หมดปัญหาผิวขาดน้ำ💦ด้วย Kiehl’s Ultra Facial Cream

56 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา ชาวจีบันทุกคนน วันนี้ทัวจะมารีวิว! ไอเทมเด็ดเรื่องความชุ่มชื้น ยืนหนึ่งมาก ทุกสุดที่ทัวใช้มาเลย แล้วชอบมากๆ เป็นตัวไหนแล้วจะเด็ดแค่ไหน ไปดูกันเลยย✨

Kiehl’s

Ultra Facial Cream

เป็นตัวมอยส์เจอไรเซอร์ ที่เด็ดมากทุกคนน ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เห็นผลได้ตั้งแต่ทาครั้งแรกเลย! ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เพิ่มน้ำให้กับผิว ให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเรากลับมาแห้งด้วยนะ!

เนื้อครีมสีขาว ตอนแรกทัวเห็นก็แอบกลัวว่าจะหนักหน้า แต่!! ตัวนี้ไม่หนักหน้าเลย บางเบา เนื้อนุ่มมากก รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเลยอ่ะ? 

เนื้อครีมตัวนี้ไม่ทำให้เกิดหน้ามัน 

ใช้แล้วไม่ต้องห่วงว่าสิวจะขึ้น 

หลักๆ ตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวตึงหรือเป็นขุย เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ทัวเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ใช้แล้วหน้าไม่มันขึ้นเลย เผลอๆ ความมันลดลงด้วย หน้านิ่มขึ้น ถ้าใครผิวแห้งหนักๆ ทัวแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู ช่วยได้แน่นอน

เห็นได้ชัดเลยว่าก่อนทาผิวทัวจะค่อนข้างแห้งนิดนึง พอใช้ตัวนี้คือชุ่มชื้นทันที ดูผิวสุขภาพดีขึ้นเยอะ555555

วิธีใช้

แนะนำให้ทาเป็นตัวสุดท้าย หลังจากลงเอสเซ้นท์ เซรั่ม ส่วนตัวทัวจะชอบใช้แค่ตอนกลางคืนนะคะ ถ้าใครจะใช้ทั้งเช้าและเย็นก็สามารถใช้ได้เลย

ทัวจะไม่ค่อยชอบใช้ตอนที่จะแต่งหน้า เพราะอยากใช้ตอนทาบำรุงแบบไม่แต่งหน้ามากกว่า หวงครีมนี้มาก ไม่อยากให้หมด?

แนะนำว่าช่วงนี้ถ้าจะซื้อ ช้อปออนไลน์เว็บ kiehl’s ได้เลย ของแถมเยอะมากกกก!!! บางคนซื้อแค่ 2 ชิ้น ได้ของแถมมากกว่า 10 รายการ! ใครได้อะไรมาอวดกันบ้างน้าา ทัวว่าจะลองสั่งมาบ้างเหมือนกัน

หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้น้าา ไอเลิฟครีมตัวนี้มากๆ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าา มีตัวไหนเด็ดๆ แนะนำทัวได้ เดี๋ยวจะลองใช้ แล้วพบกันใหม่ค่าา ?


Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE