Bioderma Sebium H2O คลีนซิ่งคุมมัน ลดสิว ผิวสดชื่น~

84 32

ถึงตัวจะต้องไกลกัน แต่เรื่องผิวพรรณเป็นเรื่องใกล้ตัว

ในยุคที่ต้อง Social Distancing ตามวิถี New normal จึงทำให้ไม่ได้เห็นหน้าในระยะใกล้ ต้องใส่แมสก์ป้องกันตลอดเวลาเมื่ออยู่ร่วมกันและไม่ได้ออกไปพบเจอผู้คนจึงใช้เวลาอยู่บ้านมากกว่าเดิม แต่จะปล่อยให้ผิวพรรณดูโทรมไม่ได้เลย :) ยิ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

เพราะแมสก์ที่ต้องใส่ทุกวัน อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองจากการใส่ แถมใต้หน้ากากเมื่อใส่นานๆจะเกิดความชื้นสะสม เป็นแหล่งสะสมน้ำลาย หรืออากาศที่หายใจออกมา ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ผิวอ่อนแอ แพ้ และเกิดสิวได้ง่าย  

.

o

o

O

: คุณสมบัติ :

นอกจากกจะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้ว Sebium H2O เป็นสูตร Biomimetic micellar water ที่อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวและปกป้องสมดุลผิวเพราะมีค่า PH ใกล้เคียงกับผิวที่ 5.5  มีส่วนผสมของซิงค์ที่คุมความมัน ที่ช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกิน และคอปเปอร์ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว โดยมีสารสกัดจากใบแปะก๊วยที่ช่วยลดการระคายเคือง และที่สำคัญสามารถกำจัด PM 2.5 ที่ผิวได้สูงถึง93% เป็นเวชสำอางที่อ่อนโยนกับผิวมากๆ  ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย ^^

: วิธีใช้ :

เทคลีนซิ่งลงบนสำลีและเช็ดให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก เช็ดทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องล้างน้ำออก และสามารถใช้ทำความสะอาดผิวได้ทั้งช่วงเช้า-เย็น  

: ความรู้สึกหลังใช้ :

น้ำสีฟ้าใสมีกลิ่นสะอาดๆอ่อนๆไม่ฉุน ผิวสดชื่นและรู้สึกไม่แห้งตึงหลังใช้เช็ด แจนใช้ช่วงที่มีสิวได้ไม่แสบผิวและบริเวณที่เกิดสิว อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แถมใช้ไปเรื่อยๆแล้วรู้สึกว่าสิวลดลงอีกด้วย ที่ชอบมากๆคือช่วงนี้อากาศร้อนมาก หน้ามันง่ายมากโดยฉพาะทีโซนพอใช้แล้วช่วยคุมมันได้ดี ผิวมันน้อยลง สังเกตว่าสิวอุดตันน้อยลงด้วย สำหรับเรื่องทำความสะอาดผิวก็ต้องบอกว่าดี^^ เพราะวันไหนฟาดเมคอัพจัดหนักหรือโนเมคอัพก็ทำความผิวได้สะอาดหมดจด สำหรับแจนแต่งหน้าเต็มๆก็สำลี 4-6 แผ่น เช็ดให้มั่นใจว่าสำลีขาวสะอาดไม่มีอะไรติดมา! วันไหนหน้าสดแต่เราก็ต้องทากันแดดเอย เผชิญฝุ่นและมลภาวะ PM 2.5 ที่แสนหนักหน่วงก็จะใช้สำลี 2-3 แผ่น จนได้สำลีที่ขาวสะอาดเช่นกัน !    

<3<3

และที่ชอบมากๆคือทุกๆขวดของ Bioderma 
ด้านข้างขวดจะมี QR Code ไว้ให้สแกนเพื่อเช็คผลิตภัณฑ์
 และสะสมคะแนนเพื่อแลกผลิตภัณฑ์ด้วย 

สำหรับสาวก Bioderma  ก็พลาดไม่ได้เลยน้าาา


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE