G&T Nutri Booster Set แชมพูเร่งผมยาว ลดผมร่วงด้วยสารสกัดธรรมชาติ

41 12
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ก่อนหน้านี้ผมของณิชาพังมาก ทั้งดัดผม ม้วนผมด้วยความร้อน แถมยังทำสีผมอีก ไม่ได้บำรุงดูแลจนผมแห้ง ขาดหลุดร่วงเยอะมาก แถมณิชายังไม่มีเวลาไปเข้าร้านเสริมสวยเลย ทำได้แค่ตัดเล็มปลายผมเองที่บ้าน ตัดไปตัดมา ผมเบี้ยว !! แงงงง ณิชาเลยมองหาตัวช่วยเร่งผมยาว แล้วก็ยังต้องช่วยลดผมขาดหลุดร่วงไปด้วยเลยพร้อมๆกัน เพราะไม่อยากใช้อะไรเยอะแยะมากมาย

และแล้วณิชาก็ได้มาลองใช้เซทดูแลบำรุงเส้นผม 3 ตัวนี้เลยค่า

G&T Nutri Booster Set ผลิตภัณฑ์ช่วยเร่งผมยาว ??
ที่มีสารสกัดธรรมชาติ ช่วยลดผมร่วง เร่งผมงอกใหม่ให้ยาว บำรุงรากผมให้แข็งแรง
ช่วยให้เส้นผมดกดำหนาสุขภาพดี เพิ่มโปรตีนสำคัญให้เส้นผม และดีท็อกซ์เส้นผมกับหนังศีรษะ

SLS FREE / SLES FREE / PARABEN FREE

G&T NUTRI BOOSTER SHAMPOO
แชมพูเร่งผมยาว 3 เท่า ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากอเมริกา สุดยอดสมุนไพรด้านเส้นผม ได้แก่ ใบฝรั่ง ดอกอัญชัน เปลือกแอปเปิ้ลเขียว น้ำมันถั่วดาวอินคา โสม ว่านหางจระเข้ และวิตามิน B5

ขั้นตอนแรกเราก็จะสระผมกันก่อนเลยค่า สระตามปกติเลยนะคะ
กลิ่นหอมมาก แถมยังอ่อนโยนต่อผิวหนังอีกด้วย
G&T NUTRI – BOOSTER CONDITIONER + KERATIN
ครีมนวดผม+เคราติน ใช้คู่แชมพูช่วยเร่งผมยาว 3 เท่า ช่วยทำให้ผมยาวเร็วกว่าเดิม ลดผมร่วง บำรุงให้รากผมแข็งแรง เส้นผมเรียบลื่น มีเคราตินที่เป็นโปรตีนสำคัญของเส้นผม สามารถดูดซึมได้ง่าย ช่วยฟื้นฟูสภาพผมเสียที่เกิดจากความร้อน การย้อมสี การดัดให้กลับมาสุขภาพดี และแข็งแรง

หลังจากสระผมเสร็จแล้ว ให้ใช้ครีมนวดเน้นตั้งแต่กลางผมถึงปลายผมเลยค่า
G&T NUTRI – BOOSTER HAIR MUD + KERATIN + DETOX
โคลนหมักผม+เคราติน+ดีท็อกซ์ล้างพิษให้เส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยถ่านไม้ไผ่จากธรรมชาติ (Charcol Powder) ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เส้นผม และช่วยดูดซับสารพิษและฝุ่นต่างๆที่เป็นสาเหตุทำให้เส้นผมเสื่อมสภาพ

นอกจากนี้ยังมีเปลือกแอปเปิ้ลเขียว ใบฝรั่ง ดอกอัญชัน น้ำมันถั่วดาวอินคา โสม น้ำมันอาร์แกน วิตามินบี 5

หลังจากทำความสะอาดผมเรียบร้อยแล้ว ชโลมโคลนหมักผมให้ทั่วศีรษะ นวดบริเวณหนังศีรษะถึงปลายเส้นผม แล้วหมักทิ้งไว้ตามเวลาที่ต้องการ ถ้าณิชามีเวลาหน่อยก็จะหมักทิ้งไว้ 10-20 นาทีค่า จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลย
หลังจากที่ณิชาใช้ ?&? ????? ??????? ??? สังเกตได้เลยว่ารากผมแข็งแรง เพราะว่าเส้นผมของณิชาหลุดร่วงน้อยลงเยอะมากๆเลยค่ะ แถมผมก็หนายาวดกดำขึ้นกว่าเดิม ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก เงางามไม่ชี้ฟู ไม่แห้งเสีย ณิชาชอบมาก ช่วยชีวิตเส้นผมและหนังศีรษะของณิชาได้เริ่ดสุดๆไปเลยค่า
จะทำสีผม หรือจะดัดลอนม้วนผมอีกกี่ครั้ง ณิชาก็ไม่กลัวผมขาดหลุดร่วงแล้วค่ะ เพราะว่าได้ตัวช่วยดูแลดีๆอย่าง ?&? ????? ??????? ??? มาใช้ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนไม่อยากให้ผมขาดหลุดร่วงหมดหัวไปซะก่อน ก็สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE