MACCHA มาสก์โคลนชาเขียวอูจิ มาสก์เช็คสภาพผิวได้! ดีท็อกซ์ผิว จบปัญหาสิว เผยผิวกระจ่างใส

56 19
WITH <strong>MACCHA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ในแต่ละวันของเราถูกรายล้อมไปด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และสิ่งของสังเคราะห์มากมาย จึงไม่แปลกที่ร่างกายเราจะรู้สึกโหยหาธรรมชาติ โดยเฉพาะ "ผิว" ที่เป็นอวัยวะใหญ่ที่สุดของร่างกายที่ต้องเผชิญกับมลภาวะภายนอกมาตลอดทั้งวัน  

เพราะฉะนั้นเลยต้องดูแลผิวให้ผิวได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่างการมาสก์ดีท๊อกซ์ผิวด้วย MACCHA Natural Detoxifying Clay Mask ที่ใช้สารสกัดสุดพรีเมียมอย่างมาสก์โคลนชาเขียวอูจิที่อิมพอร์ตจากญี่ปุ่น >< และมีความพิเศษตรงที่มาสก์โคลนชาเขียวอูจินั้นเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้    

: คุณสมบัติสำคัญ : 


ดีท็อกซ์

ช่วยทำความสะอาดกระบอกรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ดูดซับไขมันส่วนเกิน สารเคมี ฝุ่น และมลภาวะ 


ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส

ปรับผิวกระจ่างใส 1-2 ระดับ ฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน 2 เท่าด้วยด้วยนวัตกรรม Phytovitalize ประกอบไปด้วย สุดยอดของสารสกัดจากธรรมชาติ 11 ชนิด 


เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวกระชับ เรียบเนียน

Lift-Now Technology เทคโนโลยีฟิล์มยกกระชับผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ผิวเต่งตึง อิ่มฟู เรียบเนียน แต่งหน้าติดทน


 ควบคุมความมันลดการเกิดสิว ผด ผื่น

สามารถทดสอบปัญหาผิวหลังด้วยมาสก์ได้ เพื่อการบำรุงอย่างตรงจุด โดยใช้มาสก์แต้มสิวเฉพาะจุด เพื่อช่วยดูซับสิวหนอง ดูดความมัน 


ลดการอักเสบเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว

ช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย 


ปกป้องผิวจาก PM 2.5


 : สารสกัดจากธรรมชาติ 100% :

ทั้งหมด 11 ชนิด ได้แก่ ดินคาโอลิน, ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่, ว่านหางจระเข้, สาหร่ายทะเลสีน้ําตาล, มันเทศป่า, ถั่วเหลือง, เมล็ดกัวร์, ขมิ้นชัน, หญ้ากองลอย, ชะเอมเทศ และ ชาเขียวอูจิที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น^^  



: วิธีใช้ :

TIPS Natural Detoxifying Clay Mask นั้นใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย ^^ อย่างในตอนเช้าก็ใช้มาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ก่อนแต่งหน้า เพื่อฟื้นฟูผิวเร่งด่วน เพื่อให้รูขุมขนกระชับ ผิวกระจ่างใสได้ทันใจ เมคอัพติดทนทั้งวัน ไม่ตกร่องแน่นอน ส่วนก่อนนอนใช้มาสก์เพื่อดีท็อกซ์ผิวที่เจอมลภาวะมาทั้งวัน~ ขจัดสิ่งสกสปรกที่ตกค้างภายในรูขุมขน และเตรียมผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป^^ 

: เนื้อสัมผัส

เนื้อมาสก์สีเขียวธรรมชาติ เนื้อไม่ข้นหรือไม่เหลวจนเกินไป เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ >< และที่สำคัญคือล้างออกไม่ยากจนเกินไป 

 : ความรู้สึกหลังใช้ :


ต้องบอกว่าแจนชอบการใช้มาสก์โคลนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่น้องคนนี้เป็นมาสก์โคลนแบบซอง ที่ใช้งานสะดวก สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าเลย หรือใครอยากใช้เฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้ เพราะเมื่อเปิดใช้แล้วหากใช้ไม่หมดก็เก็บไว้ใช้ต่อได้ เนื้อไม่แห้งค่ะ ^^  และที่ทัชใจเรามากๆคือเมื่อใช้แล้วสามารถเช็คสภาพผิวของเราได้อย่างถ่องแท้เลย >< พอเห็นผลลัพธ์ปุ๊ปทำให้เราก็สามารถบำรุงดูแลผิวอย่างถูกต้อง ได้ตรงจุด หลังใช้น้องคนนี้ก็รู้สึกว่าผิวสว่างขึ้น สิวแห้งลงจริงทันทีหลังใช้ บางทีที่แจนชอบแกะสิวก็หยิบมามาสก์ รู้สึกได้ว่าความเห่อแดงอักเสบทุเลาลงด้วยค่ะ 

ขอเล่าความประทับใจอีกอย่างคือต้าวแพ็คเกจ ตั้งแต่กล่องพัสดุจนกระทั่งตัวสินค้าคือใส่ใจม๊ากกก มีกระดาษรอง แพ็คมาอย่างสวยงามแน่นหนามาก เรียกได้ว่ากว่าจะหยิบมาสก์มาใช้เหมือนได้แกะของขวัญไม่รู้จบ~  ทางเราแฮปปี้มาก 


: พิกัด :

Lazada: MACCHAOfficial FLAGSHIP STORE 

: ราคา :

159 บาท / 1 ซอง 

795 บาท / 5 ซอง


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE