ก็ของมันต้องมี! ไอเทมแสนรักฉบับ Gucci Beauty อวดงานผิว ฟิลลูกคุณ

97 41

Gucci Beauty 

เมื่อได้สัมผัสหรือลองใช้จะรู้เลยว่า  … 

ของมันต้องมีค่ะทุกคนนนนนน

 สิ่งแรกที่เตะตาต้องใจ คือ แพ็คเกจ คือชนะทุกสาขารางวัลทั้งความสวยงาม คุณภาพ และการใช้งาน คะแนนเต็มทุกช่อง ต่อมาคือ คุณภาพที่ดีสมความเป็นแบรนด์ดัง มีหลายเฉดสีเหมาะสำหรับทุกสีผิวเลย เรียกว่าเข้าได้ถึงคนจากทั่วทุกมุมโลก :D 

และแน่นอนว่าโลกของเราต้องมี ของเหล่านี้  ><

และนี่ท็อป 3 ที่แจนว่าต้องมีสำหรับ Gucci Beauty เลยค่าา^^


เริ่มจากตัวแรกคือ

/ Poudre De Beauté Mat Naturel /

เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ที่มอบการปกปิดแก่ผิวในแบบที่ยังดูเป็นงานผิวอยู่ แจนใช้เบอร์  02 ซึ่งเป็นสีที่ค่อนข้างพอดีกับผิวมาก หากสังเกตจะเห็นว่าเนื้อมีความชิมเมอร์วับวาวหน่อยๆ ทำให้เมื่อสวอชหรือทาลงผิวแล้วจะให้ความแมสก์ที่ไม่ดูเรียบด้านจนเกินไป และปกติแล้วแจนไม่ได้เป็นคนผิวมันมาก แต่จะมีความมันช่วงทีโซนประปราย ทำให้แป้งตัวนี้สามารถควบคุมความมันบนผิวของแจนได้ดีเลยทีเดียว :))  และยังคงความเอกลักษณ์ของกุชชี่คือเมคอัพมีกลิ่นหอมแนวหรูหรา ไม่หวานเลี่ยน ไม่ฟรุ๊ตตี้เป็นกลิ่นหอมที่ดมแล้วรู้สึกหรูหราาา และมีความแพง อินเนอร์ลูกคุณต้องมา ><

งานลิป ลูกรักข้าพเจ้า 

/ Rouge à Lèvres Mat /

ลิปสติกเนื้อแมท  สี THEY MET IN ARGENTINA #208 เป็นลิปเนื้อแมทที่นุ่มลื่น ไม่ได้ดูแมทแบบแห้งผาก เพราะทาแล้วยังรู้สึกชุ่มชื้นและเบาสบายริมฝีปากดี ตัวนี้เป็นลิปแมทที่บำรุงไม่เยอะก็ทาได้ แพ็คเกจสีทองมีความหรูๆวินเทจ ~ รวมทั้งกลิ่นที่มีความหรูม๊ากกก สำหรับสี #208 นี้เป็นสีส้มอมชมพู คล้ายๆสีโอรส แจนว่าเป็นสีที่หยิบมาใช้ได้บ่อยให้ความสดใสกับใบหน้าดี~ 


ต่อมาคือ

/ Rouge à Lèvres Voile /

ลิปสติกสูตรเนื้อเชียร์ สี Goldie Red #25 แท่งนี้มาในแพ็คเกจฟิลอ่อนหวาน เห็นลายแล้วเป็นต้องละลาย น่ารักมากกกก ยอมความกุชชี่ก็ตรงนี้คือเข้าใจว่าผู้หญิงอย่างเราแพ้อะไรแบบนี้อะเน๊าะ >< ในส่วนของเนื้อสัมผัสลิปก็เลิศ! ให้ความชุ่มชื้น สีระเรื่อๆ เป็นลิปที่หยิบมาทาได้ทุกวัน จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ทาได้ หรือจะทาเป็นท็อปเพื่อเพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากระหว่างวันก็ได้ ติดกระเป๋าได้เลยตัวนี้^^ หรือจะทาเพิ่มเลเยอร์ก็ได้สีที่ชัดขึ้นไปอี๊กก แต่ส่วนตัวชอบเอาตัวนี้มาทาเบลอๆระเรื่อๆมากกว่า รู้สึกละมุนดีค่ะ  สำหรับสี Goldie Red ให้สีแดงโทนที่ทาแล้วดูเหมาะกับรุ่นจนถึงวัยทำงานได้เลย ทาแล้วดูสดใส ไม่บวกอายุ! 

.

o

O

ลุคที่ได้จากการเมคอัพของ Gucci 

ก็จะสังเกตได้ว่า แจนจะแต่งแบบนี้บ่อยๆเป็นลุคที่ถนัด  แต่งานผิวครั้งนี้ไม่เหมือนก่อนๆ คือผิวมีความแมตต์แต่เล่นแสงเบาๆไม่เอ่ะอะ ดูละมุนซอฟต์ๆ ส่วนงานลิปไม่ต้องพูดถึงเพราะหยิบมาใช้กี่ครั้งก็ชอบบบบ<3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE