Three things from THREE พิชิตผิวสุขภาพดี :)

80 37

 “ Three things from THREE ”


หลังจากใช้ Three treatment อิมัลชั่นขวดเก่าหมดแล้ว ก็ได้เวลาเติมของจาก Three ต่อ .. เพราะต้องมีติดกรุ>< เมื่อไหร่ที่รู้สึกอยากสดชื่นผ่อนคลาย ทั้งผิวและความรู้สึก ก็จะหยิบมาใช้เสมอๆ แต่คราวนี้ขอเปลี่ยนมาใช้ตัว Lotion ตัวดังของบ้านนี้บ้างเพราะเห็นรีวิวแล้ว คือใจบางจริงจริ๊งง  

O

O

o

.

 : THREE Balancing Lotion R : 

ไลน์นี้มีความพิเศษตรงที่ส่วนผสมธรรมชาติ 99% อย่างเช่น Striped Bamboo Water, Apple Fruit Water และส่วนผสมใหม่จาก โนริจูส ที่ช่วยในการปกป้องของผิวให้แข็งแรง เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อโลชั่นเหลวเสมือนน้ำ เวลาทาลงผิวแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ม๊ากกก แจนชอบที่ตัวนี้ให้ความสดชื่นทั้งผิวและความรู้สึกได้ในทันทีหลังใช้เลย กลิ่นฟิลอโรม่าให้ความผ่อนคลายมาก วันไหนปวดหัวจี๊ดดไมเกรนขึ้นหยิบมาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดีมาก!  ผิวก็ชุ่มชื้นดีมากๆด้วย  และยังช่วยควบคุมน้ำมันผิว ให้ผิวกระชับ สะอาดกระจ่างใส พร้อมสำหรับบำรุงขั้นตอนต่อไปเลย >< 


วิธีใช้ คือ ใช้หลังจากล้างหน้า หยดผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีประมาณ 3 ปั๊ม ค่อยๆทาลงให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิว

และก็ได้ขวดจิ๋วมากลอง นั่นคือ  . . . 

 : THREE Balancing SQ Oil R THREE : 

ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%  เป็นEssential Oil สูตรพิเศษ เพื่อผิวที่แข็งแรง ชุ่มชื้น และเรียบเนียน เนื้อออยล์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะผิว กลิ่นอโรม่าดี๊ดี หอมผ่อนคลายตามสไตล์ THREE จะใช้เดี่ยวๆก็ได้หรือจะนำเนื้อออยล์ตัวนี้มาผสมกับตัว Lotion ด้านบนก็ได้เช่นกัน  (วิธีนี้มากจากที่ Netty Beauty life) ซึ่งแจนเห็นพี่เน็ตตี้รีวิวแล้วมีพอดีเลยเอามาลองดู ^^  อู้วหูววว ให้ฟิลเหมือนเป็นสกินแคร์อีกตัวนึงเลย ผิวมีความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม ดูโกลว์ๆสุขภาพดี อ๊ะถ้าใครมีลองเอาเทคนิคนี้จากพี่เน็ตตี้ไปลองใช้ตามเหมือนแจนได้


 และเมื่อบำรุงผิวทุกขั้นตอนแล้วก็มาต่อกันที่
ขั้นตอนสุดท้ายคือ ใช้ชีทมาสก์

 : THREE Balancing Lotion Mask :

ใช้ชีทมาสก์เพื่อกักเก็บการบำรุงแบบจัดเต็มเพิ่มประสิทธิภาพให้ครีมต่างๆที่เราลงไว้ อันนี้ก็เป็นทิปส์จาก มาดามเกรียน  ที่เพิ่งมาทำเมื่อไม่นานมานี้แต่พอทำแล้วมันเวิร์คค่าคุณ!!! ซึ่งชีทมาสก์ตัวนี้ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งดูสดใส รักษาความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสมดุลอีกด้วย แผ่นมาสก์มีความนุ่มไม่บาดผิวหรือระคายเคืองผิว และแน่นอนว่ากลิ่นของเนื้อเซรั่มที่มากับมาสก์นั่นก็ดีเช่นเคย เป็นกลิ่นอโรม่าผ่อนคลาย >< ใช้แล้วรู้สึกเหมือนเพิ่งออกมาจากการทำสปายังไงอย่างงั้นเลยฮะ

 : ผลลัพธ์ : 

ความคิดเห็นส่วนตัว  … 

แจนว่าสกินแคร์ของ THREE คือตอบโจทย์คนที่ต้องการมีผิวนุ่มชื่นชื้น และให้ความผ่อนคลายทั้งผิวและความรู้สึกไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเหนื่อยล้ามาจากไหนได้สกินแคร์กลิ่นอโรม่า ใช้ในตอนเช้าหรือก่อนนอนก็รู้สึกดีขึ้นมาแล้วจริงๆ >< และผลลัพธ์ก็ดีไม่แพ้กัน อย่างแจนที่เมื่อไหร่เจอฝุ่น มลภาวะ นอนน้อย เครียด ก็จะมีสิวผดขึ้นเยอะ หลังจากที่ใช้ มาต่อเนื่องก็รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นดีมาก โดยรวมผิวดูสดใสขึ้น ผดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่าา  

❤️🤗


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE