Beauticool ช้อปปิ้งออนไลน์ถูกใจได้ของไว!!!!

65 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เปิดประเทศทั้งที ...

ขอลุกขึ้นมาดูแลตัวเองกันหน่อย กลับมาใช้ชีวิตที่เกือบปกติคือต้องแต่งตัวแต่งหนัาออกไปพบปะผู้คนที่ทำงาน แต่ใดๆคือก็ยังเลี่ยงการเจอคนเยอะ เลยเลี่ยงที่จะไปห้าง >< วันนี้เลยมาแนะนำเว็บสำหรับช้อปปิ้งที่มั่นใจว่า ต้องถูกใจชาวเราอย่างแน่นอนเพราะ โปรแน่น ของเยอะ เว็บใช้ง่าย ส่งไว และราคาพิเศษสุด ส่งตรงถึงหน้าบ้านอย่าง

 B e a u t i c o o l . c o m 

โดยโปรปังๆต้อนรับเปิดประเทศ ของเดือน พ.ย.ที่ไม่มีวันหยุดนั้นก็เรียกว่าไอเทมเยอะมากละลานตา … ให้เราพร้อมเปย์แบบไม่ต้องคิดเยอะ ~ พร้อมแล้วโหลดแอปหรือเปิดเว็บมาช้อปปิ้งกันค่ะ!!!!

ไอเทมเด็ดๆพร้อมโปรพิเศษก็มีทั้งเดือนถึงวันที่ 30 พ.ย.64 เลย <3 

ไถจอลงมาถูกใจโปรไหน มีอะไรน่าสนใจบ้างงง มาดูกันงับ  

ONLY 11.- 

โดยซื้อของครบ1,400.- ก็สามารถแลกซื้อของในราคาเพียง 11 บาท ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องสำอาง แฮร์แคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกาย น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ในราคาแสนน่ารัก ถ้าใครซื้อครบยอดก็ห้ามพลาดโปรนี้เลย จ่ายเงินน้อยแต่ได้ของมาก!!! คุ้ม >< 

.

.

.

ส่วนโปรนี้เราว่าตอบโจทย์ชาวรีวิวแบบเรามว้ากกกก  

ในฐานะที่ชอบรีวิว มีไอเทมอะไรใหม่ๆที่น่าใช้ก็อยากจะลอง เพื่อมาบอกต่อว่าอะไรดีอะไรไม่ดีให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ได้อัพเดทของใหม่จากทั่วทุกมุมโลกก่อนใคร <3 เอาเป็นว่าใครเป็นสายชอบลอง ชอบรีวิว ต้องปักหน้านี้ไว้แล้วแหละ!

และอีกโปรปังๆๆที่เราชอบมากกกก ในฐานะที่มีคนถามว่าใช้อะไรดี คู่ไหนปัง ทางนี้ไม่ต้องตอบแค่ส่งลิงก์ไปเล้ยยย เพราะโปรนี้เขาจับคู่ไอเทมที่ใช้คู่กันแล้วผิวสวยปังมาให้เพื่อนๆแล้ว เท่าที่ดูมีหลายคู่ที่ถูกใจแจนเลย แต่ถ้าถามว่าคู่ไหนที่แจนเคยใช้แล้วอยากบอกต่อเพื่อนๆ ก็ต้องเป็น 5 คู่ในรูปนี้แหละ รับรองไม่ผิดหวังฮะ!!!! แจนและเพื่อนๆเคยรีวิวไว้แล้ว การันตีเลย<3

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ในนามที่ข้าพเจ้าเป็น Platinum ของ Shopee ต้องบอกว่าโปรนี้คุ้มมาก ให้ส่วนลดเยอะ จ่ายผ่าน Shopee pay สะดวกสบายและปลอดภัยดี 

.

.

.

 และนอกจากไฮไลท์สำคัญๆของเดือนนี้แล้วยังมีโปรสำหรับสมาชิก แลกพ๊อย … และอื่นๆอีกเพียบ เรียกว่าได้ของถูกใจในราคาลด แลก แจก แถม สุดๆ  xoxo 


และที่สำคัญคือได้ของแท้แน่นอน มั่นใจได้ และส่งไวม๊ากกจนทางเราก็ตกใจว่ากดสั่งเมื่อวานอีกวันรุ่งขึ้นของมาส่งถึงมือแล้ว ทันใจวัยรุ่นตอนปลายที่ใจร้อนมากๆฮะ 

และของที่แจนช้อปปิ้งในวันนี้ทั้ง 5 ไอเทม คือ 

ไอเทมที่ใกล้หมดเลยซื้อมาตุนสักหน่อยยย

 เป็นของที่แจนใช้เป็นประจำอยู่แล้ว

และทั้งหมดนี่ได้มาในราคา 1,000 .-

ราคาดีย์น่ารักกรุบ

วันนี้พาเพื่อนๆมาช้อปสนุกมั้ยคะ^^

 และหากใครกำลังกำตังจะจ่ายเงินช้อปปิ้งก็ลองแวะเข้ามาดูโปรเด็ดๆของ Beauticool  ก่อนได้ รับรองว่าได้ของราคาลด แลก แจก แถม อีกทั้งยังกดคูปองต่างๆนานา ลดแล้วลดอีก ได้ของถูกใจราคาพิเศษเหมือนแจนแน่นอน


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE