ใช้คู่กันแล้วปังสุด! Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence Hya-Collagen Filler Serum กู้ผิวหน้าอิ่มฟูทันใจ <3

61 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้ขอมารีวิวอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์เพื่อดูแลผิวที่มีอายุยาวนานกว่า 150 ปี นั่นคือ POND’S ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1846 ทำให้มั่นใจได้ว่าอยู่มานานขนาดนี้ต้องมีอะไรมามัดใจ สาวๆอย่างพวกเราที่ใส่ใจบำรุงผิว เพื่อให้มีผิวหน้าไม่แก่ ไม่โทรม ผิวกระชับ กระจ่างใส มีผิวแข็งแรงอย่างแน่นอน จึงเรียกได้ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยก็ต้องมีพอนด์สติดโต๊ะเครื่องแป้ง เป็นไอเทมคู่ใจของสาวๆเลย  

และสกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้คู่กันดีที่สุดของพอนด์ส คือ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ไฮยา-คอลลาเจน ฟิลเลอร์ เซรั่ม (Pond’s Age Miracle Hya-Collagen Filler Serum) และ พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ เอสเซนส์ (Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence ) ที่มีฉายาว่าพอนด์สซองแดงตัวฮิต นั่นเอง ตัวนี้จากรีวิวบอกว่าทั้งตัวเซรั่มและเอสเซนส์เห็นผลภายใน 7 วัน โดยจะเน้นช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอยด้วย

“ อ่านรีวิวแล้วตื่นเต้นอยากใช้ เพราะในช่วงนี้แจนติดซีรี่ย์เกาหลีหนักมาก พอได้ดูก็อยากดูตอนต่อไปจนจบ ดูไปเรื่อย ๆ จนลืมวันลืมคืนกันเลยทีเดียว  55555 รู้ตัวอีกทีผิวโทรม นอนดึกติดต่อกันหลายวัน พักผ่อนน้อย ผิวขาดความชุ่มชื้น สูญเสียคอลลาเจน ก็เป็นต้นเหตุทำให้ผิวโทรม เกิดริวรอยได้ง่ายด้วย เพราะงั้นผิวเลยต้องได้รับการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนจากคู่นี้ของพอนด์ส!! ”

.


.


.


Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence

ขนาด 30 ml / 599.- 
ขนาด 7 g / 39.-

คุณสมบัติ 

ช่วยในการฟื้นคืนสภาพผิวที่ทรุดโทรม ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้น ให้มีผิวเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ โดยมี ไฮยาลูรอนและคอลลาเจน เพื่อเติมความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก โดยจะช่วยเพิ่มพลังในการดูแลผิวได้มากกว่า 10 เท่า จึงสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงใน 7 วัน

ส่วนประกอบสำคัญ 

  • Peptide Booster หรือ Tetrapeptide-26 เป็นเปปไทด์ เป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น และยังทำให้ผิวดูกระซับ เต้งตึง ดูเด้ง และช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย 

  • Bifida Ferment Lysate คือสารที่ได้จากการหมักแบคทีเรียชนิดหนึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวและยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี มีความเปล่งปลั่ง อิ่มฟู

  • Red Algae Extract เป็นสารสกัดสาหร่ายสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยในการลดเลือนริ้ว รอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Hydrolyzed Collagen เช่นเดียวกับตัวเซรั่ม ที่เป็นคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ที่สามารถเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น

  • Vitamin B3 ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

.

.

.


Pond’s Age Miracle Hya-Collagen Filler Serum

 ขนาด 30 ml / 599.- 
ขนาด 7 ml/ 45.-

คุณสมบัติ 

ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวดูตึงกระชับด้วยไฮยา-คอลลาเจนถึง 50 เท่า รวมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพราะเป็นการผสาน 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี, วิตามิน บี3 และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ ที่มาอยู่ในขวดนี้ ช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้นได้ภายใน 7 วัน จากเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุด ^^

ส่วนประกอบสำคัญ

  • Retinyl Propionate (อนุพันธ์ของวิตามินเอ) ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับ ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์

  • Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนที่ได้จากปลาทะเลน้ำลึกซึ่งสามารถซึมลงในชั้นผิวได้ง่าย เสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น

  • 4D Hyaluron เป็นไฮยาลูรอน 4 ขนาดโมเลกุล ทั้งขนาดใหญ่ กลาง เล็กรวมถึงขนาดนาโน ที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวในชั้นลึกได้ ซึ่งจะช่วยในการเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ทุกระดับชั้น และช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยได้

  • Vitamin C มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผลัดเซลล์ผิว ผิวกระจ่างใส และยังช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้ดี

เนื้อสัมผัส 

Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence เอสเซนส์เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ซึมไวมากค่ะ ไม่เหนียวไม่หนึบ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมากฮับ Pond’s Age Miracle Hya-Collagen Filler Serum เนื้อเซรั่มเข้มข้ม มีสีออกเหลืองนวล  มีกลิ่นหอม เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ผิวไม่มัน และเนื้อมีความแวววาวด้วย ใช้แล้วหน้าดูไบร์ท^^  

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

เมื่อใช้เอสเซนส์คู่กับเซรั่มคู่นี้รู้สึกได้ว่าผิวแลดูกระชับขึ้น ใช้คู่กันแล้วดีงามมากๆ ให้ความรู้สึกว่ามีคุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ดังแต่ราคาดีงาม เอื้อมถึง ^^ แจนใช้คู่ไปกับ Jade Roller ทำให้เนื้อ 2 ตัวนี้ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นไปอีก ตื่นเช้ามามาผิวดูเปล่งปลั่ง ดูเป็นผิวอิ่มน้ำ ไม่อ่อนล้า และเมื่อใช้ต่อเนื่องครบ 7 วัน ผิวที่ได้คือเป็นที่ดูสุขภาพดี ผิวดูฉ่ำๆมีเด้งๆขึ้น แม้ว่าจะนอนดึก พักผ่อนน้อยแค่ไหนผิ่วก็ยังดูแน่นฟูดี และผิวดูกระชับขึ้น ริ้วรอยใต้ตาและร่องแก้มก็ตื้นขึ้น ติดใจค่ะ ใช้ต่อไปอีกยาวๆ อย่างแน่นอน ทั้งเอสเซนส์และเซรั่มด้วย เพราะงั้นถ้าใครอยากหาสกินแคร์แพ็กคู่ดูแลให้ผิวอิ่มฟู กระชับ ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นได้ก็ลองดูเจ้าขวดแดงทั้งสองนี้น้าาา 


#พอนด์สเอจมิราเคิลไฮยาคอลลาเจนฟิลเลอร์เซรั่ม #พอนด์สเอจมิราเคิลอัลทิเมทยูธเอสเซนส์ #เซรั่มลดริ้วรอย #PondsAgeMiracle


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE