Kiehl's Calendula Toner ไอเทมคู่ใจ ใช้ได้ทุกวัน ผิวดูเปล่งปลั่งได้ทุกคน

86 33
Jeban x Kiehl's

โทนเนอร์เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการดูแลผิวที่แจนใช้เป็นประจำทุกวัน เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทาง เปลี่ยนสถานที่พักผ่อนบ่อยๆ มีกิจกรรมตารางแน่นตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวอ่อนล้าระคายเคืองง่ายมากๆ ซึ่งขั้นตอนสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ การใช้โทนเนอร์นั่นเองค่ะ  

สำหรับโทนเนอร์ที่ใช้แล้วรู้สึกประทับใจ หยิบมาใช้อยู่ตลอด ถ้าหมดแล้วต้องซื้อซ้ำ และเมื่อมีใครขอคำแนะนำก็ต้องเป็นโทนเนอร์ตัวนี้ นั่นคือ

 Calendula Herbal-Extract Toner 

โทนเนอร์คีลส์ในตำนาน ที่กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมประจำตัวไปซะแล้ว >< วันนี้เลยมารีวิวพร้อมป้ายยาเพื่อนๆที่ยังไม่เคยลองใช้ หรือเพื่อนๆคนไหนกำลังตัดสินใจเลือกโทนเนอร์อยู่ ก็จะได้มาทำความรู้จักมากขึ้นกับ Kiehl’s Calendula ที่ใช้ทุกวัน ผิวเปล่งปลั่งได้ทุกคน โทนเนอร์สูตรคลาสสิคนี้ที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า  ที่แจนเชื่อว่าไม่จบที่ขวดแรกแบบแจนแน่นอน!!!!  

สิ่งแรกที่ต้องบอกคือ 

เป็นโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าสูตรไร้แอลกอฮอล์ เพราะฉะนั้นใครที่แพ้แอลกอฮอล์ก็สามารถใช้ได้ และเมื่อไม่มีแอลกอฮอล์ผิวก็จะไม่ดูแห้งตึง จึงเหมาะที่สุดกับคนที่มีผิวธรรมดาถึงผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย เพราะช่วยในการปรับสมดุลผิว~ 


สิ่งดีงามข้อต่อมาคือ

ใช้สารสกัดที่สำคัญจากธรรมชาติ อาทิเช่น ดอกคาเลนดูล่า ที่ช่วยปลอบประโลม ให้ความสดชื่น และฟื้นบำรุงผิว รวมทั้งยังมีสารสกัดอัลลันโทอินที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว และ Great Burdock หรือที่เราได้ยินบ่อยๆในชื่อ รากโกโบ ที่มีสรรพคุณช่วยปลอบประโลมผิว และลดความมันบนผิวหน้าได้ดี  


 และเมื่อทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 62 คน 
หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ 
โดยสถาบันวิจัยลอรีอัลพบว่า รอยสิวลดลงร้อยละ 37
 ความรู้สึกมันส่วนเกินลดลงร้อยละ 68 
ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสร้อยละ 66 
และ ผิวเรียบเนียนร้อยละ 53  

: โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าขวดนี้สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี :


  • หยดโทนเนอร์ลงบนแผ่นสำลีเพื่อเช็ดทำความสะอาดผิวอีกครั้ง 

  • สามารถใช้เป็นน้ำตบ

  • เทใส่ขวดเพื่อสเปรย์ฉีดหน้าระหว่างวัน 

  • ทำเป็น Mask Sheet ได้


     *สามารถใช้ได้ทันทีหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า หรือจะใช้ก่อนทาเซรั่มหรือ Moisturizer เลยค่ะ*  

: เนื้อสัมผัส :

โทนเนอร์สีชาที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่าผสมผสานอยู่จำนวนมาก กลิ่นหอมละมุนคล้ายกลิ่นชา~ระหว่างหยดโทนเนอร์ลบบนฝ่ามือหรือสำลีก็จะมีกลีบดอกคาเลนดูล่าออกมาด้วย :D 

: ความรู้สึกหลังใช้โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า :

เมื่อเช็ดหรือมาสก์ลงบนผิวรู้สึกว่าผิวได้รับความสดชื่นขึ้นทันทีหลังใช้ เพราะ ทั้งกลิ่นและเวลาที่ผิวได้สัมผัสเย็นของเนื้อโทนเนอร์ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ!!! ยิ่งช่วง ที่ผิวระคายเคืองอย่างในภาพ Before ที่ทั้งมีสิวและรอยแดงที่เกิดจากการแกะสิว แจนก็จะใช้วิธีเทโทนเนอร์ใช้ชุ่มแผ่นสำลีแล้วทำเป็น Mask Sheet โดยทำแบบนี้ต่อเนื่อง 7 วัน ก็รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี และแจนก็ชอบตัวนี้ที่ช่วยฮีลให้รอยสิวจางลงไว ใช้ตอนเป็นสิวได้ไม่แสบผิว ^^ และลดความมันของผิวด้วย เลยทำให้สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้อย่างสบายๆ  เมื่อผิวดีขึ้น สิวสงบลงก็สามารถใช้วิธีอื่นๆได้ในทุกๆวัน แล้วแต่ความชอบเลยน้าา >< ส่วนแจนนั้นยกให้ขวดนี้เป็นโทนเนอร์ที่ต้องมีติดบ้าน หมดแล้วใช้ซ้ำ เพราะยืนหนึ่งเรื่องการปลอบประโลม และให้ผิวที่ชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย เลิฟ<3<3 

ขนาด 250 ml.

 ราคา 1,500 บาท


: พิกัด :

 สามารถช้อป Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner

 ได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือ www.kiehls.co.th 

หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL @KiehlsThailand  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE