รีวิวลิปสติกสองสีที่ถูกใจในคอลนี้ของ LANCÔME L'ABSOLU ROUGE DRAMA INK สีสวย เด่นชัด ติดทน!

79 27

อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิง คือ ลิปสติก

 จึงไม่แปลกใจว่าทำไมผู้หญิงอย่างเราถึงมีลิปสติกมากกว่าคนละ 1  แท่ง :D

.

o

แจนเองก็เป็นเหมือนผู้หญิงส่วนใหญ่ คือ ชอบลิปสติก 

ทั้งชอบทาก็ส่วนนึง แต่ของมันต้องมีก็ส่วนนึง 55555

  วันนี้เลยขอมาอวดลิปสติกแบรนด์ที่คุ้นเคย แพ็คเกจสวย เนื้อลิปเบาสบาย และติดทน

LANCÔME 

L'ABSOLU ROUGE DRAMA INK 

 ลิปออกใหม่ล่าสุดจากลังโคม ที่แค่เห็นแพ็คเกจกล่องแดงๆแล้วต้องหวั่นไหว~ และความดีงามคือ เป็นลิปเนื้อกึ่งแมตต์ที่ให้สีชัดในครั้งแรกที่ทาเลย ไม่ต้องจุ่มสีใหม่ก็สวยชัด!!! โดยคุณสมบัติตามที่ลังโคมเคลมไว้ คือ “ เป็นลิปสติกที่เนื้อสีชัดกว่าลิปสติกทั่วไปถึง 2 เท่า แต่ให้ความรู้สึกบางเบากว่าถึง 4 เท่า ให้ฟินนิชลุคเป็นเนื้อแมทติดทนยาวนานตลอดกว่า 8 ชั่วโมง โดยที่ไม่หลุด ให้ความรู้สึกเบาสบายริมฝีปากราวกับไม่ได้ทาลิป เบาสบายริมฝีปาก


 และด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ ทำให้ต้องใส่แมสก์กันทุกวัน ตลอดเวลา L'ABSOLU ROUGE DRAMA INK นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ทั้งเรื่อง “ความติดท”  “ความบางเบา”  และ “สีเด่นชัด ไม่ต้องเติมบ่อย” <3 เพราะฉะนั้นแล้วแจนเลยเลือกเอาสองสีที่แจนชอบในคอลนี้มาอวดโฉม สวอช และใช้แต่งฟินิชลุคให้ดูกันค่าา ^^

สี 196 French Touch ลิปสีแดงที่ตามหา คือ ไม่ติดม่วง ไม่ติดชมพู ไอเลิฟ!!! แจนว่าทาสีนี้แล้วเหมือนอินเนอร์ความมั่นใจมาเต็ม ดูทรงพลัง และเวลาจะทาสีเฉดนี้ การแต่งหน้าของแจนก็เพียงแค่กรีดอายไลน์เนอร์คมๆ ปัดขนตาฟูๆ แล้วจบท้ายด้วยการเติมลิปก็รู้สึกสวยพุ่งแล้วจีๆ และข้อดีคือสีนี้ขึ้นกล้องมาก โดนแสงแดดเบาๆยิ่งสวย และทำให้ฟันขาวด้วยน้า 


สี 274  French Tea ต่อมาคือสีในแบบ Every look ที่เป็นเฉดชมพูอมส้ม สว่าง ทาแล้วสดใสไม่หม่นหมอง มีความหวานละมุน แต่งหน้าเบาๆก็ทาสีนี้ได้ รับรองว่ารอด! สีนี้เรียกว่าเป็นสีโปรดสำหรับแจนของคอลนี้เลย ใครที่เป็นคนชอบทาลิปสีชมพูตุ่นๆ การันตีได้ว่าต้องชอบตัวนี้เหมือนกันแน่<3

: เนื้อสัมผัส :

เป็นลิปเนื้อแบบน้ำ ให้ความบางเบา และรู้สึกเบาสบายริมฝีปากได้ตลอดทั้งวัน เวลาที่ลิปเซตตัวจะเป็นเนื้อกึ่งแมท ให้สีเด่นชัดตั้งแต่ปาดแรกที่ใช้ แทบไม่ต้องจุ่มซ้ำ^^  

โดยรวมแล้ว  .... 

เป็นลิปสองเฉดสีที่ทาได้ทุกวัน ให้ลุคที่แตกต่าง แต่ที่เหมือนกันคือ ให้ความเบาสบายริมฝีปาก สีชัดทั้งคู่แม้จะเป็นโทนแดง หรือโทนชมพูก็ตาม ติดทนนานและไม่ทำให้ปากแห้งลอก ตัว Applicator ก็คอนโทรลได้ง่าย ปาดสีได้สวยชัดสม่ำเสมอ และแพ็คเกจของลิปก็คือสวยชนะเลิศ!! และมาลองพิสูจน์โดยหลังจากทาและปล่อยให้ลิปเซ็ตตัวซักพัก แจนลองเอาทิชชู่มาเม้มปาก  *ขยี้ให้แหลกกกก * สีลิปสติกบนริมฝีปากก็ไม่เลือนลง แม้จะมีสีลิปติดอยู่ที่ทิชชู่บ้างก้ตาม ต้องบอกว่า สีชัดและติดทนริมฝีปากดีจริงๆค่าา    


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE