SALIN HERB เปลี่ยนผิวแห้งกร้านเป็นผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย “ครีมขัดผิวมะขามผสมน้ำผึ้ง”

94 33
WITH <strong>สลิน เฮิร์บ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สถานการณ์ตอนนี้เราคงต้องอยู่ที่บ้านกันยาวๆไป

 แถมยังต้อง Social Distancing กันอีก 

จากเดิมที่เราจะไปพักผ่อน และดูแลขัดผิวที่สปาได้

 ถ้าจะไปตอนนี้ก็คงเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก มีความกล้าๆกลัวๆ TT แต่ผิวของเราจะรอจนกว่าสถานการณ์ดีขึ้นก็คงไม่ได้ เพราะอยู่บ้านนานเหมือนแอบปล่อยตัว ไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าที่ควร ทำงานบ้านบ้าง ออกกำลังกายบ้าง หัวเข่าด้าน เหงื่อท่วมกาย

.

o

O

ต้องหาวิธีดูแลตัวเอง ด้วยตัวเองกันดีกว่า^^  

ส่วนตัวแจนเองชอบผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เพราะเราไม่ต้องลุ้นว่าจะมีโอกาสแพ้หรือจะทำให้ผิวมีปัญหาหลังจากใช้ไปแล้ว โดยจะเริ่มต้นการดูแลผิวด้วยการ scrub ผิว ก็ไปเสริชหาสูตรหรือตำหรับต่างๆ ซึ่งสถานการณ์แบบนี้ต้องยอมรับว่าจะหาส่วนผสมแต่ละตัวไม่ใช่ง่ายๆกว่าจะได้มาครบสูตร  จนได้มาเจอผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรสำเร็จที่ใช้มะขามเป็นส่วนผสมหลัก และมีน้ำผึ้งด้วย คล้ายๆกับตำหรับแบบไทยโบราณที่ได้ไปค้นคว้ามา 


นั่นคือ

 Salin Herb 

 (สลิน เฮิร์บ) 

ครีมมะขามขัดผิวผสมน้ำผึ้ง

อย่างที่บอกตอนต้นว่ามีส่วนผสมหลักคือ “เนื้อมะขามเข้มข้นสุดๆ” ในเนื้อมะขามมี AHA ตามธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ แห้งเสีย ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ พยาบกร้าน และจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และส่วนผสมอีกตัวคือ “น้ำผึ้ง” ที่ถูกผสมลงไปในเนื้อครีมที่จะช่วยให้ลดอาการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ช่วยทำความสะอาดผิว ทำให้ผิวเนียนละเอียดและนุ่มขึ้น น่าสัมผัส แถมยังลดและชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง  รวมทั้งมีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง ขมิ้น ทานาคา และน้ำมันมะพร้าวอีกด้วย ^^

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อละเอียดไม่บาดผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย กลิ่นของสครับเป็นกลิ่นมะขามที่มีความหวานฉ่ำ ใช้แล้วสดชื่นดีจริงๆค่ะ >< 


: วิธีใช้ :

สามารถใช้ได้ในบริเวณที่ผิวแห้งกร้านทั้งผิวหน้าและผิวกาย 

ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง  

 โดยเฉพาะจุดที่ดำคล้ำ เช่น ข้อศอก และหัวเข่า

 ซึ่งจะทำให้บริเวณเหล่านั้นเนียนนุ่มขึ้น มีสีที่จางลง

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ยกให้เป็นสครับราคาน่ารักให้ผิวนุ๊มนุ่มที่สุดในตอนนี้ตั้งแต่ใช้มาเลยค่ะ! เนื้อสครับเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเกินไป สามารถตักออกมาใช้ได้ถนัดมือ กระปุกนึงใช้ได้นานพอสมควร แจนจะเน้นทาบริเวณแห้งกร้านเป็นพิเศษ ให้ผิวที่สะอาดนุ่ม ปราศจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วทันทีหลังใช้ ผิวดูชุ่มชื้น ดูไบร์ทขึ้น และที่ชอบมากๆคือ ช่วงนี้เหงื่ออกเยอะ เพราะกิจกรรมต่างๆทั้งทำงานในบ้านและถ่ายงาน เรียกว่าเหงื่อโฉกกาย พอได้ใช้สครับก็รู้สึกว่าช่วยเรื่องกลิ่นตัวได้ด้วย เพิ่มความมั่นใจได้ดียิ่งขึ้น ><

ถือว่าเป็นไอเทมที่ดีควรมีไว้ติดบ้าน 

ราคาก็น่ารักมาก

กระปุกไซร์ใหญ่ 80 กรัม ราคา 59 บาท พอกดเครื่อวคิดเลขปุ๊ปปั๊ปเอ๊าาาา เฉลี่ยกรัมละ  0.79 ยังไม่ถึง 1 บาทเลย ซื้อในออนไลน์ก็ได้ ทั้งปลอดภัยและสะดวกสบาย~หรือจะแว๊บเข้า CJ Supermarket ก็ได้ด้วยเช่นกันค่า^^  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE