ผมตรงสวยไม่เสีย ด้วยเครื่องหนีบผม LESASHA STRAIGHT&SHINE INFRARED CRIMPER

58 19
WITH <strong>LESASHA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เรียกว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ไปแล้วตั้งแต่เราผมยาว พวกเครื่องหนีบผม ไดร์เป่าผม เครื่องม้วนผมเนี่ย ขาดไม่ได้เลยจ้าาาา วันนี้เราจะขอมาเห่อพร้อมกับรีวิวเครื่องหนีบผมเลิศ ๆ ที่พึ่งได้มาไม่นานกันค่ะ กับเจ้า LESASHA STRAIGHT&SHINE INFRARED HAIR CRIMPER นั่นเองค่าาา ไปดูกันเลย

LS STRAIGHT&SHINE INFRARED HAIR CRIMPER

เครื่องหนีบผมเลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด

ตัวเครื่องก็คือสีสวยตามฉบับของเลอซาช่าเลยค่ะ ขนาดกำลังดี ไม่เล็ก และไม่ใหญ่จนเกินไป

เค้าเป็นเครื่องหนีบผมที่ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดค่ะ ซึ่งเจ้าตัวอินฟราเรดเนี่ยจะเป็นแสงสีแดง ๆ จะมีหน้าที่เข้าไปตรงแกนผม ช่วยให้ผมตรงจากด้านใน และไม่สูญเสียความชุ่มชื้นของเส้นผม เรียกง่าย ๆ ว่าเค้าไม่ทำให้ผมเราแห้งเสียนั่นเองค่ะ

ตรงตัวแผ่นทั้งสองด้านของเค้า เคลือบด้วยทัวร์มาลีน(Tourmaline) ที่ช่วยปกป้องเส้นผมเราจากความร้อน ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ทำให้ผมไม่ชี้ฟู และนอกจากมีทัวร์มาลีนแล้ว เค้าก็ยังเคลืบด้วย อาร์แกนออยล์(Argan Oil) ด้วยค่ะทุกคน เลิศมากกกก ตัวนี้เค้าก็จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผมเรานั่นเอง เรียกได้ว่าตัวที่เคลือบแผ่นทั้งสองนี้เค้าช่วยถนอมผมเราตอนใช้เครื่องหนีบ ให้ผมตรงดั่งใจ ไม่ทำร้ายเส้นผมเราเลย แถมยังช่วยให้ผมเป็นประกายกว่าแผ่นทั่ว ๆ ไปด้วยน้าาาาา

ตรงข้างในจะเป็นปุ่มปรับระดับค่ะ ส่วนข้างนอกก็จะเป็นจอแสดงผล สามารถปรับปุณหภูมิได้ตั้งแต่ 100 - 230 องศาเลย เราสามารถเลือกอุณหภูมิที่เหมาะกับเส้นผมเราได้เลยค่ะ ตรงปุ่มเค้ายังมีปุ่มปรับอุณหภูมิแบบรวดเร็วด้วย ก็คือปกติเราจะปรับได้ทีละ 1 ระดับใช่มะ แต่ปุ่มนี้เค้าจะปรับได้ 4 ระดับในการกด 1 ครั้งเลยค่ะ ประหยัดเวลาไปได้อีก


เอาละ มาลองใช้กันดูบ้าง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนค่ะ เวลาเราเสียบปลั๊ก ตรงจอแสดงผลจะกระพริบ พร้อมกับมีคำว่า Off ก็คือเค้าเป็นระบบเตือน อย่างเวลาเราลืมถอดปลั๊กหลังใช้งานเสร็จนั่นเองค่ะ เพื่อความปลอดภัยเนอะ ก่อนใช้กดปุ่มเปิดค้างไว้ก่อนนะคะ ตัวอินฟราเรดก็สามารถเปิด-ปิดได้เน้อ หลังจากเปิดเครื่องกดปุ่มอีกครั้งแบบไม่ต้องกดค้างจะเป็นการเปิด หรือปิดตัวอินฟราเรดค่ะ ดูได้จากตรงแผ่นหนีบ ถ้าเปิดแล้วจะมีแสงสีแดงจ้า

เริ่มจากสภาพผมที่สระแล้วปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ แถมผ่านการมัดผมมา 55555555 ผมเราถ้าไม่เป่า ก็จะสภาพแบบนี้เลยค่ะ ปล่อยให้แห้งเองทีไร หัวฟูทุกที

มาลองหนีบทีละข้างกันก่อน จริง ๆ เค้าจะมีตัวจับให้นะคะ ถ้าเราใช้นิ้วจับตรงนั้นก็จะไม่ลื่นด้วย แล้วแต่ความถนีดนะ เราก็จับบ้าง ไม่จับบ้าง

ทาดาาาาาาา !! เสร็จเรียบร้อยไป 1 ข้างจ้าาาาา บอกเลยว่าเครื่องร้อนไว หนีบแล้วผมตรงเร็วมาก ตรงได้ในครั้งเดียวเลย ไม่ต้องหนีบซ้ำเลยค่ะ ทุกคนเห็นมั้ยคะว่าผมเราหลังจากหนีบก็คือยังดูเงาสวย ไม่ดูแห้ง ๆ หรือดูผมเสียเลยค่ะ ไม่ลีบแบนด้วย

มาหนีบอีกข้างกัน ! หาหวีที่ใช้ตอนหนีบผมไม่เจอ ใช้ด้ามหวีอันนี้ไปก่อน ได้เหมือนกัน 5555555

เรียบร้อยยยยยยยย กรี๊ด ๆ นี่ชอบที่เค้าหนีบแล้วผมตรงสวย ดูเงา ๆ สุขภาพดีมากเลยอะ แต่ในเมื่อหนีบผมตรงแล้ว ถ้าใครอยากปรับให้ผมดูสวยมีวอลลุ่ม หรือเปลี่ยนทรงนิดนึงเค้าก็สามารถทำได้นะคะ !

ด้วยการหนีบตรง และม้วนปลายนั่นเองจ้าาาาาา มาลองดู ๆ

นี่เลยยยยย ม้วนแค่เฉพาะปลายผม ก็ได้ผมทรงใหม่แล้วนะทุกคน ส่วนตัวว่าด้วยความที่ตัวเครื่องเค้าทำมาแบบโค้ง ๆ ก็เลยใช้ม้วนผมได้ในระดับนึงด้วยแหละ ปังปะละ

พอทำเสร็จทั้งสองข้างก็จะได้ลุคประมาณนี้ค่ะ ทรงผมเปลี่ยน หน้าก็เปลี่ยนเลย ใครชอบแบบไหนก็ลองดูน้าาา ผมตรงก็ปัง ผมลอนปลายก็เลิศ!

เปรียบเทียบให้ดูเลย แค่ทรงผมเปลี่ยน หน้าตาก็เปลี่ยนเด้ออออออ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับที่หนีบผมอินฟราเรดที่เรามารีวิวในวันนี้ จริง ๆ เราใช้ที่หนีบผมของเลอซาช่าอยู่แล้วละ ตัวสีดำก็คือซื้อมา 3-4 ปีได้แล้วอะ ใช้แบบถึกทนมาก เมื่อก่อนคือเราไว้ผมสั้นตลอด พอผมยาวก็อยากจะเปลี่ยนที่หนีบผมพอดีเลย แต่เครื่องเก่าก็ยังใช้ได้อยู่นะคะ ยังไม่พัง 55555555

ใครที่อยากหนีบผมตรงสวย แถมยังช่วยถนอมผม ทำให้ผมไม่เสีย แล้วก็ย่นเวลาการหนีบผมไปได้อีก แนะนำให้ลองใช้เครื่องนี้เลยค่า ใช้งานง่ายมั่ก ๆ ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE