"ฟื้นฟูผิวเป็นสิว" ด้วยเซรั่ม 2 สูตรจากThe Skin Collection

73 22
WITH <strong>The Skin Collection</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในช่วงเวลาที่มีเวลาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนานขึ้นแบบนี้

 แจนได้มีโอกาสได้ลองสกินแคร์ที่หลากหลายมากขึ้นตามไปด้วย 

เพราะผิวช่วงนี้มีความสวิง อ่อนแอมาก

ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน

จึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ  

The Skin Collection

_____________

เป็นสกินแคร์ที่หยิบมาใช้ในช่วงนี้ และอยากมาบอกต่อความดีงามและผลลัพธ์ของทั้ง สองขวด ที่จะช่วยกู้ผิวในช่วงนี้กันค่ะ >< ซึ่งแจนได้ใช้ถึง 2 สูตรด้วยกัน และทั้ง 2 สูตรนั้นมีคุณสมบัติทีเด็ดที่แตกต่างกันด้วย

ตัวแรก 

The Skin Collection Serum 

AHA10%+BHA2% 

สูตรนี้จะประกอบด้วย AHA และ BHA  

: คุณสมบัติ :

AHA คือ กรดอัลฟาไฮดรอกซี (Alpha Hydroxy Acids) ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์เป็นกรดมีคุณสมบัติช่วยในการเร่งการหลุดลอกของผิวหนัง กระตุ้นให้มีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป จึงทำให้รอยคล้ำจากจุดด่างดำก็จะลดเลือนลง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ฟื้นฟูสภาพผิวได้เร็วขึ้น ให้ผิวเรียบเนียน และยังกำจัดสิ่งอุดตันที่อยู่ตามรูขุมขน รูขุมขนจึงกระชับขึ้น ลดสิวอุดตันและลดการอักเสบที่ผิว ผิวจึงดูกระจ่างใส  


 ส่วนประกอบอีกตัวใน Serum สูตรนี้คือ BHA  คือ Salicylic Acid เป็นกรดชนิดหนึ่ง จึงมีฤทธิ์ทำให้เซลล์ผิวหนังผลัดตัวเร็วขึ้น จัดความมันส่วนเกินและยังป้องกันการอักเสบและช่วยกระชับรูขุมขน ดังนั้นสูตรนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายเพราะช่วยปลอมประโลมผิวไม่ให้ระคายเคือง ช่วยลดการอักเสบและอาการแดง *** Serum ทั้ง 2 สูตรนี้นั้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน **


: วิธีใช้ :

 แจนใช้หลังขั้นตอนเช็ดผิวด้วโทนเนอร์ ก่อนทาเซรั่มค่ะ โดยหยดเนื้อเซรั่มลงฝ่ามือหรือผิวหน้าก็ได้ตามสะดวก (โดยไม่ให้ดรอปเปอร์สัมผัสกับพื้นผิว^^) และทาให้ทั่วผิวหน้า

.

o

O

 ตัวถัดมา 

The Skin Collection Serum 

Niacinamide10% + NAG8%   

ตัวนี้เป็นสูตรที่มี Niacinamide หรือวิตามินบี3 และ NAG

: คุณสมบัติ :

ขอเกริ่นความเริ่ดของเจ้า Niacinamide หรือวิตามินบี3 เนี่ยจะช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ โดยจะสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวและลดรอยด่างรอยแดง รวมทั้งสามารถฟื้นฟูผิวหนังที่มีปัญหารุนแรง แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยที่มีอยู่ให้ดูจางลง ไม่ว่าจะรอยสิวหรือรอยแผลเป็น ^^ และช่วยควบคุมความมัน ทำให้เกิดสมดุลในการผลิตน้ำมันบนผิว ซึ่งจะทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ส่งผลให้ผิวเรียบเนียน~ 


ส่วนประกอบสำคัญถัดไปของสูตรนี้คือ NAG ซึ่งต้องใช้คู่กับวิตามินบี3 น้ำตาลอะมิโน ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กสามารถซึมซาบได้ดีกว่า Hyaluronic Acid ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและยังช่วยลดและควบคุมเม็ดสีของผิวที่ผิดปกติ เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ไปเจอแสงแดดแล้วผิวคล้ำเป็นฝ้าได้ง่าย … ปังมาก!! 


: วิธีใช้ :

 ใช้เป็นขั้นตอนหลังเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ ก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์ โดยหยดเนื้อเซรั่มลงฝ่ามือหรือผิวหน้าก็ได้ตามสะดวก (โดยไม่ให้ดรอปเปอร์สัมผัสกับพื้นผิว^^) และทาให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ

: TEXTURE :

ทั้งสองตัวเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่หนึบผิวจนเกินไป สามารถใช้ในตอนเช้า- ก่อนนอนได้^^ ในส่วนของ Niacinamide10% + NAG8% เป็นเซรั่มที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นใช้ง่ายมากๆๆ :D  ส่วน AHA10%+BHA2% มาในโหมดหวานๆเพราะมีกลิ่นหอมเบอร์รี่อ่อนๆให้ความรู้สึกสดชื่นดี  และเนื้อเซรั่มมีสีชมพูเข้ม แต่เมื่อทาลงผิวจะไม่เกิดสีนะคะ เนื้อเซรั่มจะซึมซาบลงผิวได้ค่อนข้างเร็วเลยแหละ ><

: ความรู้สึกหลังใช้ :

โดยรวมรู้สึกว่าทั้งสองตัวใช้คู่กันได้ดี และส่วนตัวใช้ Niacinamide10% + NAG8% แล้วชอบเพราะให้ผิวที่ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวข้างจมูกที่เคยมันมากๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าความมันลดลง ผิวหน้าแก้มดูกระชับ สดใสขึ้น รอยแผลตกสะเก็ดจากสิวก็หลุดง่าย แห้งไวขึ้น และไม่ค่อยเป็นคราบขุยลอกด้วย เพราะ AHA10%+BHA2% ที่มาช่วยฮีลผิวในเรื่องนี้ โดยรวมรู้สึกว่าผิวดีขึ้นเมื่อใช้สองตัวนี้ร่วมกันเลย>< 


: พิกัด :

Shopee : The skin collection 

Facebook : The skin collection 

IG : tsc_thailand  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE