วันเกิดปีนี้ขอต้อนรับความปังกับกรอบหน้าใหม่ชัดเป๊ะทุกองศา ถ่ายรูปมุมไหนก็รอด !

38 19

ปีนี้ก็อายุ 45 แล้วก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทุกคนจะเห็นว่าก่อนหน้านี้พี่ปุ้ยลงสตอรี่ในไอจี ไปยกกระชับกรอบหน้ามา แล้วว้าวมากเห็นผลทันที จนคนทักเข้ามาถามเยอะมาก มาค่ะวันนี้จะมารีวิวว่าไปทำอะไรมาบ้าง เขาเรียกว่าอะไร จะเป็นวิธีแบบเดิมๆมั๊ย เจ็บแค่ไหน มารีวิวแบบละเอียดกันเลย

ทำอะไรบ้าง ? 

พี่ปุ้ยเลือกทำเป็นตัว คอร์ส ยกกระชับ Soft Thermage + RF Eye Lifting  เป็นเครื่องมือยกกระชับผิวหน้า ปรับรูปหน้า กระตุ้นคอลลาเจน คืนผิวเรียบเนียน ผิวแน่น ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ รูขุมขนเล็กลง

ก่อนทำพนักงานจะทามาคลีนหน้าให้สะอาด เพื่อเตรียมผิวในการทำในขั้นตอนต่อไป

มาเริ่มกันเลย จากลำคอ ใส่ไปกรอบหน้า เก็บเหนียง fat ข้างแก้ม ริ้วรอยใต้ตา ยกหางตา และยกคิ้ว

หลังทำเสร็จก็มามาร์คหน้าด้วย Collagen กันต่อเลย

เจ็บมั้ย?

เครื่องยกกระชับหน้า Soft thermage เป็นนวัตกรรมจากประเทศเกาหลีใต้ และได้รับการรับรองผ่าน FDA ไทย เกาหลี เจ็บน้อยกว่า เทอมาจ และอัลเทอร่า ลงลึกถึงชั้นไขมัน เครื่องนี้ไม่ต้องแปะยาชาเลยทำได้ทันที สำหรับพี่ปุ้ยความเจ็บ = 0 ตอนทำมีเผลอหลับด้วยชิวมาก อาจจะมีรู้สึกร้อนมากหน่อย ตรงช่วงที่เรามีปัญหาเยอะๆ เช่นเหนียง ข้างแก้ม

ผลลัพธ์ที่ได้ ใช้เวลานานมั๊ยกว่าจะเห็นผล ? 


สำหรับพี่ปุ้ยเห็นผลทันทีหลังทำ กรอบหน้าชัดขึ้นแบบหน้าตกใจ ได้ผิวแน่นกระชับขึ้นทันที นอกจากนั้นรอยเส้นที่คอ ร่องน้ำหมากก็ตื้นขึ้นชัดเจน เปรียบเทียบให้เห็น 2 ข้างกันชัดๆ ระหว่างข้างที่ทำแล้วกับยังไม่ทำ อึ้งมากประทับใจสุดๆ จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่สุด หลังทำ 1-2 เดือน และอยู่ได้นานถึง 1 ปี คุ้มมากๆ

คอร์สยกกระชับ Soft Thermage เหมาะกับใครบ้าง?

เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบฉีด ไม่ชอบเข็ม สวยเป็นธรรมชาติ คนที่กังวลเรื่อง Fat เยอะ กรอบหน้าไม่ชัด ผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย หนังตาตก แก้มเยอะ เหนียงเริ่มหย่อนคล้อย พี่ปุ้ยแนะนำให้มาทำก่อนที่จะเกิดปัญหาต่างๆนี้ก็ดีนะ

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน ตอนนี้พี่ปุ้ยก็ถ่ายรูปมั่นใจขึ้นเยอะ จะหันซ้ายหันขวา โดนเพื่อนแอบถ่ายมุมไหนก็รอด กรอบหน้าเริ่มเป๊ะขึ้น ยังไงเดี๋ยวจะมาคอยอัพเดตใบหน้าให้ดูกันเรื่อยๆนะคะคอยติดตามได้เลย

ใครมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามคอมเม้นต์กันมาได้นะคะ วันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้ก่อนขอบคุณค่ะ🙏🏻❤️


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE