lululun Whitening กู้ผิวด้วยชีทมาสก์ที่ใช้ตั้งแต่วัยใส จวบจนใกล้วัยเลขสาม

95 34

lululun เป็นแบรนด์ชีทมาสก์ที่ใช้ตั้งแต่วัยใส จวบจนใกล้วัยเลขสาม 

สมัยก่อนที่ยังไม่เคยเห็นในไทยนี่ขยันซื้อใส่กระเป๋ากลับมาไทยเป็นประจำ น้ำหนักกระเป๋าเกินก็ไม่เป็นไร 5555555 เงินเยนเหลือไม่ซื้อขนมนะ จะซื้อสกินแคร์ไว้ก่อน เพราะได้ใช้แน่นอน เอาไปเป็นของฝากใครๆก็ชอบด้วย <3 เห็นอย่างนี้ รักและดูแลผิวแต่เด็กนะฮ้า อิอิ

สมัยก่อนชอบใช้สูตรซองสีชมพู ซื้อตุนประจำ แต่วันนี้ขอมาพูดถึงสูตรซองสีขาว ที่วัยอย่างเราปลื้มมากๆ เพราะผิวร่วงโรยแล้ว ต้องการตัวช่วยมางัดให้ผิวขาวผ่อง เพราะงั้นต้องสูตรนี้เลย


 LULULUN สูตรไวท์เทนนิ่ง

1 แพ็คมี 7 แผ่น 

ราคา  245  บาท 

: คุณสมบัติ :

สูตรนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยให้ผิวหน้าผ่อง เปล่งกระกาย กระจ่างใส และบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยเนื้อเอสเซ้นต์ที่ชุ่มแผ่นมาสก์กำลังดีด้วยสารสกัดเอสเซ้นต์เข้มข้นจากไฮยาลูโรนิค, พริมโรส, ใบเชอรรี่, ส้มแมนดาริน, วิตามินซี ~ โดยปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ Mineral Oil เลยทำให้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือผู้ที่ต้องการผิวกระจ่างใสเป็นพิเศษและใช้ได้แม้ผิวที่บอบบาง สามารถใช้ได้ทุกวัน


: วิธีใช้ :

: ความรู้สึกหลังใช้ :

 ชอบแพ็คเกจแบบนี้มากๆ ทำให้เรารู้สึกเหมือนมีมิชชั่นเติมความขยันให้หยิบมามาส์กผิวหน้าในทุกๆ 7วัน เลย ~ ซิปล็อกแน่นหนา เนื้อมาสก์ชุ่มกำลังดี ไม่หยดย้อยลงมาให้รู้สึกต้องระวัง  ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ดีมากๆ เพราะเนื้อเอสเซนต์ชุ่มกำลังพอดี มาส์ก 15 นาที แล้วดึงออกเนื้อเอสเซต์ก็ไม่เยิ้มชุ่มผิวจนต้องซับออก ที่สำคัญใช้แล้วผิวดูผ่องๆขึ้น ใช้แล้วผิวสดชื่นเย็นสบาย ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้นมากๆ เสมือนต้นไม้ได้น้ำยังไงยังงั้นเลย>< หารเฉลี่ยต่อแผ่นคือราคาดี บางทีมีโปรคุ้มมาก! 


เรื่องการมาสก์ผิวแน่นอนว่ายื่งทำทุกวันยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่ต้องบำรุงหนัก ไม่ต้องบำรุงแพง ( ถ้ามีงบจำกัด) แต่ต้องมาสก์ผิวทุกวันนะฮะ


: พิกัด :

ไปซื้อที่ได้ที่ วัตสัน Tops หรือช่วงนี้สะดวกช่องทางออนไลน์ก็ต้อง Shopee Lazada เป็นร้าน Official ที่ล่าสุดแจนก็ซื้อช่องทางนี้ ตุนมาแล้วเรียบร้อย ซื้อตอนโปรเหลือแพ็คละร้อยกว่าบาทเด้ออ คุ้ม!!    


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE