รีวิว Chanel Ultra Le Teint Cushion คุชชั่นสบายผิว "มอบผิว Luminous Matte"

80 42
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ชานมกี่แก้ว ... ก็ไม่ฟินเท่าชาแนล 1 ตลับ

ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณ Jeban ที่ให้  Chanel Ultra Le Teint Cushion ตัวนี้มาลองใช้นะคะ รีวิวครั้งนี้จึงเกิดขึ้น <3 ต้องบอกว่าเดิมทีแจนก็เป็นแฟน Chanel Beauty อยู่แล้วทั้งเมคอัพและน้ำหอม ชอบความ Chanel ที่เป็นของใช้และสามารถเป็นเหมือนของสะสม ของประดับตกแต่งได้ด้วยเติมความสวยงามให้ทั้งเรา และโต๊ะเครื่องแป้งให้มีความลักซูววว . . . 

   Chanel Ultra Le Teint Cushion 

คุณสมบัติของคุชชั่นตลับแมตต์ตัวนี้ ... ให้การปกปิดได้ระดับปานกลางถึงสูงแต่ยังให้ผลลัพธ์ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ติดทน เป็นดูผิวเนียนสวย สุขภาพดี^^  มอบผิวสวยแบบ Luminous Matte มีความพอดีกับผิว กระสบแทงแล้ว ไม่แมตต์หรือโกล์วจนเกินไป เนื้อคุชชั่นมีความสบายผิว ไม่แตกแห้ง ไม่เป็นคราบ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทยเพราะสามารถกันน้ำและกันเหงื่อๆได้ ^^ ทัชอัพระหว่างวันได้สบายผิว~ ไม่เหนอะหนึบหน้า 

: วิธีใช้ :


ทาเป็นรองพื้น

กดฟองน้ำกับแผ่นปิดตาข่ายเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นแตะเบาๆ เพื่อทาจากบริเวณกึ่งกลางใบหน้าออกไปทางด้านนอก


ทาเพื่อทัชอัพ

กดฟองน้ำกับคุชชั่นแล้วทาเฉพาะบริเวณที่ต้องการ ใช้พัฟแตะเบาๆ เพื่อเกลี่ยให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

แจนใช้สี BD 21

( สีตรงกับผิวเลยค่ะ )

“แจนขอเป็นตัวแทนคนที่มีผิวผสมค่อนไปทางแห้งมีความมันช่วงทีโซน
และมีปัญหาเวลาใช้รองพื้นคือเป็นคราบง่าย
โดยเฉพาะบริเวณข้างจมูกและเหนือริมฝีปาก”

: ความรู้สึกหลังใช้ :


ความปกปิด 

สำหรับผิวแจนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอจากรอยสิวถือว่าคุชชั่นปกปิดได้ค่อนข้างดี จากผิวในรูปนี้แจนแท็บคุชชั่น 1-2 ครั้ง~  แต่ถ้าอยากให้กริบๆเจ้าคุชชั่นคะตัวนี้ก็สามารถบิ้วเพิ่มเลเยอร์ได้เช่นกัน !!!! แค่ใช้แป้งฝุ่นลงทับแล้วแตะพัฟคุชชั่นอีกรอบก็ได้งานผิวที่กริบแน่นขึ้นมากแจนลองแล้ว!เวิร์ค♥️ สำหรับใครที่สงสัยว่า..ลงแป้งฝุ่นแล้วเป็นคราบมั้ย “ ตัวนี้คือไม่เป็นคราบ✨ “ 


แพ็คเกจ 

เรียบแต่โก้! เท่ๆมีความแมตต์ และพัฟนุ่มละมุนม๊ากกกก และชอบตรงความใส่ใจที่มีตะข่ายช่วยควบคุมปริมาณไม่ให้เนื้อคุชชั่นเอ่อล้น (เก็บทุกดีเทลสมเป็น Chanel~)


💗 โดยรวมใช้แล้วชอบเต็ม10☺️  

ถ้าช่วงนี้ได้แต่งหน้าคงจะหยิบตัวนี้มาใช้บ่อยๆแน่นอน เพราะไม่หนา สบายผิวมาก เหมาะกับอากาศเมืองไทยเป็นที่สุด! ที่สำคัญไม่เป็นคราบเลยจ้าาา คุมมันดี แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน เชื่อว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอน ทาไม่ต้องเยอะ จะได้ผิวที่เปนธรรมชาติ~ หรือจะบิ๊วก็ได้เพิ่มความเนียนกริบก็ได้เช่นกัน … ทาเสร็จช่วงแรกๆก็จะได้ผิวที่แมตต์แต่ยังเล่นแสงอยู่~ ก็สวยแล้วหนึ่ง แต่พอเวลาผ่านไปนอกจากจะติดทนดีแล้วแจนว่าแจนชอบมากกว่าช่วงทาเสร็จอีกเป็นผิวดูเล่นแสงกว่าเดิม ✨  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE