แชร์เทคนิคทาลิปให้สวยด้วย Olio E Osso ... ไอเทมสครับปาก+ดูแลริมฝีปากพร้อมเติมสีที่มีการบำรุง

91 25

หลังจากที่เคยรีวิวคัลเลอร์บาล์มออร์แกนิคที่ใช้ได้ทั้งแก้ม-ตา-ปาก

 มีหลายเฉดที่น่ารักมากๆมาแล้ว .... 

กระทู้นี้เลยขอมารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Olio E Osso ต่อดีกว่า^^

 เพราะความน่ารักปุ๊กปิ๊ก ไม่ได้มีเพียงเท่านี้! 

นอกจากคัลเลอร์บาล์มแล้วก็ยังมี

ไอเทมบำรุง และเติมแต่งริมฝีปากให้สวยอีกด้วยน้า <3  

และการที่เราจะมีริมฝีปากที่เรียบเนียน สวย ตลอดเวลา อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับใครหลายๆคน แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถสำหรับเราแน่นอน<3 เพียงแค่เรามีตัวช่วยดีๆ ขั้นตอนที่ง่ายที่จะต้องทำก่อนทาลิปสติก นั่นคือ การสครับฟื้นฟูริมฝีปากให้กลับมาเรียบเนียน^^ 

.

o

O

 เริ่มจาก

Lip Scrub  

 ลิปสครับมีส่วนประกอบของ เมล็ดกาแฟบดละเอียด (Coffea Arabica Seed Powder) ที่จะช่วยขัดผิวริมฝีปากให้เรียบเนียน และช่วยขจัด Dead Cells และ Pigment ตกค้างของลิปสติกบนริมฝีปากที่อาจมองไม่เห็น รวมทั้งยังมี Olive Oil, Shea Oil และ Beewax พื่อกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้อยู่บนริมฝีปากได้ยาวนาน 


แพ็คเกจ แท่งสติ๊ก ดีไซน์เก๋ หมุนขึ้นลงง่าย ใช้งานได้คล่องตัว ไม่ติดขัด สะอาด ไม่เลอะเทอะ

.

o

O

เมื่อบำรุงเสร็จแล้วมาต่อที่การเติมแต่งริมฝีปากให้งดงาม^^

Crema Lipstick ลิปสติกพิกเมนต์แน่น สีติดทนยาวนาน

 มีส่วนผสมหลักของ Olive Oil , Shea Butter และมีกลิ่นอ่อนๆของ Citrus Mint รุ่นนี้มีหลายเฉดสีเลย แต่ที่ใช้จะเป็นสี Begonia เป็นลิปสติกเฉดแดงติดส้มหน่อยๆค่ะ ทาแล้วดูเก๋ เท่ ให้ฟิลสาวใส่ชุดหนังสีดำ แต่พอทาแล้ววว คุณพระ … จริงๆสาวใส่ชุดหนังสีดำก็สามารถแปลงร่างเป็นสาวบอบบางได้แค่ เปลี่ยนวิธีการทาลิปค่ะ >< ทา 1 รอบก็จะให้ฟิลสบายๆทาไปเดินริมหาดทรายได้ ~ แต่พอทารอบสองสีเริ่มชัดก็จะเป็นสาวใส่ยีนส์ฟิลสาวเปรี้ยวซ่า!!! และพอเลอเยอร์ทาทับรอบสามคือ ชุดหนังสีดำเท่ๆต้องมา ><  

ความรู้สึกหลังใช้

ให้ทุกคนจำและท่องให้ขึ้นใจเลยค่ะว่า  …  การสครับริมฝีปากก่อนทาลิปจะทำให้การทาลิปง่ายขึ้นมาก สีจะสวยชัด ไม่ตกร่อง ไม่มี Dead Cells หรือปากแตกแห้งลอกมาสะดุด รบกวนจังหวะการปาดลิปลงบนริมฝีปากเลย และเจ้าตัวนี้ก็ใช้ง่าย สะดวกสบายมากๆ ที่สำคัญมีความเป็นธรรมชาติมาก และหอมกาแฟสุดๆ <3  และในส่วนของลิปสติก Crema Lipstick ที่ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เนื้อเบาสบาย บิ๊วเลเยอร์ของลิปได้ ที่ชอบมากๆคือนอกจากสีสวยแล้วยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นด้วย


เพื่อนๆลองใช้สครับก่อนทาลิปกันดูแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่าง
ระหว่างใช้กับไม่ใช่ ^^ เพราะใช้แล้วดีกว่าเดิมจริงๆๆ


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE