TOP 4 ที่ช่วยดูแลหนังศีรษะและลดปัญหาผมร่วง ราคาไม่แรง ที่สำคัญหาซื้อง่าย สั่งทางออนไลน์ได้

72 27

วันนี้มารีวิวในหมวดของเส้นผมและหนังศีรษะกันบ้าง ^^


ซึ่งแจนเชื่อว่าปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะในวัย 25+ 

อย่างเราจะเป็นเรื่องอะไรไม่ได้เลยนอกจาก


“ผมร่วง”

วันนี้แจนเลยรวบรวม TOP 4 ที่ช่วยดูแลหนังศีรษะและลดปัญหาผมร่วง ราคาไม่แรง ที่สำคัญหาซื้อง่าย สั่งทางออนไลน์ได้ เหมาะกับช่วงภาวะวิกฤติเช่นนี้! ที่อ่านจบแล้ว Add to Cart มาส่งถึงบ้านกันได้เลย:D

.

o

O

เริ่มที่ตัวแรกที่เน้นการดูแลปัญหาการหลุดร่วงจากรากผมได้แท้จริง!

 YVES ROCHER 

ANTI-HAIR LOSS SHAMPOO

ราคา 349 บาท /300 ml

แบรนด์นี้ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี แจนเคยใช้มาหลายสูตรแต่สูตร Anti-Hairloss นี้นั้นไม่เพียงจะช่วยลดการหลุดร่วงจากรากผม แต่ยังกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม เพราะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดที่อยู่ใต้หนังศีรษะ ทำให้ลดปัญหาผมเปราะขาดง่ายและถ้าใช้อย่างต่อเนื่องก็ช่วยทำให้เส้นผมเก่ามีรากแข็งแรง ช่วยให้ผมงอกใหม่มากขึ้น ที่สำคัญคือเป็นมิตรต่อหนังศีรษะและเส้นผม เพราะผลิตจากสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติมากกว่า 98% 


ปราศจากพาราเบน  สีสังเคราะห์  ซิลิโคน และมิเนรัลออยล์

 โดยส่วนประกอบสำคัญ ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ YVES ROCHER เท่านั้น คือ Agave Fructan และ WHITE LUPIN EXTRACT โดยที่

  •  Agave Fructan ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดภายใต้หนังศีรษะ  เมื่อผนวกกับการนวดหัวจะทำให้หนังศีรษะได้รับการบำรุง ส่งผลให้ผมงอกอย่างแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย 

  • WHITE LUPIN EXTRACT เป็นวิตามินและเป็นอาหารผม มีส่วนช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม โดยกระตุ้นให้เลือดและสารอาหารไปเลี้ยงบริเวณรากผมได้ดีขึ้น มีส่วนช่วยในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศชายที่มีผลต่อการหลุดร่วงของเส้นผม และยังมีผลในการลดความมันบนศีรษะ ที่เป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดรังแคและผมหลุดร่วงอีกด้วย

: วิธีใช้ : 

ให้นวดหนังศีรษะเบาๆ ในขณะที่สระผมเพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดประมาณ 2 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด และควรใช้คู่กับ ANTI-HAIR LOSS CONDITIONER โดยลงครีมนวดให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะทิ้งไว้สักพัก แล้วล้างน้ำออกให้สะอาด 


: แพ็กเกจจิ้ง : 

YVES ROCHER ยังใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้บรรจุภัณฑ์สามารถรีไซเคิลได้ แถมเป็นบรรจุภัณฑ์ใช้พลาสติกที่ถูกใช้แล้ว 100% และยังสามารถย่อยสลายเองตามธรรมชาติ (EASILY BIODEGRADABLE FORMULAR) ได้อีกด้วย รักษ์และใส่ใจโลก<3 

  : ความรู้สึกหลังใช้ :

 แชมพูเนื้อสีขาวขุ่น ที่บีบออกมาไม่เยอะแต่ให้ฟองที่เยอะเลยทีเดียว^^ และชอบที่ มีความไม่เหมือนตัวอื่นๆในลิสต์นี้คือมีกลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นไม่เขียวแนวสมุนไพร ใช้แล้วฟิลกู๊ดเป็นอย่างมาก กลิ่นหอมนี้ติดผมดีมากด้วย ไม่สระผม 3 วัน ผมยังหอมอ่ะ!! แจนคอนเฟิร์ม>< ใช้แล้วรู้สึกว่าเส้นผมและหนังศีรษะสะอาดหมดจด เส้นผมนุ่มลื่น ลดปัญหาผมพันกันได้ดีมากๆ น่าจะเพราะใช้คู่กับ ANTI-HAIR LOSS CONDITIONER ที่เป็นครีมนวดที่ออกแบบใช้ช่วยลดการพันกันของเส้นผม ประทับใจความที่ใช้นวดได้ทั้งหนังศีรษะ และเส้นผมเลย ไม่ทำให้หนังศีรษะอุดตัน พอเป่าผมเรียบร้อยก็จะได้ผมแห้งที่ไม่ลีบแบน สุขภาพผมดูแข็งแรงดี ><  และตัวนี้เมื่อใช้คู่กันอย่างต่อเนื่องจะสังเกตได้ว่าผมขาดหลุดร่วงลดลงแบบรู้สึกได้จริง!!! เวลาเอามือสางผมแล้วไม่มีหลุดร่วงติดมา เป็นอะไรที่รู้สึกดีจริงๆ~ มีโปรบ่อยด้วย 1 แถม 1 ต้องไม่พลาดซื้อตุน 


: พิกัด :

 LINE ของแบรนด์ได้เลย @yvesrocherth

____________________________

 LYO 

Anti-Hair loss Shampoo

ราคา 680 บาท /200 ml

 ตัวนี้เคยรีวิวเดี่ยวๆไปแล้ว^^ เป็นแบรนด์ดังที่มีคุณหนุ่ม กรรชัยเป็นพรีเซนต์เตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยชะลอผมหงอกก่อนวัย ช่วยขจัดรังแค ให้ความชุ่มชื้น ลดความมัน ลดการอักเสบระคายเคือง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม 


มีส่วนผสมของสมุนไพรที่อุดมด้วยคุณค่าของสารธรรมชาติ 

  • ว่านหางจระเข้ออร์แกนิค ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ขจัดรังแค ลดการแพ้ระคายเคืองของหนังศีรษะ 

  • ทีทรีออยล์ ลดความมัน รังแค อาการคัน และลดการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรียบนหนังศีรษะ 

  • โปรวิตามินบี5 ช่วยเป็นเกราะป้องกันเส้นผมและหนังศีรษะป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น 

  • วิตามินอี ให้ความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะป้องกันเส้นผมจากการถูกทำลาย

ปราศจาก Paraben, Alcohol, Silicone และ SLS

: วิธีใช้ : 

เทยาสระผมลงบนฝ่ามือ และถูให้เกิดฟองก่อนสระผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งสูตรนี้มีครีมนวดด้วยถ้ามีก็ชโลมครีมนวดผมตั้งแต่ตรงกลางผมลงไปถึงปลายผมและนวดลงเส้นผมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 1- 2 นาที จากนั้นล้างออกด้วยสะอาด


: แพ็กเกจจิ้ง :

ขวดสีขาวโลโก้สีฟ้าแซมน้ำเงิน วางไว้ในห้องน้ำดูแล้วมีเด่นและความสะอาดตา

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

แชมพูเป็นเนื้อเหลวสีเขียวใส แชมพูมีกลิ่นสมุนไพรอย่างเด่นชัด พอล้างออกแล้วกลิ่นหอมอ่อนๆติดเส้นผม~ ส่วนครีมนวดเป็นเนื้อครีมสีขาวที่มีความอ่อนนุ่ม มีกลิ่นหอมซอฟต์และละมุนกว่าตัวแชมพู เมื่อลูบครีมนวดลงเส้นผมจะรู้สึกได้ทันทีว่าผมนุ่มลื่นขึ้นมาก ผมแจนพันกันยุ่งเหยิงครีมนวดตัวนี้ก็ช่วยได้นะ! ลดการพันกันของเส้นผม ผมนิ่มขึ้น ล้างออกง่าย ปลื้มใจยิ่งนัก>< และหลังจากได้ใช้ตัวนี้รู้สึกว่ารังแคลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาดขึ้น ผมมันช้าลงด้วย และผมแข็งแรงขึ้นจริง! 


: พิกัด :

https://www.facebook.com/LYOThailandStore 

_________________

 Falles 

Hair Reviving Shampoo

สำหรับผมธรรมดา-ผมมัน

ราคา 160 บาท /180 ml

 อีกหนึ่งแชมพูที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดความอ่อนแอขาดหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมทั้งทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายสมดุล และความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของเส้นผม และหนังศีรษะ ให้เส้นผมดูสุขภาพดี เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

มีส่วนผสมของสมุนไพรที่อุดมด้วยคุณค่าของสารธรรมชาติ น้ำมันผิวมะกรูด ที่ช่วยลดปัญหา ผมร่วง ซึ่งน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูดนั้นผลิตจากมะกรูดธรรมชาติจากสวนของเกษตรกรไทย


: วิธีใช้ :

เทยาสระผมลงบนฝ่ามือ และถูให้เกิดฟองก่อนสระผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


: แพ็กเกจจิ้ง : 

ความใส่ใจของแบรนด์นี้คือมีอักษรเบรลล์ที่เป็นอักษรสำหรับคนตาบอด  อยู่บนผลิตภัณฑ์ด้วย:D

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

แชมพูสีใสที่ฟองหนานุ่มนึกว่าคาปูชิโน่ และที่เป็นเอกลักษณ์ของสูตรนี้คือกลิ่นมะกรูดเด่นชัด ใช้แล้วรู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาดหมดจด เบาสบายหนังศีรษะ สำหรับแจนแล้วรู้สึกว่าอ่อนโยนดี ใช้แล้วไม่เป็นสิวที่กรอบหน้าและที่หลังค่ะ และราคาก็ไม่แรงมาก แต่ฟื้นคืนหนังศีรษะได้จริง ผมร่วงลดลง  :D


: พิกัด :

 www.falles.co.th

___________________


 Chati 

Anti Hairloss Shampoo

ราคา 550 บาท /280 ml

อีกแบรนด์ที่ซื้อซ้ำเช่นกัน เพราะเป็นแชมพูสูตรลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง พร้อมกับการบำรุงให้แข็งแรง กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้เส้นผมนุ่ม และมีน้ำมันหอมระเหยของดอกลาเวนเดอร์และโรสแมรี่ จะช่วยให้ผ่อนคลายขณะสระผม ผ่านการทดสอบความปลอดภัยว่าไม่แพ้และไม่ระคายเคือง ตามมาตรฐานการทดสอบจากประเทศญี่ปุ่น 


มีส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 9 ชนิด ทองพันช่าง มะกรูด โสม ถั่วลันเตา พริก อันชัญ ปะคำดีควาย ส้มป่อย และ HOPS ที่โดยรวมทั้งจะช่วยลดผมร่วง และยังช่วยเพิ่มการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดเพื่อให้เลือดเข้าไปหล่อเลี้ยงกระตุ้นรากใหม่ของเส้นผมได้  


ปราศจากพาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน ไตรโคซาน และ SLS/SLE

 : วิธีใช้ : 

เทยาสระผมลงบนฝ่ามือ และถูให้เกิดฟองก่อนสระผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


 : แพ็กเกจจิ้ง :

 จริงๆได้ใช้ตั้งแต่ขวดสี่เหลี่ยมธรรมดา แต่พอเขาออกขวดพิเศษนี้มา แจนตุนไปสองขวดเลย เพราะขวดมันน่ารัก ไอเลิฟแพ็คเกจจิ้งนี้ ดูมีความญี่ปุ่น บีบกดสะดวก ไซร์ใหญ่เบิ้ม ^^

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

เคยลองอยู่ทั้งสองสูตร แต่แชมพูสูตรนี้ของ Chati ใช้แล้วรู้สึกหนังศรีษะและเส้นผมสะอาด เหมาะกับคนที่ผมมันไวๆ เพราะใช้แล้วเส้นผมค่อนข้างแห้งมาก แจนเลยต้องใช้ครีมนวดตาม รู้สึกว่าผมร่วงลดน้อยลง แต่พอใช้ไปนานๆผลลัพธ์เริ่มนิ่ง แจนเลยต้องสลับใช้ให้หลากหลายขึ้น ตัวแชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่มีความธรรมชาติ ปลอดภัยกับผิวเพราะใช้แล้วสิวไม่ขึ้นที่หลังและกรอบหน้าเพราะมีความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

 

: พิกัด :

https://www.facebook.com/chati.official/ 

โดยรวมทั้ง 4 ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาความกังวลเรื่องหนังศีรษะ และปัญหาผมร่วงได้ดี มีปัญหาจุดไหน เลือกให้ตรงตามต้องการได้เลย แล้วที่สำคัญคือราคาก็ดีงาม หาซื้อทางออนไลน์ได้ง่าย คุ้มค่าสะดวกสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว :D


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE