Skincare Routine เพื่อผิวกระจ่างใส บอกลาริ้วรอย~

70 26
WITH <strong>Skinsista</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

อีกไม่กี่เดือนจะกลายเป็นคนที่มีอายุขึ้นต้นด้วยเลข 3 แล้ว ...

เอาเข้าจริงๆเลข  3 ก็คงไม่น่ากลัวอย่างที่คิด แต่มีหลายคนเคยเตือนไว้ว่า สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่เลข 3 คือ ผิวจะแย่ลง ผิวจะแห้งลงและริ้วรอยจะตามมา TT ซึ่งตรงนี้เรากลัวมากๆ เพราะทุกวันนี้ใส่แมสก์ทุกวันผิวก็ระคายเคืองง่ายอยู่แล้ว  

เพราะฉะนั้นเลยมาขอแบ่งปันสกินแคร์ Routine ทั้ง 5 ไอเทม เพื่อบอกลาริ้วรอย+ลดปัญหาการเกิดริ้วรอยด้วยการเติมความชุ่มชื้น เรียกได้ว่าทั้งป้องกันและปราบปรามริ้วรอยร่องตื้นที่เริ่มมี เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่เลข 3  อย่างเป็นทางการ ><   

.

.

.

ตัวช่วยแรกคือ การใช้บูสเตอร์เพื่อบูสต์ผิวเพื่อบอกลาริ้วรอย

Anti-aging Booster

ขนาด 15 ml
ราคา 690 บาท

_______________________

สารสกัดที่สำคัญจากสารสกัด Atrtalis โดยเป็นสารที่สกัดจากแบคที่เรียชนิดดีที่อยู่ในธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติสูงสุดด้านการลดเลือนริ้วรอย และ Argireline Amplified (Acety Hexapeptide-8) เป็นโปรตีนเปปไทด์ที่ได้รับการพัฒนาสูตรขึ้น ให้สามารถช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสุดๆ สามารถใช้ในบริเวณที่ผิวบอบบางทั้งในบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง The Cosmetic Drone technology ที่จะช่วยนำพาสารสกัดที่มีคุณค่าต่าง ๆ ลงลึกเข้าสู่เซลล์ผิวอย่างตรงจุดในรูปแบบโมเลกุลลาโน ช่วยกระตุ้นให้เซลล์มีการสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น จึงส่งผลให้มีริ้วรอย ลดลง ผิวจะดูเนียนเรียบขึ้น โดยไม่ต้องไปฉีดไฮยาเข้าสู่ผิวเลยทีเดียว


เป็น Booster ที่ช่วยทำให้ร่องลึกและริ้วรอย ลดลง ผิวแลดูเนียนเรียบ ตึง กระชับขึ้น มีคุณสมบัติคล้ายการฉีดไฮยา เพื่อกระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์ สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และยังกระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์ คอลลาเจน และสารอื่น ๆที่มีความสำคัญต่อความอ่อนเยาว์ของผิวเช่นเดียวกับ Ampoule โดยรู้สึกได้ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วันตามที่แบรนด์เคลมไว้ รวมทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้อีกด้วย


 : วิธีใช้ :

หมุนเปิดฝาและกดที่หัวกดให้สุด 1 ครั้ง ทาได้ทั่วผิวหน้าและลำคอ และสามารถผสม Ampoule กับ ครีมกันแดดหรือรองพื้นที่ใช้อยู่ประจำเพื่อให้ผิวดู glow มากขึ้นพร้อมบำรุงไปในตัว

:  เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :


ตัวบูสเตอร์นี้เนื้อสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความหนืดเพียงเล็กน้อย แต่พอทาลงผิวแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะเหนียวค่ะ ซึมซาบไวพอสมควรเลย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดี เมื่อผิวหลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวยืดหยุ่น ฟูขึ้นดีค่ะ ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกผิวแข็งแรงดีด้วย ^^  

.

.

.

ฮีโร่อีกหนึ่งตัวที่ช่วยกอบกู้ผิวคือ Ampoule ที่เห็นผลลัพธ์ไว

Anti-aging Ampoule 

จำนวน 7 หลอด
 ราคา 790 บาท 

_______________________ 


มีสารสกัดที่สำคัญคล้ายกับ Anti-aging Booster ทั้ง Atrtalis  และ Argireline โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง The Cosmetic Drone technology 


แต่ที่พิเศษคือ เป็นแอมพูลที่เข้มข้นมาก มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม เปลือกตา และตีนกา โดย แบรนด์เคลมว่าสามารถสัมผัสได้ว่าผิวจะกระชับขึ้น 67% ภายใน 7 วัน เพราะด้วยมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์ จะทำให้ใบหน้าแลดูกระชับขึ้น ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ และยังกระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน รวมทั้งสารสำคัญอื่นๆที่ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และยังปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงสีฟ้า  อีกทั้งจากมลภาวะที่สร้างความเสียหายให้กับผิว โดยช่วยซ่อมแซมผิว บรรเทาไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง


: วิธีใช้ :

Ampoule ของ Skinsista นั้นถูกบรรจุในขวดขนาดเล็ก ให้สามารถหักใช้ครั้งต่อครั้ง จึงสารสำคัญยังคงความสดใหม่ และคงประสิทธิภาพสูงสุด โดย 1 เซ็ทนั้นมีอยู่ 7 หลอด  ซึ่ง 1 หลอด สามารถแบ่งใช้ได้  2 ครั้ง (ในตอนกลางคืน-เช้าวันถัดมา) ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อสัมผัสบางเบามาก ถ้าสังเกตจากภาพแทบจะไม่เห็นเนื้อสัมผัสเลยค่ะ เพราะเนื้อบางเบาดุจน้ำ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และซึมซาบไวมากๆ ซึ่ง 1 หลอดแจนแบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง เพียงพอทาได้ทั่วผิวหน้าเลยค่ะ ^^ การใช้แอมพลูเหมือนทำให้เราขยันทาสกินแคร์มากขึ้นด้วย เพราะจัดให้เป็นเซตเลย เหมือนเป็นมิชชั่นให้เราทำในหนึ่งสัปดาห์ก็จะได้ผิวอย่างที่ใจต้องการเลย ให้ความรู้สึกว่าผิวกระชับแบบรู้สึกได้จริงๆ ที่ว้าวอีกเรื่องคือเป็นแอมพลูที่ราคาดีมากๆ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ><


: พิกัด :

Watsons / Lazada / Shopee Website: www.skinsista.com Facebook.com/skinsista

.

.

.

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้หน้าดูสดใส แลดูอ่อนกว่าวัย 

คือ การมีผิวบริเวณรอบดวงตาที่สุขภาพดี เลยต้องดูแลจุดนี้เป็นพิเศษเลย ^^  

 Biotherm Life Plankton Eye 

ขนาด 15 ml 
ราคา 1,900 บาท

_______________________

ไลฟ์ แพลงตอน 100% จาก กระบวนการหมักชีวภาพ ด้วย น้ำพุร้อนของเทือกเขาเฟร้นช์พีเรนีส รวมทั้งมี Hyaluronic, Vitamin C, Adenosine โดยส่วนประกอบของ ไลฟ์ แพลงตอนนั้นใช้ความเข้มข้นสูงสุด ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรยให้ดูชุ่มชื้นและกระชับขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ และความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา ซึ่งผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังเหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ, รวมถึงผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และ ใช้คอนแทคเลนส์


: วิธีใช้ :

ให้ใช้นิ้วนาง แต้มเนื้ออายครีมในขนาดเท่าเมล็ดข้าว จากนั้นค่อยๆ ทาที่บริเวณรอบดวงตา  

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อสัมผัสบางเบาในรูปแบบเจล ไม่เหนียวเหนอะ กลิ่นหอมสะอาด ใช้แล้วรู้สึกเย็นสบาย ใช้แล้วฟิลกู๊ดเพราะผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ตื่นมาแล้วรอบดวงตาไม่เป็นคราบ ถ้าทาแล้วเผลอมาโดนขนตาหรือกใกล้ดวงตาก็ไม่แสบตา ผิวถุงใต้ตากระชับ รอยใต้ตาลดลง 


: พิกัด :

https://www.biotherm.co.th

.

.

.

เซรั่มเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะความชุ่มชื้นสำคัญกับผิวมากจริงๆ  

DRUNK ELEPHANT

 B-Hydra Intensive Hydration Serum

 ขนาด 50 ml
ราคา 1,700 บาท

_______________________

เซรั่มเพื่อเติมเต็มความเรียบเนียนของผิว  มีส่วนประกอบของ Pro-vitamin B5 และ pineapple ceramide ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน รวมทั้งยังช่วยฟื้นฟูความเรียบเนียนและเส้นริ้วรอยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี อ่อนเยาว์ และปกป้องผิวจากการโดนทำลาย เป็นสูตร bio-compatible ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่กระทบความสมดุลของผิว 


: วิธีใช้ :

ทาให้ทั่วใบหน้า ลำคอ หรือบริเวณอื่นๆที่ต้องการเติมความชุ่มชื่น สามารถผสมกับเซรั่ม ครีม หรือ oil ได้

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้:

เซรั่มเนื้อเจลสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น เมื่อทาลงผิวเนื้อเจลจะให้ความรู้สึกที่บางเบา เจลซึมลงสู่ผิวได้ดีมาก หาปุ๊ปซึมปั๊มจริงๆ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน  ไม่มีแห้งระหว่างวันแน่นอน  ที่สำคัญมีความอ่อนโยนมาก


: พิกัด :

SephoraTH

.

.

.

ครีมกระปุกทองในตำนานที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างดี

Lancome ABSOLUE SOFT CREAM 

ขนาด 30 ml
_______________________

มีส่วนผสมหลักอย่าง Lancome Rose  ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย Grand Rose Extracts  ที่มีทั้งกุหลาบลังโคม น้ำมันหอมระเหยของกุหลาบลังโคมที่ช่วยฟื้นผิวให้ดูสดชื่นทำให้ผิว ไม่ดูอิดโรย และสารสกัดกุหลาบลังโคมเข้มข้นช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ช่วยลดการอักเสบใต้ชั้นผิวด้วย ^^


 : วิธีใช้ :

ทาทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อครีมนุ่มลื่น สีนวลๆ ดูด้วยตาเนื้อเหมือนจะหนักผิว แต่พอทาลงผิวแล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่เหนอะเลย กลิ่นดีมากปกติเฉยๆกับกลิ่นกุหลายแต่แจนชอบกลิ่นหอมของกุหลาบในเวอร์ชั่นนี้มาก เป็นกุหลาบที่มีความแพง หอมแบบสุภาพไม่เอ่ะอะ! หลังจากใช้โดยรวมรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น ตึงขึ้น ผิวดูไบรท์ขึ้นในแบบที่ดูสุขภาพดี ในบริเวณที่ผิวแห้งบ่อยๆแต่งหน้าไม่ติดช่วงปลายจมูกก็ดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง รอยแดงลดลง เรียกได้ว่าเป็นครีมที่รับมือทุกปัญหาผิวเลยจริงๆค่ะ


: พิกัด :

https://www.lancome.co.th  

.

o

O

แจนเก็บผลลัพธ์หลังจากใช้ 10 วันมาให้ดูค่ะ^^ โดยรวมแล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้าชุ่มชื้นดี ไม่อิดโรย และผิวในส่วนที่หย่อนคล้อยชัดๆก็แลดูกระชับขึ้น อย่างเช่นช่วงบริเวณร่องแก้มที่ดูจะอิ่มฟูขึ้น! บริเวณที่คางที่สิวชอบขึ้นบ่อยๆ ก็รู้สึกได้สิวลดน้อยลง ผิวแข็งแรงขึ้น และผิวมีความกระจ่างใสขึ้นจากการดูแลบำรุงอย่างสม่ำเสมอด้วยทั้ง 5 ไอเทมนี้เลยค่ะ  <3




Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE