สายมาสก์ห้ามพลาด PHA Porewhite Jelly Sheet Mask สูตรใหม่ เผยผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส! จาก Faith in Face

62 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หากมีเวลาไม่นาน .. 

แล้วต้องการมีผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ไม่โทรม ควรทำอย่างไร?

คำตอบคือ

รีบไปมาสก์หน้าค่ะทุกคน!!!! :)

แจนได้เคล็ดลับนี้มาจากช่างแต่งหน้าดังๆหลายคน รวมทั้งลองเองหลายรอบแล้วพบว่าการมาสก์หน้านี่แหละ ช่วยกู้ผิวหน้าได้แบบเร่งด่วน ในเวลาเพียง 10-20 นาที เปลี่ยนผิวโทรมๆเป็นผิวสุขภาพดีได้รวดเร็วจริงๆ >< ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องมีชีทมาสก์ตุนไว้ใช้ตลอด และชีทมาสก์ที่ใช้แล้ว อยากใช้ซ้ำ ต้องตุนต่ออีกแน่นอน ไม่พลาดที่จะรีวิว คือ ลูกรักตัวฮิตสูตรใหม่จาก Faith in Face Jelly Mask “ PHA Porewhite Jelly Mask” เป็นแผ่นมาสก์หน้าเจลลี่เอสเซนส์  

: ส่วนประกอบ :


/ PHA, BHA และ JEJU LEMON /

ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน 


/ สารสกัดจาก WITCH HAZEL /

ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส


: คุณสมบัติ :

  •  ช่วยเรื่องช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน 

  •  ช่วยกระชับรูขุมขน 

  •  ให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน

** ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน, น้ำมันแร่, สี และน้ำหอม **

: ชีทมาสก์และเนื้อเอสเซนส์ :

ชีทมาสก์เนื้อนุ่มสบาย เกาะกระชับผิวได้ดีเหมือนเดิม ขยับหน้าแล้วไม่เคลื่อน และขนาดพอดีกับใบหน้าเลยค่ะ ^^ ส่วนเนื้อเอสเซนส์ของรุ่นนี้เป็นอันรู้กันว่าเค้าเป็นเนื้อเจลลี่ ซึ่งข้อดีคือ ไม่ไหลเยิ้มเป็นน้ำเหลวๆ เพราะเป็นรูปแบบ 3RD GENERATION JELLY MASK ทำให้รู้สึกสะดวกสบายและสะอาดเวลาหยิบใช้ ให้ความรู้สึกที่ไม่เหนียวเหนอะผิว สามารถหยิบมาใช้ในวันที่อากาศร้อนๆคือดีย์มาก ให้ผิวที่เย็นสดชื่นม๊ากกก 


: วิธีใช้ :

เนื้อเอสเซนส์ที่บรรจุมาในซองมีปริมาณเยอะมาก โดยเอสเซนส์ที่เหลือจากในซองแจนจะเอามาทาบำรุงบริเวณ คอ แขน และขา ให้ความชุ่มชื้นและเย็นสบายผิวมากๆค่ะ 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ขอมากรี๊ดดดว่า Jelly Mask สูตรใหม่นี้เป็นอีกสูตรที่แจนใช้แล้วประทับใจผลลัพธ์ที่ได้มาก ผิวมีความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังใช้ อาจเพราะว่าตอบโจทย์สำหรับผิวแจนในช่วงนี้เพราะก่อนหน้านี้ผิวมีความหมองคล้ำ ดูไม่สดใสเลย มีรอยสิวทั้งรอยแดงและรอยดำบริเวณหน้าแก้ม บางจุดก็มีสิวที่เพิ่งแห้ง ทำให้ผิวลอก จับผิวแล้วไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ แต่หลังจากได้มาสก์ผิวคือผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่าได้ และสูตรนี้แจนว่านอกจากให้ผลลัพธ์ที่ดีแล้ว อีกเรื่องที่ชอบมากคือ กลิ่น ^^ …แม้หน้าตาแพ็คเกจจิ้งน่ารักสดใส มีส่วนผสมจากเจจูเลมอน ถ้าให้เดาคงจะคิดว่ากลิ่นจะเป็นแนวฟรุ๊ตตี้ แต่อันที่จริงเป็นกลิ่นเย็นสะอาด สดชื่น (แต่เค้าไม่ผสมน้ำหอมนะ) ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก เหมาะกับการหยิบมาใช้ในช่วงนี้มากๆค่ะ ~ 


ราคา 79.- 

(มีโปรโมชั่นลดราคาตลอดน้าา) 

พิกัด Watsons และ Watsons Online


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE