Aesop ดูโอ้กู้สิวให้ผิวกระจ่างใสที่ใช้แล้วผิวปั๊วะปัง 💓✨

60 19

หลังจากห่างหายไปสองอาทิตย์แจนกลับมาพร้อมรีวิวแล้วค่าาา  ><

วันนี้ขอหยิบ Aesop แบรนด์สัญชาติออสเตรเลีย ที่ไม่ว่าจะจับวางตรงไหนก็สวยงามไปหมด ดีตั้งแต่แพ็คเกจจนกระทั่งตัวผลิตภัณฑ์ที่หยิบมาใช้บ่อยๆ ซึ่งวันนี้ขอมาหวีด 2 ตัวล่าสุดที่ได้ใช้กัน! เป็นที่มอยเจอไรเซอร์วิตามินเข้มข้นและมาสก์สารพัดประโยชน์ของ Aesop ที่ให้ผิวดีเพียงข้ามคืน~💕  

เริ่มจาก

.

o

o

B & C Facial Balancing Gel

(60 ml/ 4,050 บาท)

มอยเจอไรเซอร์สูตรเจลเนื้อน้ำผึ้ง ใช้แล้วให้ผลลัพธ์ปังๆในเรื่องผิวแข็งแรง ดูกระจ่างใส ซึ่งจะช่วยให้รอยสิวดูจางลง ด้วยส่วนผสมหลักจาก วิตามิน B และ C ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและอิ่มน้ำ ใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมทั้งคนที่มีผิวมัน เพราะจะช่วยปรับสมดุลให้มันน้อยลงด้วย

: วิธีใช้ :

ตักเนื้อเจลออกมาแล้ววอร์มด้วยฝ่ามือทั้ง 2 ข้างประมาณ 30 วินาที จนเปลี่ยนเป็นเนื้อที่บางเบาเป็นเนื้อเอสเซนส์และนำมาทาทั่วใบหน้ารวมทั้งลำคอ
ซึ่งสามารถใช้เป็นลำดับสุดท้าย หลังจาก face oil หรือ serum ได้เลยค่ะ 😀 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

ความพิเศษของเนื้อเจลน้ำผึ้งที่ไม่เหมือนมอยเจอไรเซอร์ตัวอื่นทั่วไปคือ เนื้อเจลน้ำผึ้งจะคงประสิทธิภาพของวิตามินทั้ง 2 ได้เป็นอย่างดี และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ ทางเราตอนแรกก็รู้สึกว่ากลัวมันจะหนืบหนักหน้าเกินไป แต่พอใช้แล้วติดใจ เพราะให้ผิวที่ชุ่มชื้นดีเว่ออออ รอยสิวดูจางลงไวดี และที่ชอบมากๆคือกลิ่นที่ใช้แล้วผ่อนคลายมากๆค่าาาา  ^^  

.

o

O

Sublime Replenishing Night Masque

 (ขนาด 60 ml /4,300 บาท)

มาสก์วิตามินเข้มข้นสำหรับบำรุงผิวในตอนกลางคืน มอบความชุ่มชื้นพร้อมกับรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ความพิเศษคือเจ้ามาสก์กระปุกนี้รวมวิตามินไว้เยอะมากกกกก
ทั้งวิตามินC วิตามิน E วิตามิน B3 และ โปรวิตามิน B5 วิตามิน F และเกลือทะเลบริสุทธิ์ หรือ Maris Sal มอบแร่ธาตุที่จำเป็นในการทำงานของเซลล์ผิว

: วิธีใช้ :

 1. ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงในตอนกลางคืน 

2. ตักผลิตภัณฑ์ปริมาณ 1 ช้อนชา เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าโดยเว้นบริเวณรอบดวงตา 

3. ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เนื้อครีมจะปกคลุมผิวลักษณะคล้ายแผ่นฟิล์มเคลือบผิว 

4. ล้างออกในตอนเช้า **ใช้เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอสำหรับการบำรุงเพราะกระปุกนี้อัดแน่นไปด้วยวิตามินสำหรับผิว**

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นครีมเจลสีขาว เกลี่ยลงผิวได้ง่ายมากๆ แม้จะใช้ปริมาณค่อนข้างเยอะแต่พอเนื้อผลิตภัณฑ์เซ็ทตัวใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็จะกลายเป็น Overnight Mask ที่เป็นคล้ายๆแผ่นฟิล์มเคลือบผิวไว้ช่วยรักษาความชุ่มชื้นภายในผิวไว้ได้เป็นอย่างดี  สามารถนอนตะแคงได้ไม่เลอะหมอนแน่นอน  มีกลิ่นออกแนวไม้มีความเย็นผสมผสาน เหมือนอยู่ร้านสปา เพราะเป็นกลิ่นที่ได้กลิ่นทีไรรู้สึกได้รับความปลอบประโลมและผ่อนคลายความเครียดได้ดี จึงรู้สึกถึงความพักผ่อนที่แท้จริง และช่วยให้นอนหลับสบายอีกด้วย ใช้แล้วเหมือนได้บูสต์ผิวให้กลับมาสดชื่น ดูชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา รอยแดงจางลง บริเวณกรอบหน้ามีการระคายเคืองน้อยลง รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อฟิล์มทำให้ผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื้น และปกป้อง active ingredient ให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวมากขึ้นด้วย แจนต้องใช้ตัวนี้ปิดท้ายหากคืนไหนที่นอนน้อยรู้สึกผิวหมองคล้ำแล้วมีนัดสำคัญเช้าวันรุ่งขึ้นจะช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูไม่โทรม ช่วยแต่งหน้าติดเรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ที่ช่วยดูแลผิวแบบเร่งด่วนเพียงข้ามคืนเลยค่ะ

: )



  จริงๆ Aesop เขามีผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้อีกมากมาย
 ไว้แจนมีโอกาสได้ใช้จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกครั้งนะคะ ><  
หรือใครเป็นสาวก Aesop อยู่ แล้วชอบตัวไหนป้ายยากันได้เลยค่าาา


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE