กระลดจนคนทัก! MESOESTETIC melan tran3X คู่หูตัวช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

64 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แม่คือผู้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของลูกเสมอไม่ว่าจะทำอะไรมากับหน้ามาแม้ตาจะไม่ค่อยดีก็ตาม >< คราวนี้แม่ทักว่ากระ และจุดด่างดำที่โหนกแก้มลดเลือนลง ~ เลยต้องเฉลยว่า ….

 ที่ผ่านมาประมาณ 6 สัปดาห์ (เดือนครึ่ง)ใช้คู่นี้จาก MESOESTETIC มาโดยตลอดทั้งในตอนเช้าเและก่อนนอน คือ “melan tran3x concentrate และ  melan tran3x gel cream

  ที่เป็นคู่หูตัวช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นคุณสมบัติหลัก

 ❤️ และไม่เพียงเท่านี้เพราะยังช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ มีการผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ~ เพิ่มความกระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอ มอบผิวชุ่มชื้น~✨

: Melan tran3x concentrate : 

เซรั่มที่เนื้อสัมผัสซึมซาบไว! ส่วนตัวแจนใช้ทาทั่วใบหน้าและจะเน้นบริเวณโหนกแก้มและจุดที่เป็นสิวยังและรอยสิวเป็นพิเศษ อาจจะมีรู้สึกแสบๆผิวบ้างในจุดที่เป็นสิว แต่ผลลัพธ์ที่ได้ในบริเวณที่เป็นรอยสิวที่ยังไม่แห้งคือ ผิวบริเวณนั้นแห้งขึ้นไวมาก ดูอักเสบลดลงด้วย><

: Melan tran3x gel cream :

เป็นเนื้อครีมเจลที่ทาแล้วไม่เหนอะผิวเลย^^ ใช้ตอนเช้าได้สบายๆ ผิวชุ่มชื้นดี ทาทั่วหน้าได้ค่ะ

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้


คู่นี้แจนขอให้คะแนน 100/10 ไปเลยไม่แบบอวย❤️♥️ เป็นคู่ที่ใช้แล้วผลลัพธ์มันช่างทรงพลังจีๆๆๆ จากคนที่ไม่เคยสนใจที่จะลดฝ้ากระเท่าไหร่ เพราะตอนเด็กๆคิดว่ามีกระก็น่ารักดี แต่พออายุจะเข้าเลข 3 พอเห็นกระชัดๆ+เริ่มมีริ้วรอยร่องตื้นแล้วทำไมดูไม่ค่อยน่ารักเหมือนแต่ก่อนน้า>< (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ) เลยทดลองใช้และเก็บผลหลังจากใช้ 6 สัปดาห์มาฝาก “ กระ จุดด่างดำลดเลือนลง ~ อันที่จางอยู่แล้วก็แทบมองไม่เห็น ส่วนกระที่เข้มก็ดูสีเลือนลงอย่างชัดเจน และไม่ได้คิดไปเองแน่นอน เพราะคุณแม่ที่อายุมากสายตาไม่ดียังทักว่าดีขึ้น "


 * และอย่าคาดหวังเรื่องกลิ่นนะคะ กลิ่นเขาไม่หอมเลยออกแนวยาแต่ไม่แย่ค่ะ ทาไปทุกวันจะชินไปเอง*


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE