เช็ดผิว 2 สเต็ป ให้ผิวหน้าเกลี้ยงสะอาดใส พร้อมรับการบำรุง

78 28
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการดูแลผิวพรรณ
ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจึงต้องพิถีพิถัน
และเลือกให้เหมาะสมกับผิวของตัวเองมากๆ ค่ะ ^^
เพราะจุดเริ่มต้นของผิวที่ดี คือ ผิวหน้าที่สะอาดหมดจด
พร้อมรับการบำรุง :D

กระทู้นี้เลยขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจาก KA ที่หลายๆคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้ดีเพราะที่มีมายาวนานกว่า 36 ปี
นับไปนับมา คือแจนเติบโตมาพร้อมแบรนด์นี้เลย >< มีมาเนิ่นนานขนาดนี้ยิ่งมั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ นั้นต้องปั๊วะปังในราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตัง และเป็นมิตรกับผิวได้แน่นอน ^^

เริ่มจากขวดแรก คือ 

ขั้นตอนการเช็ดเมคอัพเกลี้ยงในปาดเดียว!!!!

ตัวแรกคือ KA Refresh Cleansing water สูตร Detoxifying กำจัดสารพิษ~ เป็นสูตรน้ำ จึงเบาบางไม่เหนียวเหอะหนะ และไม่ทิ้งความมันตกค้างไว้ที่ผิว


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

  • ช่วยปรับสมดุลผิว เพราะใช้น้ำแร่จากใต้ทะเลลึกของประเทศฝรั่งเศส จึงทำให้ผิวความชุ่มชื้นตามธรรมชาติจึงไม่เสียความชุ่มชื้นขณะที่กำลังเช็ดหน้า

  •  สารสกัดจาก MALA’KITE (มาลาไคท์) ที่ช่วยเพิ่มการเสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวชุ่มชื้นและอิลาสตินที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว  ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากสารอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกำจัดสารพิษที่ตกค้างบนผิวต้นเหตุของสิวอุดตัน

  • ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึก ลบเมคอัพได้หมดจด ถึงแม้จะเป็นเมคอัพสูตรกันน้ำ ด้วยนวัตกรรม Micellar Solution(ไมเซล่า โซลูชั่น)

: เหมาะกับใคร :

**เหมาะกับทุกสภาพผิว สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวเลย เพราะ KA Refresh Cleansing Water นี้อ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ100% ซึ่งอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และทำร้ายผิวในระยะยาว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน และที่สำคัญ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (Alcohol Free) ผิวแพ้ง่ายสบายใจ สบายผิว ใช้ได้สบายๆ **


ขนาด 85 ml.

ราคา 79.-

และตัวต่อมา คือ

KA Refresh Toner ซึ่งก็เป็นสูตร Detoxifying ที่ช่วยกำจัดสารพิษ

เช่นเดียวกัน โดย Concept ตัวนี้คือคืนความยืดหยุ่นพร้อมกำจัดสารพิษที่ตกค้างจากมลภาวะต่างๆ บนผิว ควบคู่ไปกับการปรับสภาพผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมามีสมดุล เป็นToner ที่ออกแบบให้ เช็ดพร้อมรับการบำรุงแบบx2 ไปเล้ย...ย ซึ่งควรใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าและก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนการบำรุงต่างๆ เพื่อปรับสภาพผิวและให้ผิวพร้อมรับการบำรุงแบบจัดเต็ม ที่พิเศษคือขั้นตอนนี้ช่วยให้ผิวที่มีรูขุมขนกว้าง ดูกระชับแบบสังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยจ้า!


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ : 

  • สารสกัดจาก MALA’KITE (มาลาไคท์) ที่มีสรรพคุณเช่นเดียวกับตัว Cleansing  แต่ที่แตกต่างคือมีสารสกัดจาก Witch Hazel (วิช ฮาเซล) ที่ช่วยยกระชับ ทำให้รูขุมขนเล็กลงและมีผิวที่เรียบเนียน

  • สารสกัด Natural  Moisturizer (เนเชอรัล มอยส์เจอร์ไรเซอร์) ที่ช่วยในการบำรุงผิว

  • Trehalose (ทรีฮาโลส) ซึ่งเป็นน้ำตาลสกัดจากธรรมชาติ มีสรรพคุณในการช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับผิว  

  •  Vitamin E (วิตามินอี) ที่เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว

  •  สารสกัดจากดอก Chamomile (คาโมไมล์) ที่จะช่วยสมานผิวให้นุ่มเนียนสดชื่นขึ้น

  • MethylGluceth (เมทิลกลูเซท) ที่เป็นสารสกัดจากข้าวโพด ซึ่งจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ลดการสูญเสียน้ำและลดการระคายเคืองของผิว

​เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายทำลายผิวในระยะยาว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยน้าาา แนะนำให้ใช้คู่กันเป็นเซต  เพื่อประสิทธภาพที่ดี เพราะราคาไม่แพงและคุ้มค่าสุดๆ 


ขนาด 150 ml. 

ราคา 169.-

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 


Cleansing Water มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ทั้งความรู้สึกสะอาดและหอมสดชื่นในเวลาเดียวกัน ในวันที่แจนแต่งหน้าหนักๆ บล็อกตาแน่นๆ ใช้เมคอัพกันน้ำหลายชิ้น เจ้าขวดนี้ก็สามารถเช็ดเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจด ใช้สำลีเพียงไม่กี่แผ่นก็เช็ดผิวสะอาดได้ทั่วใบหน้า~
เนื้อสัมผัสบางเบา ใช้แล้วไม่เหนอะผิวใดๆ ยิ่งในช่วงนี้ที่ใส่แมสก์ ยิ่งต้องทำความสะอาดผิวให้สะอาดเพราะจะช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วยค่า**
ขวดขนาดกำลังดี ฝาเปิดปิดแน่นหนา พกพาสะดวกมาก><
เมื่อเช็ดทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว 


หลังล้างหน้าก็มาต่อที่ขั้นตอนการใช้โทนเนอร์ KA Refresh Toner ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ในขณะใช้ได้รับความสดชื่น แจนชอบที่เช็ดผิวแล้ว รู้สึกถึงผิวที่เบาสบายและสะอาดมาก ไม่ทิ้งความเหนอะ ความแห้งตึง สัมผัสได้เลยว่าผิวสดชื่นและชุ่มชื่นมากๆ เหมือนได้รับการปรับสมดุล พร้อมที่จะได้รับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปเลยค่า^^

: พิกัด :

ร้าน Eveandboy, Beautrium, CJ, NineBeauty, ร้านขายเครื่องสำอางค์ทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ของแบรนด์  www.kathailand.com, Lazada, Shopee, Konvy


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE