิวเลย สบายผิวสุดๆ ยกให้เป็นกันแดดอีกตัวที่ทั้งพี่และน้องสาวชอบเลยค่ะ ^^

 

ซูมดูเนื้อสัมผัสกันใกล้ๆซักหน่อยยยย><

สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่าย สบายผิว และราคาน่ารัก ….  แจนขอป้ายยา Kindness นี้เลยฮะ!


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE