KIKO MILANO ลิปสติก สุดปัง ใช้แล้วเลิฟเลยยย

58 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆชาวจีบัน 

วันนี้อ๊ะจะมานำเสนอลิปสติกสุดปังปูริเย่ ของ KIKO Milano แบรนด์เครื่องสําอางอันดับ 1 จากประเทศอิตาลี ด้วยความที่ชอบลองลิปสติกนู้นนี่นั่น แล้วก็มาเจอแบรนด์นี้ อยากลองใช้มานานแล้ว เพราะเห็นบล็อกเกอร์ต่างประเทศเค้ารีวิวกันบ่อย ครั้งนี้พอมีโอกาสได้ลองก็ชอบมาก อยากแบ่งปันและป้ายยาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่าาา ไปดูกันเลยจ้าาา ^^

   

        เพื่อนๆสาวกวงการลิปสติก ต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่ๆ เพราะ KIKO เค้าดังมากๆ ในแถบยุโรป ที่นู้นคือช็อป KIKO MILANO เยอะมากๆ ใช้เองก็จึ้ง ซื้อเป็นของฝากก็ปัง 


* แรงบันดาลใจจากวงการแฟชั่น อัพเดทเทรนด์ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์ 


         รับรองว่าถ้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ KIKO แล้ว ทุกคนจะต้องรู้สึกเหมือนเดินสวยๆอยู่บน Milan Fashion Runway เลยทีเดียว ด้วยความที่แบรนด์นี้เค้าส่งตรงมาจากหนึ่งในศูนย์กลางเมืองแฟชั่นของโลกอย่างเมืองมิลาน ทั้งเมคอัพและ Color Trend ที่มีก็เลยมีความจัดจ้าน อัพเดตอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าถ้าได้เข้าช็อป KIKO Milano แล้วจะต้องช็อปเพลิน ด้วยความที่สินค้ามีความหลากลาย ตั้งแต่สีสัน เนื้อสัมผัส เหมาะกับทุกสีผิวและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวๆ สายเมคอัพแน่นอน แถมอ๊ะไปดูมาในเว็บเมืองนอก แบรนด์นี้ยังมี Collection ใหม่ๆ อยู่ตลอดๆ เรียกว่าถ้าได้เข้าช็อป KIKO เมื่อไหร่ สาวๆ จะต้องลืมทางออกร้านกันเลยทีเดียว


* เมคอัพเนื้อดี โทนสีหลากหลาย แพ็คเกจจิ้งคุณภาพ ราคาที่คุ้มค่า ช็อปเท่าไหร่ยังไงก็กระเป๋าตังไม่ฉีก


         จากที่อ๊ะไปเซอร์เวย์เว็บเค้ามา ลิปสติก  ราคาเฉลี่ย 6-10 Euro หรือประมาณ 250-400 บาท รองพื้น แป้ง เมคอัพเบส ราคาเฉลี่ย 10-20 Euro หรือประมาณ 400-800 บาท หาได้ที่ไหน ราคานี้ แบรนด์นอกไปอีก 1 กรุบ อยากให้มาเปิดที่ไทยมากๆจ้าาา แง กรีดร้องงง


         หวีดเสร็จแล้ว ไปดูลิปปังๆ กันเลยจ้า 5555555


Smart Fusion Lipstick

         ลิปสติกเนื้อครีม ทาง่ายแถมสีคมชัด สีสันสดใสมากๆ มีให้เลือกถึง 36 เฉดสี แล้วยังสามารถบำรุงริมฝีปากให้นุ่นเนียน อวบอิ่มควบคู่กันไปด้วย ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง

สีชมพูนู๊ด Vintage Rose 405 ใช้แล้วเป็นลูกคุณหนูไปเลยจ้า หวานกรุบ ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแอฟ ทักษอร ดูยังไงก็นางเอ๊กกนางเอก

สีแดง Hollywood Red 448 เมื่อกี้เป็นแอฟไปแล้ว รอบนี้ขอเป็นเบลล่า From กรงกรรมไปเลยจ้า เนื้อสีมีความจัดจ้าน แซ่บเวอร์ สีสดม๊ากกก


        พอลองใช้ Smart Fusion Lipstick แล้วรู้สึกปากนุ่มชุ่มชื่น บำรุงริมฝีปากไปในตัว สัมผัสเบาบางจากเนื้อ Creamy แต่เม็ดสีเข้มข้นจัดจ้าน ปังสุดๆ เนื้อลิปทาง่าย แพคเกจสวยพกพาไว้เติมระหว่างวันได้สะดวก ปกติอ๊ะไม่ค่อยทาลิปสีฉูดฉาด แต่พอลองสี Hollywood Red ก็ชอบเหมือนกันนะ ใครอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บอ๊ะแนะนำเลยจ้าาา

Velvet Passion Matte Lipstick

          ลิปแมทเนื้อ Creamy หลายเฉดสี เติมเต็มริมฝีปากให้แลดูหรูหรา น่าดึงดูด แต่คงไว้ซึ่งความชุ่มชื่น ช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้คมชัด ได้รูป และมีความโดดเด่น ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยกับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคือง

สีน้ำตาลอมส้มแดง ​Cardinal Red 335 ยังคงอยู่ในหมวดแดงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความซุกซนสาวน้อย ลุค ดิว อริสรา หนึ่ง 

สีส้มอมน้ำตาลเข้ม Reddish Brown 339 แดงเฉี่ยวดุ ทาแล้วเป็นสาวมั่นไปอีก 3 สเตป อันนี้ให้ลุคผู้จัดการสาวในออฟฟิศใจกลางกรุง


         พอได้ลองใช้แล้วต้องหลงรักความจัดจ้านของเฉดสี Cardinal Red และ Reddish Brown จริงๆ จ้าา ช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้ดูหรูหราขึ้นจริงๆ เป็นเนื้อแมทที่ทาง่าย ชอบแพคเกจที่เป็นหัวเหลี่ยม ทำให้ทาได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะเป็นสีโทนแดงที่ต้องประณีตในการทาเป็นพิเศษ ก็ทาได้อย่างง่ายดาย 555555 ความปังอีกอย่างคือแพคเกจอลูมิเนียมสีทองที่หรูหรา และฝาที่เป็นแม่เหล็กคือชอบสุด ใครเคยประสบปัญหาลิปเลอะกระเป๋าเครื่องสำอางเนื่องจากฝาลิปสติกหลุดกันบ้าง สบายใจได้ใช้ Velvet Passion Matte Lipstick แล้วไม่ต้องกลัวฝาหลุดลิปเลอะเทอะกันอีกต่อไป ฟินนนจ้า



Unlimited Double Touch Lipstick

           ลิปสติกที่เพิ่มควา​มละมุนให้เรียวปาก ด้วยการทาแบบ 2 สเต็ป สีสันสดใส ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง สีไม่ดร็อปไม่เลือน

          แพ็คเกจที่มีสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นสีแมทแบบจุ่มผสานแผ่นฟิล์มโพลีเมอร์เพื่อเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย แต่งแต้มสีสันให้ริมฝาก คมชัด ติดทน และแห้งไว อีกด้านเป็นลิปกลอสแบบจุ่มเช่นกัน หัวไฟเบอร์ช่วยให้ทาลิปกลอสได้โดยง่าย เพิ่มความฉ่ำวาว ริมฝีปากนุ่มเนียน ด้ามจับเป็นโลหะเพิ่มความหรูหราด้วยโลโก้ KK สีทอง  ผ่านการทดสอบแล้วว่า ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง เพื่อความติดทนและฉ่ำวาวควบคู่กันไป ควรทาสีแมททิ้งไว้ประมาณ 1 นาที แล้วค่อยทาลิปกลอสทับนะจ๊ะ ปังสุดดด

สีชมพูนู๊ดอมน้ำตาล Natural Rose 103 สีนี้คือเข้ากับปากอ๊ะมาก ชอบบบ ปลื้มสุด มีความ Everyday Look ทาไปทำงานได้เลย เลิศอะแม่!! ให้ลุค มิว นิษฐา ในอกเกือบหักแอบรักคุณสามี แล้วกัน 5555555

สุดท้าย แล้วก็ท้ายสุด

สีชมพูเข้มโทนแดง Spicy Rose 110 เป็นสีชมพูที่ Spicy สมชื่อจริงๆ จ้าแม่ 

ชมพูจัดจ้านแบบทองกวาว ยุคมนต์รักลูกทุ่ง เด่นไม่ไหว ทาแล้วเผ็ชเว่อร์ 


         พอได้ลองแล่้วรุ่น Unlimited​ Double Touch Lipstick นี่ก็คือ The Best เลยจ้า ชอบสุด ติดทนมากๆ กินข้าวดื่มน้ำก็ยังม๊ายยยหลุด เช็ดด้วยที่ล้างเครื่องสำอางยังออกยากเลยจ้า 55555 ทนนาน 12 ชั่วโมงจริงๆ อ๊ะคอนเฟิร์มเลย ด้วยขั้นตอนการทา 2 สเต็ป เริ่มด้วยเนื้อแมทที่สีสันจัดจ้านและมีความติดทนอยู่แล้ว ตามด้วยลิปกลอสที่เพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากขั้นสุด ไม่ต้องกลัวว่าปากจะแห้งเกินไป แอร้ยย ทาแล้วน่าจุ๊บมาก 5555555 ในส่วนของแพ็คเกจที่มี 2 ด้าน แต่หมุนล็อคได้แน่นหนาไม่ต้องกลัวลิปหกเลอะเทอะเลยจ้า


          เครียดเลยใช่ไหมทุกคน สวยทุกสีเลยอ่า เลือกไม่ถูกเลยใช่ไหมล่ะ 5555555 ใครยังไม่รู้ว่าตัวเองจะเข้ากับสีไหนก็พรีออเดอร์หรือฝากหิ้วมาก่อนก็ได้น้า สีสันจัดจ้าน มีหลายรุ่นหลายแบบให้เลือก ราคาถูกแถมคุณภาพดีขนาดนี้ อ๊ะก็เลือกไม่ไหว ปวดหัวแน้วว ขอเหมาหมด 55555 อยากให้มาไทยไวๆแล้วจ้าาา รับรองว่า ถ้ามาไทยแล้วเพื่อนๆ ต้องพาเหรดกันไปสอยแบบจุกๆแน่ๆ 


           แถมๆๆ อันที่อ๊ะชอบมากๆ Unlimited Double Touch Lipstick สี Natural Rose 103 ถ้าได้เข้าช็อปต้องมีซื้อตุนแน่นอน ชอบรุ่นนี้สุด เพราะติดทนนานจริงอะไรจริง สีสวยแบบเบาๆ คือดูดน้ำแล้วลิปไม่ติดหลอดอะ เอาดีๆ ปังนะ ต้องยกให้เป็น My Favorite ในแคมเปญนี้เลยจ้าาา กรี้สสส >.<

ขอขอบคุณ KIKO Milano สำหรับลิปเลิศๆ 

และ Jeban สำหรับสถานที่หวีดด้วยค่า ^^


Pangrakkuma

Pangrakkuma

*゚¨゚・ .。. ชื่อ อ๊ะ ค่ะ .。. ・゚¨゚*

ʕ •ᴥ•ʔ.。。. . ชอบริลัคคุมะ ( ◉(ェ)◉ )ლ

•.★* ผิวแพ้ง่าย วัยทำงาน •.(⊙ω⊙ )

•ღ.。.ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ.。.ღ•

Line ID : pangrakkumanaja

FULL PROFILE