ไม่ต้องเช็ดให้เปลืองสำลี! รีวิวคลีนซิ่งสายนวด ใช้ดีย์จนอยากบอกต่อ

81 36
WITH <strong>Corine de Farme</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

วงการของคลีนซิ่งสายนวด ถ้าใครได้เข้ามาแล้ว ….

รับรองว่าหาทางออกไม่เจอ 

เพราะทั้งสะดวก รวดเร็ว ล้างสะอาด ลดการเสียดสีระหว่างสำลีกับใบหน้า ลดปัญหาการเกิดสิว ผิวระคายเคือง และช่วยประหยัดค่าสำลีเดือนนึงได้หลายบาทด้วยน้าาา

 กระทู้นี้เลยคัดคลีนซิ่งสายนวดทั้ง 3 ตัว 3 เนื้อสัมผัส

มารีวิวพร้อมป้ายยาทุกคนกันค่าาาา 


ตัวแรก คือ

 Corine de Farme 

 Micellar Gel Refreshing

 คลีนซิ่งเจลใส เป็นสูตรไมเซลลาร์เข้มข้น จากฝรั่งเศส

 

: คุณสมบัติ :

 ไมเซลล่าเข้มข้น 2 เท่าและกลีเซอรอลในรูปแบบเจล ที่ทำความสะอาดผิวด้วยการนวดละลายเครื่องสำอางและเคลียร์สิ่งสกปรกบนผิวแล้วล้างออกโดยไม่ต้องใช้สำลี จึงเรียกได้ว่าเป็น 3in1 ทั้งล้างเครื่องสำอาง ล้างหน้า และบำรุงในขั้นตอนเดียว โดยยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่เเห้งตึง รีเฟรชผิวให้สดชื่น ไม่อุดตัน มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากดอกคอร์นฟลาเวอร์ และที่สำคัญคือผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังฝรั่งเศส และ ไฮโปอัลเลอเจนิค โดยปราศจาก Alcohol, Paraben, Colorant, Mineral Oil, Synthetic Fragrances จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ 


: ส่วนประกอบหลัก :

อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% 

คอร์นฟลาวเวอร์ ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิวและลดอาการอักเสบต่างๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรงและลดอาการบวม สร้างความแข็งแรงให้กับผิวที่ไม่สดใสและอ่อนล้าให้กลับมาสดชื่น 


: เหมาะกับใคร? :

คนที่แต่งหน้าไม่หนักมาก คนที่เร่งรีบ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะผิว เพราะล้างได้สะอาดรวดเร็วทันใจ เนื้อเจลเย็นสบายผิว


: วิธีใช้ :

นวดวนๆเพื่อละลายเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกขณะหน้าแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ต้องใช้สำลี *TIPS* นำไปแช่ให้เย็นฉ่ำ เพราะเมื่อใช้จะทำให้ผ่อนคลาย และรูขุมขนจะยิ่งกระชับขึ้น ตื่นเช้าหรือกลับมาเหนื่อยๆ ใช้ตัวนี้รู้สึกผิวสดชื่นขึ้นเลย!

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยเพราะคลีนซิ่งเจลที่เหมาะกับเมคอัพเบาๆ อย่างในตอนนี้มากๆ เพราะช่วงนี้แจนแค่ทาครีมกันแดด ปัดแป้งฝุ่น ทาลิปมัน ปัดคิ้วแล้วออกจากบ้านเลย ><  แต่งหน้าเบาสุดๆ เลยใช้คลีนซิ่งเจลก็เพียงพอ ล้างได้สะอาดหมดจดดี และเคล็ดลับก็คือเอาเจ้าตัวนี้ไปแช่เย็นก็จะทวีความสดชื่นมากๆ ยิ่งเจออากาศร้อนๆของประเทศไทย เมื่อกลับมาบ้านสิ่งแรกที่อยากทำคือการคลีนผิวหน้า และคลีนซิ่งเจลเมื่อใช้แล้วให้ความสดชื่นเป็นอย่างดี!! เหมาะกับอากาศประเทศไทย สบายผิวดีม๊ากก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย~  ที่ชอบมากๆคือใช้บริเวณรอบดวงตาได้ไม่แสบเคืองเลย โดยรวมใช้แล้วปัญหาสิวลดลงจากเดิม และสามารถใช้ตอนที่เป็นสิวได้ด้วยไม่แสบผิวบริเวณที่เป็นสิวเช่นกัน ล้างแล้วผิวคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งเอี๊ยด ถือว่าตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบหรือไม่ชินกับความเหนอะหนะของคลีนซิ่งออยล์และบาล์ม


500 ml. / 850.-



: พิกัด :

Watsons, EveandBoy, All About You, 

ช่องทาง Online Watsons Online, Shopee, Lazada 

________________

Banil​a co 

Clean it zero สูตร Original

คลีนซิ่งบาล์ม แบบ All in one เป็นทั้งที่ลบเครื่องสำอาง
และคลีนเซอร์บำรุงผิว จากเกาหลี

: คุณสมบัติ :

ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ล้างคราบเมคอัพ รวมทั้งเมคอัพกันน้ำได้โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ และผิวยังคงความชุ่มชื้นเมื่อล้างออก พร้อมทั้งช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขน เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ไหลหรือละลายตลอดการใช้งาน

 

: ส่วนประกอบหลัก :

  • อะเซโรล่า เชอร์รี่ : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน 

  • น้ำแร่ร้อนธรรมชาติ : ปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้นและผ่อนคลาย 


: เหมาะกับใคร? :

คนที่แต่งหน้าจัดเต็ม คนที่เดินทางบ่อย เพราะแบ่งใส่กระปุกไม่เลอะเทอะ พกเดินทางได้ สะดวกดีค่ะ 


: วิธีใช้ :

ตักคลีนซิ่งบาล์มมาและนวดลงบนผิวหน้าในขณะที่หน้าแห้ง และมือที่นวดก็ต้องแห้ง นวดไปซักพักเนื้อบาล์มจะค่อยๆละลายเปลี่ยนเป็นน้ำนม และเมคอัพก็จะหลุดออกมาพร้อมๆกัน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด *ถ้าล้างบริเวณรอบดวงตาแจนรู้สึกพร่ามัวๆ แต่พอล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้งก็ไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคืองดวงตาค่ะ*

: ความรู้สึกหลังใช้ :

 คลีนซิ่งบาล์ม เนื้อเชอร์เบท เนื้อบาล์มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อเวลานวดลงไปที่ผิวหน้าที่มีเมคอัพ ทำให้เมคอัพค่อยๆละลายออกมา ทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด ช่วงก่อนหน้านี้ที่เดินทางบ่อยแจนชอบใช้ตัวนี้สำหรับพกพาไปต่างจังหวัด/ต่างประเทศ เพราะคลีนซิ่งบาล์มกระปุกนี้แต่งหน้าแน่นๆ Waterproof แค่ไหนก็หลุดออกหมดแน่นอนค่ะ 


ขอหัก0.5 เพราะต่อให้เป็นน้ำนมเราก็ยังรูสึกว่าต้องมาล้างโฟมอีกครั้งอยู่ดี


 100 m./ 890.- 


: พิกัด : 

 Watsons

 Facebook @banilacothailand Watsons Online, Shopee, Lazada 

___________________

THREE 

Balancing Cleansing Oil R

คลีนซิ่งออยล์ ทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยส่วนผสม
จากธรรมชาติ 100% จาก ประเทศญี่ปุ่น

: คุณสมบัติ :

คลีนซิ่งออยล์ที่ทำความสะอาดเมคอัพไปพร้อมส่วนผสมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น มีความชุ่มชื้นและเรียบเนียน โดยระหว่างใช้จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายจิตใจจากความอ่อนล้าด้วยกลิ่นอโรม่า


: ส่วนประกอบหลัก :

แครอท รูท เอ็กซ์แทรค ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ช่วยปรับสภาพผิว ปลอบประโลมผิว ลดการเกิดสิว รวมทั้งขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน


: เหมาะกับใคร? :

คนที่แต่งหน้าปานกลาง-จัดเต็ม คนที่ชอบกลิ่นอโรม่าผ่อนคลาย


: วิธีใช้ :

กด 2 – 3 ปั๊ม ลงบนอุ้งมือที่แห้ง จากนั้นใช้อุ้งมือประกบเพื่อวอร์มออยล์ นวดออยล์ให้ทั่วใบหน้าเพื่อละลายเมคอัพ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

: ความรู้สึกหลังใช้ :

 คลีนซิ่งออยล์เนื้อสีเหลืองทอง มีความพิเศษคือมมีกลิ่นอโรม่าที่ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้มากๆ ตัวนี้เห็นหลายคนใช้เลยซื้อตาม ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นออยล์ที่เบาสบายผิวหน้า ใช้แล้วไม่มีสิวหรืออุดตันขึ้น ทำความสะอาดคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ดี ทำความสะอาดเมคอัพกันได้ โดยวิธีการนั้นก็อาจจะต้องถูวนบริเวณนั้นให้นานขึ้น หรือปั๊มคลีนซิ่งเพิ่ม เมื่อขจัดคราบเสร็จแล้ว คลีนซิ่งออยล์ล้างออกค่อนข้างง่าย แต่ด้วยความที่เป็นออยล์ เวลาใช้แจนก็จะล้างตามด้วยคลีนเซอร์จะรู้สึกสบายใจว่า ผิวสะอาด ไม่ทิ้งความมันของออยล์ ^^   


185 ml./1,615 บาท 


: พิกัด : 

Central และ  Central Online 

.

o

O

โดยรวมแล้วเป็นคลีนซิ่ง 3 ตัว 3 ฟิลลิ่ง

ที่ล้างเมคอัพได้ตั้งแต่เมคอัพเบาๆ ไปจนถึงเมคอัพกันน้ำ 

หยิบมาเลือกใช้ให้เหมาะสมสำหรับการแต่งหน้าในแต่ละวันของเรา ^^ 

เพื่อผิวหน้าที่สะอาด ไร้สิว 

เพราะ… ผิวหน้าที่ดีเริ่มต้นได้ด้วยการล้างทำความสะอาดผิวนั่นเอง :D


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE