รีวิวอายครีมที่ใช้ด้วยกันแล้วปัง! Clarins Total eye lift และ Double Serum Eye ✨

91 27

ผิวรอบดวงตามีความบอบบางเป็นพิเศษ

 จึงทำให้เราต้องดูแลบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างสม่ำเสมอ

เพราะในแต่ละวันเราใช้ดวงตาเป็นอวัยวะสำคัญในการดำเนินชีวิต

 ที่ต้องใช้งานต่ออย่างเนื่องหลายชั่วโมงต่อวัน 

จนกระทั่งเมื่อเรานอนหลับพักผ่อนเท่านั้นคือช่วงที่พัก :)

เพราะฉะนั้นสกินแคร์สำหรับผิวรอบดวงตาจึงขาดไม่ได้ 

ต้องเลือกตามปัญหาความกังวลของผิวรอบดวงตา 

รวมทั้งต้องใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีนั่นเองค่ะ

ในปีที่ผ่านมา …  1 ในอายครีมที่เป็นลูกรักของแจนคือ 

Clarins Total Eye Lift

 ที่แจนได้ใช้แล้วชอบมากกกก โดยได้เคยป้ายยาทุกคนไว้แล้ว! และแน่นอนว่าความดีงามของเจ้าตัวนี้ ทำให้ขายดีมาก!! จนขวดที่สองแจนต้องสั่งจองล่วงหน้าก่อน >< ก็ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนก็ใช้ไปยาวๆ ~ 


โดยจุดเด่นของ Total Eye Lift  จะดูแลปัญหาของผิวรอบดวงตาครบถ้วน อย่างปัญหาริ้วรอยเล็ก ริ้วรอยใหญ่ รอยบวม รอยคล้ำ ความไม่ยกกระชับของผิ จากส่วนผสมที่มีพื้นฐานมาจากธรรมชาติ ร่วมกับนวัตกรรมที่ทันสมัย

: เนื้อสัมผัสและกลิ่น :

เนื้อครีมสีขาว มีเนื้อสัมผัสแบบบาล์มกึ่งเจล เกลี่ยง่ายมาก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แค่วอร์มเนื้อครีมที่นิ้วมือสักครู่เนื้อครีมก็แตกตัวคล้ายน้ำ เมื่อทาลงบริเวณรอบดวงตาไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่แสบ ไม่เป็นขุย (ในตอนเช้าสามารถแต่งหน้าได้) เนื้อครีมมีกลิ่นหอมแบบพืชพรรณธรรมชาติแนวดอกไม้ ให้ความสดชื่นผ่อนคลายในขณะที่ใช้~ 


: แพ็คเกจ :

แพ็คเกจแข็งแรงสีแดงหรูหรา ใช้งานง่าย ฝาปิดแน่นสนิท เวลาจะใช้ก็กดปริมาณ 1  ปั๊มก็จะได้เม็ดไข่มุกเม็ดเล็กตามวิธีใช้ พร้อมทาลงบริเวณรอบดวงตา

.

.

 .

และลูกรักเราจะมีคนเดียวบ่ได้เลยยยย 

ลูกรักพาพี่น้องร่วมตระกูลตัวใหม่ล่าสุดมาให้ชาวเราได้หวีดอีกครั้งนั่นคือ

Double Serum Eye 

ที่ไลน์นี้มีเซรั่มตัวดังที่เป็นเซรั่มคู่ใจ ได้ออกผลิตภัณฑ์สำหรับรอบดวงตามาใหม่!!!! คนคลั่งรัก Double Serum อย่างเราขอกรี๊ดดด เพราะเราเดาว่ากลิ่นหอมผ่อนคลายความเป็นเอกลักษณ์ของ Double Serum ต้องมีในขวดนี้เช่นกัน ซึ่งเป็นการคาดเดาล้วนๆ >< และหลังจากนี้จะไม่ใช่การคาดเดาอีกต่อไปเพราะจะมาใช้จริง รีวิวจริงเลยละกัน!

โดยคุณสมบัติของ Double Serum Eye ที่บำรุงเข้มข้นพิเศษ 2 เท่า และมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 96% ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวรอบๆดวงตา ลดรอยคล้ำ ความบวม และให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูกระจ่างใส และที่น่าสนใจคือมีส่วนผสมของ Anti-Pollution Complex ช่วยปกป้องรอบดวงตาจากอันตรายของแสงสีฟ้าด้วย ^^

: เนื้อสัมผัสและกลิ่น : 

สองเนื้อสัมผัสของทั้งเนื้อครีมและเนื้อเจลที่เป็นจุดเด่นของความเป็น Double Serum เมื่อผสมเนื้อทั้งสองเข้าด้วยกันแล้วทาจะให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นเป็นความรู้สึกแรก โดยมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Double Serum ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบาย >< เนื้อเซรั่มไม่เหนอะผิวเลย ให้ความรู้สึกบางเบา ผิวบริเวณรอบดวงตาดูนุ่มลื่น สามารถทาในตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อได้ ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบ


 : แพ็คเกจ : 

เสมือนเป็น Double Serum ย่อส่วน มีหัวปั๊มสองขนาดให้เลือก แต่ส่วนตัวแจนใช้แค่ปั๊มเล็กก็รู้สึกเพียงพอต่อผิวบริเวณดวงตาทั้งสองข้างแล้ว ^^ ขวดนี้มีความแข็งแรง มีน้ำหนักและขนาดกำลังดีเหมาะกับการพกพา :D 

.

o

O


เห็นได้ว่าอายครีมทั้งสองตัวมีคุณสมบัติเด่น และเนื้อสัมผัสแตกต่าง 

แต่สามารถใช้ร่วมกันได้!

 วันนี้แจนเลยมารีวิวผลลัพธ์หลังจากได้ใช้ทั้งสองตัวร่วมกัน
เป็นเวลา 10 วัน มาฝากเพื่อนๆค่ะ  

หลังจากทดลองใช้ต่อเนื่องในตอนเช้าและก่อนนอนเป็นเวลา 10 วัน รู้สึกอย่างแรกเลยว่าผิวบริเวณรอบดวงตาชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ที่ทาครีมลงผิวเลยค่ะ ผิวตั้งแต่บริเวณหัวตาไปจนถึงหางตาดูกระชับขึ้นกว่าเดิม ถุงใต้ตาลดลงอย่างชัดเจน ริ้วรอยที่เป็นเส้นบริเวณเปลือกตาขวาดูตื้นขึ้น รอยคล้ำและรอยแดงรอบๆดวงตาจางลง ผิวบริเวณรอบดวงตามีความสดใสมากขึ้น>< และที่ชอบมากๆคือฟิลลิ่งตอนทาเจ้าสองขวดนี้คือช่วยให้ความผ่อนคลายดีมากๆ ทั้งกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย และหอมสดชื่นช่วยเยียวยาดวงตาที่อ่อนล้า ร่วงโรยได้อย่างดี โดยรวมแล้วประทับใจมากๆ <3 ซึ่งวิธีใช้อาจใช้ Double Serum Eye ในเวลากลางคืนเพื่อบูสต์ผิวในเวลาที่นอนพักผ่อน และใช้ Total Eye Lift ในตอนเช้าเพื่อยกกระชับผิว>< หรือจะใช้ร่วมกันก็ได้โดยทา Double Serum Eye ก่อนและตามด้วย  Total Eye Lift ก็จะทำให้ผิวรอบดวงตาได้รับการดูแลอย่าง สมบูรณ์และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนแบบแจนค่า^^


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE