โทนเนอร์ในดวงใจ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

50 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้อ๊ะมารีวิวโทนเนอร์ในดวงใจจ้าาา ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแน่นอน เค้าคือ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner โทนเนอร์อะไรทำไมเค้าใส่กลีบดอกไม้เข้าไปด้วย! เอ๊ะ! มันอะไรยังไง!!! ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าาา  Go Go!



Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner

นวัตกรรมปลอบประโลมผิวทรงประสิทธิภาพจากดอกคาเลนดูล่า

สูตรไร้แอลกอฮอล์

 โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า ที่ช่วยปลอบประโลม ปรับปรุงผิว และทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์



ส่วนผสมที่สำคัญ


             อัลลันโทอิน

             อัลลันโทอิน เป็นพืชสมุนไพรที่นิยมใช้อย่างแพร่หลายในยุโรปมาเป็นเวลานาน อัลลันโทอินเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากต้นคอมเฟรย์ หน้าที่หลักของอัลลันโทอินคือการปลอบประโลมผิว

             คาเลนดูล่า

             ดอกคาเลนดูล่า มีต้นกำเนิดจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าและกลีบดอกคาเลนดูล่ามีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว และมักใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสำหรับทุกสภาพผิว คาเลนดูล่าได้รับการยอมรับว่าเป็นพืชสมุนไพรที่ใช้ในตำรับแพทย์แผนจีนโบราณและทางอายุรเวชอย่างแพร่หลายมายาวนานกว่าหลายศตวรรษ

              โกโบ

              รากโกโบ ถูกใช้เป็นตัวช่วยมอบความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งมานานหลายศตวรรษ และยังเชื่อกันว่ารากโกโบช่วยลดน้ำมันและมีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว



วิธีใช้

หยดโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Toner ลงบนแผ่นสำลี 

และทาบริเวณผิวหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา


           

            เกริ่นก่อนเลยว่าอ๊ะไม่เคยใช้โทนเนอร์ลักษณะนี้มาก่อน เจอน้อนเค้าครั้งแรกก็งงเหมือนกันว่าทำไมมีกลีบดอกไม้อยู่ในโทนเนอร์ด้วย แถมยังมีสีน้ำตาลแบบชัดเว่ออะไรอย่างงั้นอะแม่ 5555555  พอได้ศึกษาจากเว็บต่างๆ ก็คือ มันมีที่มาจ้า Kiehl’s Calendula Toner เนี่ยเป็นโทนเนอร์อันดับ 1 ของคีลส์ที่ทั่วโลกยอมรับจนถึงปัจจุบันนี้เลย ด้วยความคลาสสิคของตัวโทนเนอร์ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่เริ่มแบรนด์ สูตรผสมนี้มีการเก็บเกี่ยวดอกคาเลนดูล่าจากต้นไม้แล้วมาบรรจุด้วยมือตั้งแต่คีลส์ยังเป็นร้านขายยาเมื่อปี 1960 นู้น.. โห นานจีงง จวบจนปัจจุบันคีลส์ก็ยังบรรจุกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วยมืออยู่นะ คลาสสิคมากๆ พิถีพิถันสมเป็นคีลส์จริงๆ

            ด้วยความเป็นร้านขายยามาก่อน ผลิตภัณฑ์ของคีลส์จึงเป็นผลิตภัณฑ์ทางเภสัชวิทยาที่ผ่านการคิดค้นพัฒนาสูตรมาอย่างเข้มข้นก่อนทำการวางขายไปทั่วโลก เป็นที่ยอมรับในประเทศอเมริกาในด้านประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เห็นได้จากส่วนผสมของ Kiehl’s Calendula Toner เลย ไม่ว่าจะเป็น อัลลันโทอิน ที่เป็นสมุนไพรที่นิยมใช้ในยุโรป ดอกคาเลนดูล่า เป็นสมุนไพรที่ใช้ในตำรับแพทย์แผนจีน และรากโกโบ ที่นิยมใช้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมาหลายศตวรรษ ส่วนผสมที่นิยมใช้จากทั่วโลกมารวมกันอยู่ในโทนเนอร์ขวดนี้แล้วจ้า 



ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 30 วัน



           ตอนแรกอ๊ะก็สงสัยว่ากลิ่นจะสมุนไพรจ๋ามั้ย เพราะส่วนผสมดูเข้มข้นและสีของน้อนดูจัดจ้านเหลือเกินน 555555 ปรากฏว่าหอมอยู่เด้อ กลิ่นเหมือนเก็กฮวย เป็นกลิ่นที่รับได้เพราะอ๊ะชอบดื่มน้ำเก็กฮวยอยู่แล้ว 555555 พอใช้แล้วก็รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงขึ้นมากเพราะช่วงนี้เป็นสิวจากการใส่แมสก์ด้วย ยิ่งต้องการเกราะป้องกันเพิ่มความแข็งแรง ขอปลดล็อกสกินทองหน้าใสหน่อยจ้า 555555 พอใช้นานๆ ไปแล้วรู้สึกว่ารอยแดงลดลงจริง สภาพผิวคือเป็นสิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยจ้า ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย ปลื้มปริ่มสุด รู้สึกล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึกแต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ได้ เพราะการล้างหน้าให้สะอาดนี่ก็สำคัญกับสาวๆ เหมือนกันนะ ใช้แล้วก็ไม่แปลกใจเลยจ้าที่ Kiehl’s Calendula Toner เป็นโทนเนอร์อันดับหนึ่งของคีลส์มาตั้งแต่ยุคบุกเบิก สุดยอดโทนเนอร์ทรงประสิทธิภาพจริงๆ จ้า



Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner

หาตำได้ที่  : ช็อป Kiehl's , ช็อป Kiehl's ออนไลน์, EVEANDBOY, Sephora

Size       125 ml.             ราคา       900    บาท

                250 ml.            ราคา   1,500    บาท

                500 ml.            ราคา   2,700    บาท



อ้างอิงจาก : https://www.kiehls.co.th/ 

ขอขอบคุณ Kiehl's สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆ และจีบันสำหรับพื้นที่ในการหวีดค่าาา ^^


Pangrakkuma

Pangrakkuma

*゚¨゚・ .。. ชื่อ อ๊ะ ค่ะ .。. ・゚¨゚*

ʕ •ᴥ•ʔ.。。. . ชอบริลัคคุมะ ( ◉(ェ)◉ )ლ

•.★* ผิวแพ้ง่าย วัยทำงาน •.(⊙ω⊙ )

•ღ.。.ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ.。.ღ•

Line ID : pangrakkumanaja

FULL PROFILE