Invisible Touch แป้งฝุ่นอัดแข็งที่ให้ผิวเนียนแมทท์ ปราศจากความมันวาวจาก KIKO Milano

96 41
WITH <strong>KIKO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปถึงอิตาลี … เพราะ KIKO Milano เข้าไทยแล้ว ^^ ถ้าย้อนไปสมัยก่อนตอนไปทริปยุโรป Must items หรือของที่ต้องซื้อกลับ นอกจากแบรนด์เนมต่างๆคงไม่พ้น KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศอิตาลี พอเข้ามาไทยปุ๊ปกระแสดีเว่อร์!! ลิปตัวดังที่แจนเคยใช้และได้มามารีวิวให้ชมในคราวก่อน ตอนวางขายมีคนพูดถึงและซื้อจนของหมดก็เกิดปรากฎการณ์นี้มาแล้ว >< คราวนี้ขอมารีวิวแป้งฝุ่นอัดแข็ง ที่ให้ผิวเนียนแมทท์ มีความโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

นั่นก็คือ

Invisible Touch Face Perfecting Powder

: คุณสมบัติ :

เนื้อแป้งอัดแข็งอณูละเอียด โปร่งแสง ให้สัมผัสบางเบา เบลนด์เข้าสู่ผิวได้อย่างกลมกลืน เหมือนเป็นผิวที่สองของเราเลย^^ และด้วยความที่เป็นเนื้อแป้งไร้สีจึงไม่ทำให้สีเมคอัพอื่นๆ เพี้ยน ช่วยคุมมันได้ และใช้เซ็ทเมคอัพให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน ที่สำคัญเค้าผสมอณูแวววาวละเอียด เพื่อความออร่าสวยของผิวเราด้วย และยังสามารถใช่ได้ในทุกสภาพผิว 


ซึ่งจริงๆ แล้วในแป้งไลน์นี้เค้าก็มีอีกตัวนั้นก็คือ Invisible Touch Face Fixing Powder ค่ะ แต่เค้ามาในแพคเกจแบบประปุก สัมผัสจะเป็นผงแป้งอณูละเอียด ซึ่งสองตัวนี้คุณสมบัติเค้าเหมือนกันเลย ต่างกันที่ความชอบของแต่ละคน ว่าชอบแบบอัดแข็งหรือแบบผง แต่สำหรับแจนที่เป็นคนชอบเดินทาง เน้นความคล่องตัว และเจ้าตัว Invisible Touch Face Perfecting Powder เค้าก็เป็น Asia Limited อีกด้วย เลอค่าและตอบโจทย์ได้ดี เลยพลาดไม่ได้ที่จะมาให้รีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันก่อนเลย  :D

.


.


.


และในส่วนของ Invisible Touch Face Perfecting Powder

 เค้าก็เป็น Asia Limited ที่มารีวิวนั้นงดงามเช่นนี้เลยค่ะ

: แพ็คเกจ :

ตลับสีเงินหรูหรา มาพร้อมฝาระบบแม่เหล็กติดล็อคแน่น ตลับขนาดพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป น้ำหนักพอเหมาะ พกพาสะดวก หยิบมาใช้เพื่อเติมแป้งได้ทุกเมื่อ ^^ และสิ่งที่เลิฟไม่แพ้การดีไซน์ของแพ็คเกจ คือ เนื้อแป้งที่เปิดออกมาจะเจอกับเนื้อแป้งที่เป็นลวดลายดอกไม้สวยงาม ตอนเห็นทีแรกแอบเสียดายไม่กล้าใช้ด้วย เพราะงดงามมาจริงๆ ถูกจริตผู้หญิงสายดอกไม้อย่างเรามากๆ><

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อแป้งมีความละเอียด มีความแวววาวของกลิตเตอร์ขนาดเล็ก ถ้าสวอชก็จะเห็นเป็นสีขาวๆของเนื้อแป้ง แต่พอเบลนด์ลงผิวแล้วจะได้ความละมุน ไม่มีสีขาวหลงเหลือ ชวนให้ดูเป็นผิวสุขภาพดี สวยเล่นแสงมากๆค่ะ ^^ 


: วิธีใช้ :

ทาแป้งฝุ่นอัดแข็ง ปัดไล้แป้งลงบนผิวหน้าและ ลำคอ ด้วยฟองน้ำหรือแปรงแต่งหน้า (สามารถใช้สำหรับการเซ็ทเมคอัพ และการทัชอัพ ซับมันระหว่างวัน)

 .

 .

 .

มาดูผลลัพธ์กันค่ะ

จะเห็นภาพ Before ว่าหน้ามีความมันวาว สีผิวดูไม่สดใส มีความหมองคล้ำ ผิวดูไม่สม่ำเสมอ แต่พอทา Invisible Touch Face Perfecting Powder แล้วผิวดูมีความแมทท์ มีความเนียนละเอียด และดูมีออร่าขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แจนว่ามันทำให้หน้าเราเล่นแสงได้ดี ดูเปล่งปลั่งเป็นประกายสวย ที่สำคัญ และดูโกลว์เบาๆอย่างเป็นธรรมชาติ ความมันวาวของใบหน้าหายไปเลยค่ะ :D  

* Weartest * 

วันนี้ทำอาหารอยู่หน้าเตา ผิวหน้าก็จะดูมันวาวด้วยความร้อนและความมันที่ผสมกัน >< แจนเลยมาทดลองประสิทธิภาพการคุมมันของแป้งให้ดูซักหน่อย!  หลังจากทาแป้งแล้วความมันวาวบนผิวโดยเฉพาะหน้าแก้มก็หายกริบ  ไม่ทำให้เมคอัพหลุดเลือนหรือสีเพี้ยนเลยด้วย  ไม่ทำให้เมคอัพหลุดเลือนลงด้วย  เป็นผิวแมทท์เหมือนเป็นผิวที่คล้ายผิวตอนแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆเลย แล้วเมื่อเวลาผ่านไปทำกิจกรรมอื่นๆต่อก็รู้สึกว่าผิวยังไม่ค่อยมัน ไม่รู้สึกหนักหน้าและไม่ทำให้ผิวแห้งเลย !! ที่สำคัญมันช่วยเสริมความออร่าของผิว ดูโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วย !! ผิวสวย แบบสบาย บางเบา สบายผิวมากค่า^^  

: ความรู้สึกหลังใช้ :

 ถือว่าเป็นแป้งโปร่งแสงที่พกติดกระเป๋าเครื่องสำอางได้ ไว้ใจได้แน่นอน~ เพราะใช้ได้หลายแบบทั้งเซ็ทเมคอัพ และการทัชอัพระหว่างวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุย เนื้อแป้งกลืนไปกับผิวดี ให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วย ^^ มีความแวววาวในแบบที่ผิวดูมีออร่า ตลับก็แข็งแรง ไม่ต้องกลัวหกเลอะกระเป๋าเครื่องสำอางอย่างแน่นอน   ถือว่าเป็นแป้งอีกตัวที่คุมมันได้ดีเลย เบาสบายผิว ให้ผิวโกลว์แบบลงตัว >< ดีไซน์ก็สวย คุ้มค่า ราคาดีมากควรมีมากๆๆ ^^


ราคา 

749 บาท 

พิกัด 

Lazada และ Central Online


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE