Si ขวดแดงกลิ่นชวนหลงใหล แฝงไปด้วยความเซ็กซี่จาก Giorgio Armani❤️✨

86 23

ถ้าถามว่าน้ำหอมตัวไหนกลิ่นเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนให้คนทักที่สุดในกรุที่มี ก็คงต้องตอบว่า

 “Si” PASSIONE

 จาก GIORGIO ARMANI 

ขวดสีแดงขวดนี้นี่แหละ ที่ยังหาตัวอื่นมาโค่นตำแหน่งไม่ได้เลย!!!


 และแจนเชื่อว่าเป็นน้ำหอมที่สาวๆหลายๆคนต้องมีในกรุกันแล้วอย่างแน่นอน เพราะด้วยกลิ่นที่ปรุงแต่งให้ชวนหลงใหลเป็นที่สุด~ แต่วันนี้หากใครยังไม่มี แจนก็ขอมาป้ายยาให้เคลิบเคลิ้มไปด้วยกันและมาเป็นสาว Si ด้วยกัน อิอิ :D  

Top Notes : Blackcurrant, bergamot,Violet Leaf 

Middle Notes : Jasmine Absolute,Rose de Mai

Bottom Notes : Musc & Patchouli 


(Ref:Central Online) 

: แพ็คเกจ :

ขวดแก้วสีแดง ฝาสีดำ สกรีนตัวอักษรสีทอง เงาวับเด่นสะดุดตา แม้จะวางน้ำหอมไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งเรียงรายหลายๆขวด แต่ขวดนี้ก็โดดเด่นเฉิดฉายไม่แพ้กลิ่นน้ำหอมของเขาเลยหละ ^^  

: กลิ่น :

 ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นแนว fruity floral กลิ่นดอกไม้ที่มีความอมเปรี้ยวอยู่นิดๆ ฉีดแล้วรู้สึกว่าได้รับพลัง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ สารภาพว่าถึงช่วงนี้จะอยู่แต่บ้านเบื่อๆ เปื่อยๆ แต่ก็ยังฉีดน้ำหอมวนไปหลากหลายตัว และตัวที่หยิบมาใช้บ่อยก็จะเป็นตัวนี้แหละ เพราะทำให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉง ปลุกไฟในตัวคุณออกมาได้ดี 555555 ทั้งไฟในการทำงาน และไฟรักที่บางทีอาจจะมอดไหม้ แต่น้ำหอมกลิ่นนี้ก็เป็นเชื้อเพลิงได้อย่างดี ฮิ้วววว~ ซึ่งเชื้อเพลิงนี้ก็อยู่ติดทนนานดีเลยเพราะเป็น EDP กลิ่นติดทนดีย์ เอนเนอร์จี้ไม่มีตก 8 ชม.ก็กลิ่นยังชัดอยู่ !   ขอสรุปโดยรวมว่า ตัวนี้เหมาะมากๆกับการฉีดไปเดท ไปปาร์ตี้ หรือจะทำงานก็ไหวอยู่น้าาา ทำให้ปรับลุคให้ดูเป็นคนมีความมั่นใจ มีเทสต์ มีความน่าดึงดูดมากทีเดียว^^ 


ขนาด 50 ML

 ราคา 4,400 บาท  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE