MEDIHEAL TENSION FLEX มาสก์ยืดได้! เก็บแก้ม กระชับความหย่อนคล้อย~

85 32
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การดูแลผิวพรรณในช่วงเวลาสุดท้ายของวันหรือก่อนที่เราจะนอนหลับเป็นขั้นตอนสิ่งสำคัญมาก ๆ ทั้งการทำความสะอาด และการบำรุง ยิ่งโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวพรรณแล้วยิ่งต้องใส่ใจมาก ๆ เพื่อช่วยผิวฟื้นคืนสภาพกับมาเป็นปกติ และดูสุขภาพดีขึ้น

การมาสก์หน้าเป็นวิธีการง่าย ๆ

ในการดูแลผิวและได้ผลดี  

ซึ่งอันที่จริงแล้วเราสามารถที่จะมาสก์หน้าได้ตลอดทุกช่วงเวลา แต่การใช้ในช่วงเวลาดังกล่าวหลังการทำความสะอาดผิวจนหมดจด เมื่อเราทำการมาสก์ผิวหน้า ทำให้สารบำรุงต่าง ๆ ที่มีอยู่ในมาสก์ ก็สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเองค่ะ :)  

กระทู้นี้เลยมาขอรีวิวมาสก์ตัวใหม่

" ที่ต้องบอกว่าถ้าใครเป็นสายมาสก์หน้าแบบแจนจะพลาดมาสก์ของ MEDIHEAL ตัวนี้ไปไม่ได้เลย"  เพราะมาสก์สูตร TENSION FLEX ที่มีความพิเศษจากการใช้เทคโนโลยีเฉพาะจาก MEDIHEAL ให้มีความยืดหยุ่นสามารถดึงได้ค่ะ โดยที่เราจะดึงตัวมาสก์เพื่อปรับให้พอดีกับรูปหน้า ทำให้เมื่อเราวางมาสก์ลงบนผิวหน้าจะกระชับแนบสนิทกับผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปกติเราทั้งกดทั้งลูบให้เรียบไปกับผิวก็ยากแถมบางแผ่นก็ไม่พอดีกับหน้าเลย และยังมีส่วนประกอบในมาสก์ที่ดีต่อผิวหน้ามากๆ คือ  

  • Molokhia Leaf Extract ช่วยลดอาการอักเสบ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระชับผิวและลดริ้วรอยต่างๆ 

  • Edelweiss Extract มีสารต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่าวิตามินซี ซ่อมแซมผิวให้หมองคล้ำ ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพดี 

  • Hibiscus Esculentus Extract ช่วยลดเลือนริ้วรอย คงให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย 

  • Magnesium Chloride ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และลดริ้วรอย


    และที่ดีงามของมาสก์ตัวนี้ คือ มีด้วยกัน 2 สูตรสำหรับแต่ละปัญหาผิวเลยค่ะ ^^ 

สูตร Soothing Mask เรียกได้ว่าเป็นสูตรปลอบประโลมผิว ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และยกกระชับให้ผิวดูเต่งตึง ด้วยสารสกัดจาก Tea tree leaf, True Centella Complex และ Skin-soothing Complex  

สูตร Hydra Mask เรียกได้อีกอย่างว่าเป็นสูตรเติมความชุ่มชื้น คือ จะช่วยเติมและกักเก็บน้ำให้ผิวคงความชุ่มชื้นอยู่สม่ำเสมอ พร้อมทั้งช่วยปกป้องให้ผิวแข็งแรง และเพิ่มความกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากกรดไฮยาลูรอนิค 8 อย่างมีทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่  4-Ceramides และ Skin-Nourishing Patented Complex  

: วิธีใช้ :

 : แผ่นมาสก์ :

แผ่นมาสก์ที่มีความพิเศษคือใช้เทคโนโลยีพิเศษจาก Mediheal โดยเฉพาะอย่าง 54 V-Cutting ที่มีความยืดได้!!!! เนื้อสัมผัสเนียนเรียบเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว ส่วนที่ยืดนั้นยืดหยุ่นดี สามารถเก็บเนื้อบริเวณใต้คางได้แน่นกระชับดีมากกก~ เป็นมิติใหม่แห่งการมาสก์เลย ^^ ส่วนเนื้อเซรั่มที่บรรจุมาในซองก็เยอะมาก ที่เหลือๆในซองก็สามารถเอามาทาลำคอ แขน ขา ได้เลย … ไอเยิฟฟฟ คุ้มมาก >< 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ขอสามคำให้มาสก์ตัวนี้ คือ มัน ดีย์ มาก ///// ใช้แล้วประทับใจมาสก์ยืดได้ตัวนี้ ชอบความที่มาส์กแล้วช่วยเก็บเหนียงให้ความรู้สึกที่มีผิวที่กระชับขึ้นทั้งในขณะที่ใช้และหลังใช้เลย>< รับรองว่าคนที่มีแก้มยุ้ยๆ แก้มหย่อยคล้อยแบบแจนจะใช้ตัวนี้แล้วฟิลกู๊ดมาก ในขณะ 20 นาทีเปลี่ยนอิริยบทได้ ขยับหน้าได้โดยที่แผ่นมากส์ที่แปะไว้ไม่ขยับเลย แน่นกว่าสิ่งที่ตาเห็นมากจริงๆจ้า ^^ 


สำหรับเนื้อเซรั่มสูตร Hydra Mask นี้มีกลิ่นหอมสดชื่น เป็นกลิ่นที่ดีมาก ใช้แล้วรู้สึกเฟรช ^^ ซึ่งสูตรนี้ใช้แล้วให้ผิวที่ชุ่มชื้นเหมือนนอนพักผ่อนได้ครบ 8 ชั่วโมงเลยค่า ให้ผิวดูกระชับและกระจ่างใสขึ้นด้วย เหมาะมากๆสำหรับใช้กู้ผิวหรือเตรียมผิว เพราะเช้าวันต่อมาจะได้ผิวบริ๊ง พร้อมลงเมคอัพ แต่งหน้าติดแน่นอนค้าบ ^^ สูตร Soothing Mask มี มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วงนี้แจนเองก็มีปัญหาสิวขึ้นที่คางและหน้าแก้มขึ้นเยอะเพราะสวมใส่แมสก์ หลังจากได้ใช้สูตรนี้รู้สึกว่าในจุดที่มีความอักเสบแดงๆดูทุเลาลง ความแดงลดลง >< และช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่า :)


สรุปว่าแจนชอบแผ่นมาสก์สูตรนี้มาก มีความเก๋ กระชับ ไม่ซ้ำใคร ทำกิจกรรมได้ไม่ต้องกลัวหล่นไหล และเซรั่มในแต่ละสูตรก็ดีต่อผิวมากๆ ช่วยลดปัญหาของผิว กู้ผิวได้ดี! เป็นชีทมาสก์ที่แจนจะต้องซื้อซ้ำและซื้อตุนอีกแน่นนอน 


ราคา 99  บาท 

พิกัด Watsons มีโปรโมชั่นลดราคาตลอด ^^


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE