จากของขวัญ​สุด​ฮา​ กลับเป็นของที่สุดปังในชีวิตจริง

55 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วันนี้อยากจะมาเล่าเรื่องฮาๆในวันเกิดที่ผ่านมาและจะมารีวิวของขวัญวันเกิดสุดพีคและสุดฮา​ค่ะ


ก่อนอื่นเลยต้องขอเล่าเรื่องราวสักเล็กน้อยว่า เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ คือวันเกิดแอร์ค่ะ แอร์สนิทกับพี่ชายที่สุดแสนจะซื่อท่านนึง ก่อนวันเกิดประมาณอาทิตย์นึง ลองแหย่ๆ ว่า... เนี้ยนะ ถ้าวันเกิดหนูนะได้ลิปสติกกุชชี่สักแท่งนึง จะปลื้มปริ่มมาก มันก็ฟัง แล้วมันก็เออ... ไอ้เราก็มีความหวังแหละว่า ปีนี้แหละ ฉันต้องได้ลิปกุชชี่มาครอบครองแน่ๆ พอถึงวันเกิด พี่ชายเราก็ถือถุงเดอะมอลล์ใบใหญ่มา 1 ใบ เราก็ไม่ได้คิดอะไรอ่ะเนอะ เพราะยังคิดว่าจะได้ลิปสติก ? สักพักมันเดินมา แล้วบอกอ่ะ... เอาไปดิ ของขวัญวันเกิด ไอ้เราก็รับแบบงงๆ แอบคิดในใจ ทำไมถุงใหญ่จัง แค่ลิปแท่งเดียว แต่...แต่... แต่... ความพีคมันอยู่ในถุงนี่แหละค่าาเพื่อนๆ เราหยิบของออกมาดู เฮ้ย... สบู่มาดามเฮง โอ้โห..12 ก้อน นี่กะจะให้ใช้ทั้งปีเลยใช่มั้ยเนี้ย ? งงใจไทยแลนด์ เหมือนความฝันดับสลาย จากลิปกุชชี่กลายมาเป็นมาดามเฮงได้ยังงัยกันนะ แงงงงงง


ด้วยความที่อยากรู้ว่าทำไมต้องเป็นสบู่มาดามเฮง แล้วทำไมไม่ใช่ลิปสติก ก็เกิดบางอ้อว่า​ มีวันนึงพวกเราไปทำธุระกันที่พารากอน​ แล้วเดินผ่านมาดามเฮง​ แอร์ชี้ให้รุ่นพี่ที่สุดแสนจะซื่อดู​ แล้วบอก​มันว่า​ เออเนี้ย​ เคยอ่านรีวิวเห็นว่าใช้ดี​ คำพูดสั้นๆ​ แค่นี้เองค่ะเพื่อนๆ​ เลยกลายมาเป็นของขวัญ​สุดพีคและสุดฮาของแอร์​ทันที​ ตรูอยากจิบ้า​ แล้วที่ตรูโปรยว่าอยากได้ลิปสติกต่างๆนานาๆ​ ไปตั้งเยอะ​ล่ะ​ คำตอบที่ได้​คื​อ​ ลิปสติกมีแล้ว​ จะเอาไปทำไมอีก​ ฮืออออ​ อิรุ่นพี่บ้า​ สมแหละที่ไม่มีแฟน​สักที​ ? ไอ้เรารึก็บอกมันว่า​ หึหึ... ถ่อพาถึงพารากอน​ มีของให้เลือกซื้อเยอะแยะ​ โอ๊ยยย... อยากจิบ้าตายสัก​ 3 รอบ​ ใครเค้าซื้อสบู่มาให้เป็นของขวัญ​วันเกิดกัน​ ?

แต่อย่างว่าอ่ะเนอะ​ ไหนๆ​ ก็ได้มาแล้วนี่​ ลองแกะออกมาใช้หน่อย​ จะได้ไม่เสียน้ำใจ​ 

Madame Heng Avocado Vitamin E​

​มาดามเฮง สบู่อโวคาโด วิตามินอี 

สูตรต้นตำหรับ


สรรพคุณ 


สบู่สมุนไพรเนเชอรัลบาลานซ์ ผสานคุณค่าอโวคาโดและ วิตามินอี โดยอโวคาโด อุดมไปด้วยสิ่งที่จำเป็นสําหรับสุขภาพ ผิวที่ดี ได้แก่ วิตามิน A, B, D ,E และไขมันอิ่มตัว ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่แห้ง และเสื่อมไปตามอายุ เติมแต่งด้วยคุณค่าจากวิตามินอีบริสุทธิ์ เพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระและซ่อมแซมชั้นผิวที่ไปส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน คงความยืดหยุ่นของผิวไว้พร้อมเก็บกักน้ำหลอเลี้ยงชั้นผิว 

ให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัย 

วิธีใช้


ใช้ทําความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ลูบผ่านเนื้อสบู่เพียงเล็กน้อยขณะมือเปียกน้ำ ถูให้เกิดฟองลูบไล้ไปตามผิว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังการใช้


หลังจากที่แอร์ได้ลองใช้นะคะ​ สบู่ตัวนี้เวลาใช้กับผิวหน้าและผิวกายจะมีความรู้สึกเย็นนิดๆ​ ฟองเยอะ​ นุ่ม​ ไม่แสบหน้า​ แล้วก็มีกลิ่นหอมของสมุนไพร​ หลังล้างด้วยน้ำสะอาด รู้สึกหน้าและตัวสะอาดมาก​ บริเวณข้างปากที่มีสิวหัวหนองผุดขึ้นมา ก็แห้งตามด้วย​ เออคือมันก็เริ่ดอยู่นะ​ ส่วนตัวยังแอบรู้สึกหน้าแห้งเอี๊ยดไปนิด​ แต่แอร์ก็จะรีบบำรุงตามทันทีค่ะ ใช้สบู่ตัวนี้มาได้อาทิตย์กว่า​ๆ อยากจะบอกว่าสบู่รุ่นนี้ละลายเร็วมาก​ แป๊บๆ​ จะหมดก้อนแล้วจ้าา​ แล้วก็ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าวนะคะ​ แอร์รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นจริง​ สิวแห้ง​ไว รอยดำต่างๆ​ ก็ดูจางลงด้วยค่ะ​ ส่วนตัวคิดว่า​ เพื่อนๆ​ ควรหาซื้อมาลองนะคะ​ 

คอนเฟิร์มอีกเสียงว่าสบู่มาดามเฮงคือดีจริงๆ  


ปล.​ ผลลัพธ์​ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล​




aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE