เปิดกรุ A Must นีชสกินแคร์ของ Luxes ที่มีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่มีผิดหวัง

91 30

สวิตเซอร์แลนด์เป็นอีกประเทศที่ไปแล้วอยากไปซ้ำ เป็นเมืองที่เหมือนหลุดออกมาจากความฝันในโลกจินตนาการ ..เหมือนในการ์ตูนที่เราดูสมัยเด็กๆ บ้านไม้ที่ถูกประดับด้วยดอกไม้หลากสีสัน แต่ละหลังตั้งบนภูเขาเขียวชอุ่มอุดมสมบูรณ์ ที่นี่จึงเป็นหนึ่งในประเทศที่ไร้ที่ติสำหรับคนที่หลงไหลธรรมชาติ  

แต่อีกมุมนึงที่น่าสนใจและดีไม่แพ้เรื่องธรรมชาติคือเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่โดดเด่น :D  ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ LUXES  จากสวิตเซอร์แลนด์ที่แจนได้ใช้จาก 1 ตัว เป็น 3 ตัว เรียกว่ามีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ~ และมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ^^    

เริ่มจากตัวแรกด้วยการดีท็อกซ์ผิว :)

2 SECONDS - DETOX 

*ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้าและหม่นหมองระคายเคืองกลับสดชื่นมีชีวิตชีวา เปล่งปลั่งเปี่ยมพลังในทันทีที่ใช้ * 

ขนาด 50 ml 

ราคา 4,500 บาท

_________________ 

คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่นำสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน Chlorophyll และ Antiox Detox FP-Complex เพื่อเป็นสเปรย์เซรั่มขับของเสียใต้ผิว เพื่อกระตุ้นกระบวนการล้างพิษ และขับของเสียออกจากผิว ทำความสะอาดผิวจากภายใน เพื่อให้กลับมาสดชื่น ปกป้องเซลล์ผิว และต้านอนุมูลอิสระ ปราศจากซิลิโคนพาราเบนน้ำหอมสีสังเคราะห์และสารจากปิโตรเลียม เหมาะกับทุกสภาพผิว 


วิธีใช้  พ่นสเปรย์บนผิวหน้าและลำคอที่สะอาดในตอนเช้าและก่อนนอน 4-6 ครั้ง ตบผิวเบาๆด้วยปลายนิ้วให้ทั่วใบหน้า ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 3-5 วันโดยที่ ** ไม่ใช้สกินแคร์อื่นใดร่วมด้วยเลย** หลายๆคนหลังไมค์มาถามบ่อยๆว่าลองสกินแคร์เยอะแล้วเคยพักหน้ามั้ย ….. เจ้าขวดนี่แหละคือคำตอบ แจนทำแบบนี้เดือนละครั้งค่ะ^^ 


ความรู้สึกหลังใช้ เมื่อพ่นสเปรย์ลงผิวจะรุ้สึกสดชื่น สเปรย์ละอองละเอียด มีกลิ่นหอมสะอาด เวลาแจนใช้แจนจะงดใช้สกินแคร์ตัวอื่นร่วมด้วยเป็นระยะเวลา 3 วัน แต่ผิวหน้าก็ยังมีความชุ่มชื้นดี รู้สึกว่าผิวไม่ได้โหยหาสกินแคร์อื่นเพิ่มขึ้น แม้จะอยู่ในห้องแอร์ที่มีความเย็นจัด ผิวก็ไม่ได้แห้งเลย ตื่นมาในแต่ละวันผิวเป็นเหมือนปกติตอนใช้สกินแคร์~ โดยรวมใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดดี  ช่วยเคลียร์ผิวที่มีสิวให้สิวสุกไวขึ้น ไม่ปวด ความบวมแดงของสิวน้อยลงมากๆ :D

“ เมื่อรีเซ็ตผิว เคลียร์ผิวเรียบร้อยเป็นเวลา  3  วัน ก็มาบำรุงผิวกันต่อ “

HYALURON INTENSE 

Liposome Bionic Pure Serum & Plant Stem Cells 

ปรับผิวให้แน่นกระชับ  ลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติอย่างยั่งยืน 

ขนาด 30 ml 

ราคา 6,500 บาท

 _________________ 

คุณสมบัติ เซรั่มบริสุทธิ์จากพืชสูตรไร้น้ำมันที่อุดมไปด้วยสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกนที่ช่วยกระตุ้นขบวนการผลัดผิวใหม่ ทำให้กระชับเต่งตึงขึ้น พร้อมด้วยกรดไฮยาลูโรนิก Aloe Vera, Orange and Verbena flower water ออร์แกนิค  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความหยุ่นตัวของผิว  ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ริ้วรอยลดลง  


วิธีใช้ ทาให้ทั่วผิวหน้า รวมทั้งใช้บริเวณรอบดวงตาได้ และทาลำคอ สามารถใช้ในตอนเช้าและก่อนนอน   


ความรู้สึกหลังใช้ เป็นไฮยาลูรอนลูกรักอีกขวดที่ใช้แล้วชอบมากๆ เพราะมีเนื้อสัมผัสที่คล้ายน้ำแต่มีความหนืดเล็กน้อยไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาลงผิวแล้วสบายผิว ใช้แล้วผิวชุ่มชื่น รู้สึกได้ว่าผิวแน่นดูอิ่มน้ำขึ้นหลังใช้ ยิ่งช่วงนี้ผิวระคายเคืองง่ายและมีความเบาะบางมากที่สุด จากหลายๆปัจจัย ขวดนี้แจนหยิบมาใช้ต่อเนื่องเลย  เพราะใช้แล้วให้ผิวที่ดูสุขภาพดีขึ้น และรู้สึกกระชับขึ้นด้วย ^^  

STAY YOUNG ELIXIRUM

 Ultimate Skin Rejuvenation

ปกป้องและฟื้นฟูผิวลึกถึงในระดับเซลล์

ขนาด 30 ml

ราคา 6,000 บาท

_________________

 คุณสมบัติ ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน และช่วยในการต้านอนุมูลอิสระของผิวให้แข็งแรงขึ้น ช่วยลดความลึกของริ้วรอย เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน และยังช่วยให้ปราการปกป้องผิวแข็งแรงขึ้น  


 วิธีใช้ ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ สามารถใช้ในตอนเช้าและก่อนนอน 


ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อเกลี่ยง่ายทาลงผิวแล้วทั้งชุ่มชื้นและสดชื่นในเวลาเดียวกันเพราะเนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ^^  หลังจากใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ผิวได้รับความชุ่มชื้นยาวนานดี ผิวกระชับดีด้วยค่ะ^^ 

ผิวหลังจากใช้

ปัญหาผิว

 มีช่วงนึงที่ผิวหน้าพังมากๆ จากสิวอุดตันเพราะทั้งฝุ่นกลับมา+แต่งหน้าใส่แมสก์ > และมือซนเลยไปกดมันบางเม็ดกลับกลายเป็นสิวอักเสบ และมือซนซ้ำสองคือไปเจาะทำให้เป็นรอยสิว >< การแก้ปัญหาผิวของแจนเริ่มจากใช้ตัว 2 SECONDS - DETOX ประมาณ 3-5 วัน โดยที่ไม่ใช้สกินแคร์อื่นร่วมด้วย ระหว่างใช้รู้สึกว่าสิวที่มีความเห่อแดงได้ทุเลาลง หลังจากนั้นก็ใช้ HYALURON INTENSE และ STAY YOUNG ELIXIRUM รวมกันกับสกินแคร์ตัวอื่นๆด้วย เมื่อผ่านไปเดือนนึงรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นมาก แต่ก็ยังมีสิวที่คางอยู่บางเพราะตอนนี้ใส่แมสก์ 2 ชั้นเลยค่า TT แต่ช่วงหน้าแก้มก็ไม่มีสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบมากวนใจแล้ว ผิวดูกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้นด้วยย พอใจมากกก<3 


มีสามขวดนี้ก็อุ่นใจ ผิวแย่ไม่ไหว แต่ Luxes เอาอยู่ … รอดแล้ว1


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE