[REVIEW] รวมSKINCARE ของมันต้องมีในยุค New Normal บอกลาหน้าพังให้ปังไม่หยุด~

49 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาพบกันอีกแล้วค้า วันนี้ทิพย์หยิบเอา สกินแคร์ ยุค New Normal  มาฝากกันค้า ตอนนี้ที่แน่ๆ เราอยู่ในยุคที่ โควิด-19 กำลังระบาด  การสวมหน้ากากอนามัยจึงเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ไม่ปกติ คือ !! การใส่แมสก์หรือหน้ากากอนามัย (Face Mask) เป็นเวลานานๆ ทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย >.< น้ำมันบนใบหน้า คราบเหงื่อ และคราบเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสาวๆอย่างเราๆ ล้วน เป็นสาเหตุของปัญหาผิวหน้า วันนี้ทิพย์เลยรวบรวมไอเทมเด็ด ของมันต้องมี เพื่อกู้หน้าพังให้ปังไม่หยุด ไปดูกันเลย

ไอเทมแรก ทิพย์ภูมิใจนำเสนอมาก เป็นอะไรที่เพิ่งลองใช้แล้วว้าวมากๆ จากหน้าซองดูก็รู็ว่าเหมาะกับยุคนี้ ยุคNew Normal เป็นอย่างยิ่ง!!

—SMOOTO SUPER WHITENING BOOSTER DROP— 

 เป็นskin care premium รูปแบบซองที่ มีประสิทธภาพสูงกว่าวิตามินซีเข้มข้นถึง 172 เท่า เรียกได้ว่าเข้มข้นมากๆ มาในรูปแบบซองพกพาสะดวก มีฝาปิดเกลียวอย่างดี เป็นเนื้อเซรั่มใสสีเหลืองอ่อนๆ เนื้อซึมง่ายซึมไวมาก เวลาใส่Mask ก็รุ้สึกปลอดภัย และไม่หนักหน้า ไม่อับ ดีมากๆเลย

น้องเค้า มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวสูงมาก มีส่วนประกอบของ Fullerene 

ซึ่งเป็นสารสกัดระดับรางวัลโนเบลที่เข้มข้น 172 เท่า

(ฟูลเลอลีนมีประสิทธิภาพสงูกว่า Vitamin C 172 เท่า) และสารสกัด BKC 

(ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย) ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิว ลดปัญหาสิว กู้ผิวให้กลับมากระจ่างใส และยังมีส่วนประกอบของ Arbutin, Hyaluronic Acid กับ Collagen ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู จุดด่างดำแลดูจางลง หน้าใสไร้สิวจากการอุดตัน หรือหมดปัญหาอากาศไม่ระบายจากการใส่Maskได้ดี ผิวชุ่มชื้น และทำให้สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าประสิทธิภาพจัดเต็มมากๆ

 

วิธีใช้ลองใช้3แบบนี้ เริ่ดมาก~

>> PRE-SERUM สกินแคร์ขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิว ช่วยในการปรับสภาพและสร้างความสมดุลให้กับผิว ทำให้ลงสกินแคร์ขั้นต่อไปได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

>> BOOSTER SERUM ข้อนี้ชอบมากเพราะสามารถผสมเซรั่มกับครีมที่ใช้อยู่เป็นประจำ สารสกัดต่างๆของเซรั่มที่ได้ในปริมาณที่เข้มข้น จึงช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่ทาหลังจากนั้นซึมซาบสู่ผิวได้มากขึ้น เห็นผลไวกว่าค่ะ

>> CONCERTRATED SKINCARE เน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิว แก้ปัญหาตรงจุด


หลังจากใช้  ใช้มา 1 สัปดาห์ ชอบมาก ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูผิวคล้ำ สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น ห้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดีมากๆ ผิวดูอิ่มน้ำ  

หลังตื่นนอนหน้าไม่แห้ง ชอบตอนที่ทาบางๆใส่ Maskออกจากบ้าน

 กลับมาไม่มีสิวขึ้น 

 เนื้อเซรั่ม มีความซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนมากๆ เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายมากๆ ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสก์ทุกวัน สิวที่คางลดลงเยอะมากแทบไม่มีสิวแล้ว ตัวนี้ตอบโจทย์ในช่วงยุค New normal 

บอกเลยของมันต้องมี อยากให้ทุกคนลองงงง ~


>> ซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา  ราคา 49.-  


ตัวต่อมา ตัวเด่นตัวดัง ที่ใช้อย่างต่อเนื่อง Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex

คุณสมบัติ : Estee Lauder Advanced Night Repair เซรั่มเพื่อการฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณ แห่งวัย ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCBลิขสิทธิ์เฉพาะของ Estee Lauder ผสานกับ Hyaluronic Acidช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิว ริ้วรอยร่องลึกให้แลดูจางลง ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส สุขภาพดี ทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ผู้ใช้สามารถเห็น

ผลลัพธ์ ของผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 4 สัปดาห์

ความรู้สึกหลังใช้: ใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้นมากกกกกจริงๆค่ะ คือมันไม่ได้ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสอะไรมากนะคะ แต่รู้สึกว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ ใ้ช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ แสบ คัน ทาแล้วเนื้อครีมจะซึมลงผิวไวมากกทำให้หน้า ไม่แห้ง ไม่มันมากไป ถ้าจะมีสุขภาพผิวที่ดีได้ต้องเริ่มจากบำรุงผิวให้แข็งแรงก่อน ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นเฉพาะมากค่ะ ไม่ได้ผสมสีกลิ่น หรือแอลกอร์ฮอร์ใดๆ ส่วนตัวชอบมากค่ะ Made in France ( 50 ml. 4700 b.)

Skincare ของมันต้องมีของมันต้องซื้อซ้ำ ตัวต่อไปเป็นไอเทมที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื่นแบบสุดๆ ไอเทมตัวดังจากญี่ปุ่น  Dr.Ci:Labo – Aqua-Collagen-Gel Super Sensitive 

คุณสมบัติ :แบรนด์ Dr.Ci:Labo ก่อตั้งโดย Dr.Yoshinori Shirono แพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง และเริ่มพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลในการดูแลผิวที่หลากหลายกับผู้ป่วยของเขาเองจนออกมาเป็น Aqua-Collagen-Gel เมื่อปี 1995 ส่วนผสมหลักที่ให้มาก็เน้นไปที่ตัวเสริมความแข็งแรง ของผิวทั้งนั้น จึงเหมาะมาก ๆ กับสภาพผิวที่มีการอักเสบและระคายเคืองง่าย 

ส่วนผสมที่เสริมความแข็งแรงของผิวส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งที่ผิวเรามีอยู่แล้วในธรรมชาติ อย่างเช่น Ceramide รวมกัน 4 ชนิด กับ Phytosphingosineที่จะเสริมช่องระหว่างเซลล์ผิว ทำให้การปกป้องตัวเอง จากสิ่งเร้าภายนอกและลดการระเหยของน้ำจากภายในได้ดีขึ้น เจลตัวนี้สามารถใช้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน แต่โดยส่วนตัวเราจะชอบใช้ในตอนกลางคืนเพื่อเป็น Sleeping Mask มากกว่า โดยทาเป็นชั้นหนา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ

ความรู้สึกหลังใช้  :ขอเกริ่นก่อนว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย แถมมีสิวบ้างช่วงนอนดึก dr.ci labo ตัวนี้สำหรับคนที่ต้องการสกินแคร์ที่ไม่ต้องทาหลายขั้นตอน ผิวแพ้ง่าย และต้องการเสริมความแข็งแรงให้ผิว ชอบมากที่ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เห็นผลเรื่องชุ่มชื้นเคลือบผิวและหน้านุ่ม และที่สำคัญต้องยอมรับว่าทำเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดี ทาเพิ่มความชุ่มชื้นกลางคืนได้ดี ไม่แนะนำทากลางวันสำหรับคนหน้ามันนะคะเพราะจะหนักเกินไป Dr.Ci:Labo – Aqua-Collagen-Gel Super Sensitive 50g ราคา ¥3,500-  

ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ค้าา ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion 

คุณสมบัติ : ทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวรู้สึกสบาย อุดมด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn)พร้อมแลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้ว

ความรู้สึกหลังใช้:ตัวนี้เค้าดังอยู่ค่ะ เขาช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ผิวแห้ง ตรงที่เป็นขุย ๆ ดีขึ้น สำหรับเราเราว่าดีในขวดแรกซื้อขวดที่สองมาเราว่ามันไม่ค่อยเห็นผล แง๊ ส่วนเรื่องยกกระชับอาจจะยังไม่ได้เห็นผลทันที แต่ก็รู้สึกหน้าเด้งขึ้นแต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิว หรือเรื่องรู้ขุมขนนะคะ ก็ใช้ได้ในเรื่องเติมความชุ่มชื่นและสัมผัสเบาสบายมากค่ะ ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion Made in the USA ( 200 ml. 1800 b.)

 

สุดท้ายนี้ หวังว่ากระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆคนในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นะคะ ไว้ประกอบการตัดสินใจของสาวๆค่ะ  


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE