Kiehl's Ferulic Brew ใหม่ล่าสุดกับน้ำตบโพรไบโอติก! มอบผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์

71 28
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

มาตามนัด!

หลังจากได้ของเซอร์ไพรส์จากจีบันเป็น1 ใน 3 คน ที่จีบันและ Kiehl's เลือกให้ได้รับประสบการณ์ผิวสดชื่น+เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ 

ก็ไม่พลาดที่จะมาอวดผลลัพธ์หลังจากใช้เจ้าตัวนี้กันค่าาา ^^ รู้สึกตื่นเต้นมากกกก เพราะเราคือเป็นสาวกคีลส์อยู่แล้ว และเจ้าตัวนี้ออกมาใหม่ ดีใจที่ได้มีโอกาสใช้ Ferulic Brew มหัศจรรย์แห่งน้ำตบ! เป็นคนแรกๆเลย<3

Ferulic Brew Rejuvenating Facial Essence

หรือเรียกว่า Ferulic Brew

เป็นการนำใช้เทคนิคการหมักแบบโบราณและต้มกลั่นเป็นเวลาถึง 120 ชั่วโมงมาผสมผสานกับวิทยาการยุคใหม่ โดยสกัดเอ็นไซม์จากเมล็ดผักกาดเพื่อให้ได้สารสกัด และยังมี Ferulic Acid ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดความเครียดของผิว Squalane และ Lactic Acid ที่ช่วยฟื้นฟูผิว โดยส่วนผสมทั้งสามชนิดจะทำงานร่วมกัน เพื่อช่วยเสริมปราการผิวให้ดูแข็งแรงและดูละเอียดขึ้น ซึ่งกรรมวิธีการหมักแบบดั้งเดิมนั้น ทำให้เกิดกรด โพรไบโอติก (probiotics) ที่มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้สุขภาพดี เมื่อนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ก็จะช่วยให้ผิวแลดูละเอียด และช่วยปลอบประโลม ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี

เหมาะสำหรับ 

ใช้เป็นขั้นต่อนแรกในการดูแลผิว


มีคุณสมบัติ

ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ ให้ดูจางลง
ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น และดูสุขภาพดี

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เป็นเอสเซนส์สีชา มีเนื้อบางเบา ซึมไวมากก กลิ่นแนวสมุนไพรจ๋าาา แบบตำรับยาแต่ไม่เหม็นนะ! ปลายกลิ่นมีความเย็นๆซ่าๆ  ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย^^

วิธีใช้

เขย่าขวด 5 ครั้ง

หยดลงบนฝ่ามือ 5 หยด แล้วกดเบาๆ
ให้น้ำตบซึมข้าสู่ผิวหน้า 5 จุด

** โดยเน้นบริเวณแก้ม หน้าผาก และคาง**

สามารถใช้ได้ในตอนเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นน้ำตบอีกตัวที่ให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้เลยก็ว่าได้ ใช้แล้วผิวดูโกลว์ฉ่ำ ทำให้รู้สึกว่ามีผิวสุขภาพดีขึ้น แจนว่าสำหรับใครที่ผิวแห้งต้องชอบตัวนี้มากแน่นอน^^ โดยรวมใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูละเอียด สีผิวดูสม่ำเสมอ และผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากๆคือมีผิวที่ดูสดใสเปลั่งปลั่งขึ้น <3 ส่วนรอยสิวที่คางมีใช้ผลิตภัณฑ์อื่นร่วมด้วยนะคะ รอยเลยจางไว ^^ และที่ชอบเจ้าตัวนี้เป็นพิเศษคือแพ็คเกจจิ้งค่ะ ขวดแก้วฝาดำเนื้อสีชามีความคลาสซี่ เป็นคีลส์ที่มีความโดดเด่นอีกชิ้นเลยค่ะ <3

หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจเพื่อนๆ
และขอขอบคุณคีลส์+จีบันที่ให้โอกาสได้ลองไอเทมสุดว้าวนี้ค่า <3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE