Feminine Cleanser มอบความสะอาดอ่อนโยนให้จุดซ่อนเร้น :)

58 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

มีคำถามผู้ยิ๊งผู้หญิงมาถามสาวๆทั้งหลายค่ะ


ปกติเพื่อนๆดูแลจุดซ่อนเร้นกันแบบไหนคะ? 


สำหรับตัวแจนเองสารภาพเลยค่ะว่าก่อนหน้านี้ก็เพียงดูแลให้สะอาดโดย ใช้สบู่ และน้ำสะอาดปกติ ไม่ได้มีผลิตภัณฑ์ดูแลเป็นพิเศษ

 เพราะคิดว่าก็น่าจะดีเพียงพอแล้ว 

แต่ …  พอมีโอกาสได้ลองใช้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

 Common Gro​und ไลน์ NUE 

อย่าง Feminine Cleanser 

ที่เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรไฮยาลูรอนแล้วก็รู้สึกว่าจริงๆแล้ว “จุดซ่อนเร้น” ก็ควรได้รับการดูแลเปนพิเศษ เพราะในแต่ละวันเรามีกิจกรรมที่หลากหลายบางคนนั่งทำงานนานๆ ออกกำลังกาย หรือต้องใช้ชุดชั้นในที่รัดเพื่อกระชับสัดส่วน ซึ่งอาจทำให้น้องสาวของเรามีความคัน อับชื้น ไม่สะอาดเกิดขึ้นได้  รู้อย่างนี้แล้วก็ควรดูแลน้องสาวเราหน่อยเน้ออ ^^  

: คุณสมบัติและส่วนประกอบ : 


  • ไฮยาลูรอน บูสท์ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มด้วย

  • ยับยั้งกลิ่นยาวนาน 24 ชม. ยับยั้งเชื้อรา และแบคทีเรีย ด้วยสารสกัดจากแมกโนเลีย ช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย และกรดแลคติกที่ช่วยกำจัดและปรับสภาพผิวได้อย่างอ่อนโยน แต่ยังคงความเป็นกรดอ่อนๆ เพื่อความสะอาดและรักษาสมดุลการทำงานของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี อันเป็นจุดกำเนิดของกลิ่นไม่พึงประสงค์และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน ให้คุณรู้สึกสะอาด มั่นใจ และไร้กังวลไปตลอดทั้งวัน

  • pH 4.5 สำหรับจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ ที่เป็นค่าเหมาะสมที่สุดสำหรับการทำงานของจุลินทรีย์แล็คโตบาซิลลัส 

  • ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจากองค์กรระดับสากลที่มีชื่อเสียง 

  • อ่อนโยนและชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนั

  • ปราศจาก Soap / Alcohol / Paraben / Dye / Cocamine DEA/MEA / SLS / Isothiazolinone / Formaldehydes / Silicone และ Mineral Oils 

: กลิ่นและเนื้อสัมผัส :

เนื้อเจลใส เนื้อค่อนข้างเหลว เวลาใช้ก็กดปั๊มออกมาผสมน้ำเพียงนิดเดียวก็จะได้ฟองบางเบานุ่มลื่นผิวเพื่อมาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของเราแล้วค่า ล้างออกง่ายมากด้วย และมีกลิ่นสดชื่นแนวฟรุ๊ตตี้ผสมผสานกับฟลอรัล กลิ่นหอมอ่อนๆ  

: ความรู้สึกหลังใช้ :


เนื่องจากเดิมทีก็คิดว่าดูแลดีอยู่แล้ว แต่พอได้ใช้คลีนเซอร์ตัวนี้จะบอกว่าได้ฟีลที่ค่อนข้างต่างเลยน้าา บางทีเราหยิบสบู่ตัวมาใช้ทำความสะอาด ซึ่งสบู่สำหรับฟอกตัวอาจจะไม่ได้อ่อนโยนกับผิวของจุดซ่อมเร้นเราซะทีเดียว มีบางทีแสบๆก็มี เพราะไปหยิบสบู่ตัวแบบส้ม มะขาม ~ มาใช้ (เขินจัง)555555 แต่หลังจากที่ใช้น้องคนนี้คือ เนื้อเจลนุ่มละมุน ฟองบางเบา และล้างออกง่ายมาก เป็นมิตรกับผิวของจุดซ่อนเร้นมากกกกก <3 ที่สำคัญคน Activity เยอะอย่างเราใช้แล้วมั่นใจตลอดวันว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องอับชื้นหรือกลิ่นมารบกวนด้วย  

ขนาด 120 ml

ราคา 389.-


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE