ไพรเมอร์ถูกใจสายฝ. ผิวดีไม่ต้องรีทัชด้วย Smashbox THE ORIGINAL PHOTO FINISH SMOOTH AND BLUR PRIMER

61 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อย่าปล่อยให้เครื่องสำอางหยุดทำหน้าที่ของมัน >< เพราะแจนว่าการแต่งหน้าก็เป็นอีกวิธีที่ทำให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวา~ แม้จะอยู่บ้านก็แต่งหน้าคอนคอล ทำคอนเทนต์ต่างๆนานาได้น้า 

 ❤ วันนี้เลยหยิบเครื่องสำอางSmashbox มาแต่งหน้าให้ได้ชม

.. ในวันที่ฟ้าหม่น ผิวหมอง แต่แต่งหน้าแล้วสดใส

▪️เริ่มจากตัวแรก ▪️

THE ORIGINAL PHOTO FINISH SMOOTH AND BLUR PRIMER


 เป็นไพร์มเมอร์เนื้อซิลิโคนใสคล้ายเจลใส แน่นอนว่าเป็นไพรเมอร์ตัวเก่ง ลูกรักของสายฝ.แน่นอน เพราะที่ทั้งมีสารบำรุง+ให้ความแมตต์กับผิว กลบความมันวาวของผิวได้มิด~  .. และด้วยความที่ช่วงนี้เป็นช่วงที่สิวบุก ทำให้แจนมีผิวแห้งและไม่เรียบเนียน รูขุมขนเบิกบาน พอใช้ตัวนี้แล้วแต่งหน้าง่าย ไม่ต้องบำรุงเยอะก็แต่งหน้าติด ใช้แล้วเมคอัพติดทนแน่น คุมมันดี! พร้อมทั้งเบลอผิวช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบด้วย >< โดยแจนจะเน้นทาบริเวณทีโซนโดยเฉพาะหน้าแก้ม+จุดที่เป้นรอยสิวแผิวแห้งก็จะทาทิ้งไว้สักพักให้เนื้อเซ็ตตัว พร้อมแต่งหน้าต่อ~ ผิวที่ได้พอออกกล้องแล้วไม่ต้องรีทัชใดๆเพราะให้ผิวสวยเหมือนมีฟิลเตอร์ให้ผิวมาแล้วเลย เริ่ดด !! 


▫️ตัวต่อมาคือ ▫️

Studio Skin 24hour Foundation สี 1.2 


รองพื้นเนื้อสัมผัสไม่ข้นไม่เหลวจนเกินไป ทำให้เกลี่ยง่าย และค่อนข้างแห้งไวพอสมควรเลย ต้องรีบเกลี่ยนิส><  ส่วนตัวแจนเกลี่ยรองพื้นด้วยแปรงค่ะ และหากถ้าใช้ควบคู่กับไพรเมอร์แล้วไปด้วยกันได้ดีเลย รองพื้นให้ความปกปิดปานกลาง ให้ความติดทนดี แน่นตึ้บบบ 10/10 !! 


▪️มาต่อที่คอนซีลเลอร์ ▪️

Studio Skin Flawless 24hour Concealer 


คอนซีลเลอร์ที่มี Applicator นิ่มๆยืดหยุ่น ขนาดพอดี กลบรอยแดง รอยดำ ขนาดจิ๋วได้สะดวกสบาย เนื้อสัมผัสคล้ายฟีลรองพื้นเลยแต่มีความเข้มข้นกว่า จึงกลบรอยสิวได้มิดเลยค่าา ^^ 


▫️ลิปสติก ▫️

  Always On Liquid Lipstick สี Driver’s Seat 


พอลองแล้วกลายเป็นลิขวิดลิปสติกอีกตัวที่ใช้ดีแฮะ! เนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งผาก เกลี่ยง่าย ทาสนุก และติดทนดีเลยค่าา สีลิปก็คือเป็นตัวเองมาก >< ใครชอบสีชมพูกะปินิสๆๆ ควรมีฮะ! 

ซูมดูเนื้อสัมผัสของแต่ะละตัว

.

O

O

และดูความสามารถของไพรเมอร์กัน ^^

ช่วงนี้อยู่บ้านนานๆๆ ถ้าเบื่อๆก็แต่งหน้าเสร็จ ถ่ายรูปแล้ว

 เป็นลูกมือช่วยทำกับข้าวแล้ว 

เดินเล่นรอบบ้านแล้ว หน้ายังแน่นกริบ

 *กราบความติดทนของ Smashbox จีๆ*


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE