Lyo ตัวช่วยสำคัญ….แก้ปัญหารังแคและเส้นผมขาดหลุดร่วง ✨

78 24

เคยได้ยินมุกตลกๆที่พี่ๆชอบพูดกันว่า 

อายุเยอะขึ้นที่ ตึง อย่างเดียวคือ หู !

ซึ่งถามว่าจริงมั้ย? 

ก็คงจะจริง

....

อย่างผิวพรรณนั้นก็ร่วงโรยลงตามกาลเวลา 

แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ร่วงยิ่งกว่าผิวอย่างเห็นได้ชัดนั่นคือ  ผม มองย้อนกลับไปรู้สึกว่าผมไม่ได้เพิ่งจะเริ่มร่วงนะ แต่ร่วงมาตั้งแต่อายุ 25 แล้ว ด้วยสาเหตุจากปัจจัยทั้งภายในและภายนอกหลายประการ ทำให้รู้สึกตัวอีกทีก็ผมบางลงจนช่างที่ตัดผมที่ตัดกันประจำตั้งแต่ม.ต้น ทักว่าผมบางลง อันที่จริงเป็นการกล่าวทักที่เจ็บปวดมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นการเตือนสติว่า เราควรดูแล เส้นผมและแก้ปัญหานี้อย่างจริงจัง TT

ตัวไหนดี

ตัวไหนดัง

ตัวไหนน่าใช้

ประเมินแล้วว่าเหมาะกับปัญหาของเรา

ก็ต้องลองค่ะ !

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงนาทีนี้ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผมร่วง แบรนด์ที่นึกถึงก็คง LYO โฆษณาทั่วก็ทุกมุม.... เจอพี่หนุ่มทุกที่ก็ว่าได้ อ๊ะ!พี่หนุ่มว่าดี แม่เดี๊ยนผู้ดูรายการทีวีเยอะมากและมีปัญหาผมร่วงหนักมากก็ยุยงให้ลองใช้ก็ เลยต้องลองจ้า !!!

 

ตัวแรกคือ

แชมพู

ขนาด 200 ml

ราคา 690 บาท


: คุณสมบัติ :

 ลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยชะลอผมหงอกก่อนวัย ช่วยขจัดรังแค ให้ความชุ่มชื้น ลดความมัน ลดการอักเสบระคายเคือง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม มีส่วนผสมของสมุนไพรที่อุดมด้วยคุณค่าของสารธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ออร์แกนิก, ทีทรีออยล์, โปรวิตามินบี5, วิตามินอี, เอเอชเอ และไม่มี Paraben, Alcohol, Silicone และ SLS จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม

: วิธีใช้ :

เทยาสระผมลงบนฝ่ามือ และถูให้เกิดฟองก่อนสระผม (จะช่วยทำให้ลดปัญหาผมร่วง และทำให้ไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ) เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ครีมนวด

ขนาด 200 ml

ราคา 690 บาท


: คุณสมบัติ : 

ลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยทั้งบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ให้นุ่มและจัดทรงง่าย มีส่วนผสมของสมุนไพรที่อุดมด้วยคุณค่าของสารธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ออร์แกนิก, โปรวิตามินบี5, วิตามินอี ควรใช้คู่กับยาสระผมของไลโอ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผมเส้นผม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ ^^

: วิธีใช้ :

ชโลมครีมนวดผมตั้งแต่ตรงกลางผมลงไปถึงปลายผมและนวดลงเส้นผมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 1- 2 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น(ต้องหลีกเลี่ยงการใช้น้ำร้อน) เพราะน้ำเย็นจะช่วยปิดเกล็ดผมและเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ได้

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

แชมพูเป็นเนื้อเหลวสีเขียวใส แจนผมยาวถึงกลางหลังจะใช้แชมพูปริมาณเท่าประมาณวงเหรียญสิบบาทจำนวน 2 เหรียญ เมื่อบีบลงบนฝ่ามือแล้วลูบๆถูกๆจะเกิดฟองที่สามารถใช้ได้ทั่วศีรษะ แชมพูมีกลิ่นสมุนไพรอย่างเด่นชัด พอล้างออกแล้วกลิ่นหอมอ่อนๆติดเส้นผม~

ส่วนครีมนวดเป็นเนื้อครีมสีขาวที่มีความอ่อนนุ่ม มีกลิ่นหอมซอฟต์และละมุนกว่าตัวแชมพู เมื่อลูบครีมนวดลงเส้นผมจะรู้สึกได้ทันทีว่าผมนุ่มลื่นขึ้นมาก ผมแจนพันกันยุ่งเหยิงครีมนวดตัวนี้ก็ช่วยได้นะ! ลดการพันกันของเส้นผม ผมนิ่มขึ้น ล้างออกง่าย ปลื้มใจยิ่งนัก><


 และผลลัพธ์หลังได้ลองใช้อย่างจริงจัง เรื่องแรกที่รู้สึกเลยคือ รังแคลดน้อยลงมาก!!!! ปกติหนังศรีษะแจนค่อนข้าง Sensitive เดี๋ยวก็มันเดี๋ยวก็แห้งคัน เปลี่ยนไปตามสภาพฟ้าฝนมากๆเดาได้ยากTT แต่เรื่องที่แน่นอนคือจะมีรังแคไม่ว่าจะแบบแห้งหรือแบบเปียกก็มีมากวนใจเสมอๆ หลังจากได้ใช้ตัวนี้รู้สึกว่ารังแคลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาดขึ้น ผมมันช้าลงด้วย!  ส่วนเรื่องผมการหลุดร่วงของเส้นผมนั้นก็ต้องดูแลกันต่อไปเพราะแจนเองนอกจากใช้แชมพูตัวนี้ที่ช่วยลดผมร่วงแล้วก็ได้ทานวิตามินบำรุงร่วมด้วย ซึ่งมีแนวโน้มว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ และที่ดีใจคือสังเกตเห็นว่ามีไรผมงอกใหม่เยอะขึ้นด้วย <3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE