FYNE Phyto Calm Watery Essence น้ำตบสงบผิวระคายเคือง

76 23

วันนี้จะมารีวิวน้ำตบของ FYNE ค่ะ ใช้มาได้เกือบเดือนแล้ว ต้องบอกเลยว่าเป็นน้ำตบที่เกิดมาเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวมีสิวง่ายเช่นเราๆ

FYNE Phyto Calm Watery Essence เอสเซ้นเนื้อบางเบามีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น มีค่า pH5.5 มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิดเช่น Aloe Vera, Oat Extract, Sappanwood Extract, Beta- Carotene, Biosaccharide Gum-2 และอื่นๆอีกมากมาย ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการแดง ระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวจากรังสี UV HEV ที่สำคัญคือผิวมีสิวใช้ตัวนี้ได้ดี ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย น้ำตบตัวนี้ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested, Non Irritating เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

ไม่มีส่วนผสมของ Essential Oil, Mineral Oil, Silicone, Alcohol, Fragrance, Paraben, Colorant

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Oat Extract ซ่อมแซม Lipid ของผิว ช่วยลดการระคายเคืองของผิว


- Sappanwood Extract เด่นในเรื่อง Antioxidants, Anti-Inflammatory, Anti-Acne


- Aloe Vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบและระคายเคือง ช่วยป้องกันผิวเบิร์นจากแสงแดด


- Biosaccharide Gum-2 กระตุ้นการสร้าง เบต้าเอนโดรฟิน และยังช่วยลดการระคายเคืองของผิว

วิธีใช้ 


- ใช้เป็นน้ำตบ หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้ว หยดน้ำตบขวดนี้ลงบนฝ่ามือประมาณ 5-6 ครั้ง ปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท ประคบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นตามด้วยเซรั่มและครีมบำรุงขั้นตอนอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน


- ใช้เป็นโทนเนอร์หรือมาสก์ก็ได้เช่นกัน หยดลงสำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้า หรือแปะบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ เบนซ์ชอบแปะตรงบริเวณที่บีบสิวเพื่อลดการอักเสบและรอยแดง


ความรู้สึกหลังใช้

- น้ำตบตัวนี้เนื้อดีมากค่ะ เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความหนึบๆไว้บนผิว ไม่รุ้สึกเหนอะหนะและหนักหน้าด้วย และหลังทาไม่ทำให้หน้าดูมันขึ้น (จากรูป)  แต่ให้ความชุ่มชื้นในระดับที่พอดีเลยล่ะ สามารถลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆได้สบายๆ  


- ชอบที่ใช้แล้วช่วยลดอาการผิวแดงจากผิวระคายเคือง ยิ่งเวลากดหรือบีบสิวเสร็จจะโปะตัวนี้ลงสำลีให้ชุ่ม ทิ้งไว้ 10 นาที ช่วย Heal ผิวบริเวณที่บีบสิวได้ดี 

ใช้ของ FYNE มาหลายตัว ชอบตรงที่อัดแน่นส่วนผสมมาเต็มที่คาดหวังผลได้ ยิ่งน้ำตบตัวนี้คือดีย์มาก ใช้ตอนเวลาผิวแดงๆ ร้อนๆ ลดอาการผิวเฮี้ยนๆได้ดีเลยล่ะ ราคาก็ดีแค่พันนิดๆเอง ซื้อมาตอนช่วงปีใหม่ได้ของแถมเป็นยาดมสมุนไพรอีกด้วย ว่าบาปยาดมกลิ่นหอมมากจนอยากให้ทำขายเลยล่ะ 5555 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE