กันแดดแบบไหน ที่ใช้แล้วไม่เกิดสิว… หมอต่อ WACHI Skincare จัดให้!!

50 14
WITH <strong>Wachi skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ใกล้จะเข้าหน้าร้อนแล้ว สาวๆเมืองร้อนแบบเราก็ต้องกลัวแสงแดดเป็นธรรมดา
แต่เอ๊ะ กันแดดแบบไหนดี ที่ใช้แล้วสิวจะไม่เห่อเอาง่ายๆ เพราะใบหน้าเป็นส่วนที่ผิวเบาะบางเหลือเกิน
ช่วงก่อนเชอรี่ไปเจอช่อง 10 นาทีกับหมอต่อ ใน Youtube รู้สึกชอบดูคุณหมอต่อให้ความรู้ เข้าใจง่าย และเห็นคุณหมอทำครีมมาขายด้วย ซึ่งเรากำลังมองหาครีมกันแดดพอดี ก็เลยไปหาข้อมูลของครีมหมอต่อ ชื่อแบรนด์ว่า WACHI Skincare ที่เขาผลิตสกินแคร์ เวชสำอางค์ รวมถึงครีมกันแดดมาให้สำหรับสาวๆผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้กันค่ะ 

หลังจากหาข้อมูลมานาน ครีมกันแดดตัวนี้รู้สึกตอบโจทย์มาก เลยหามาลองใช้ดู และนี่คือ UV AQUA SUNSCREEN เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย คุณหมอบอกว่า ใช้แล้วจะไม่อุดตันรูขุมขน และใครที่ชอบเป็นสิวบ่อยๆ เขาช่วยในเรื่องของลดการเกิดสิวต่างๆด้วย เพราะเขาสามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีม๊าก เป็นกันแดดที่ใช้แล้วหน้าไม่มันเลยจ้า...

เนื้อครีมของเขาก็จะมีความเกลี่ยง่ายซึมไว้ สำหรับสารสกัดที่สำคัญจะมาจากแพลงก์ตอนทะเล เขาจะช่วยปกป้องเซลล์จากสารอนุมูลอิสระรวมทั้งรังสี uv ในแสงแดด (Artemia Extract) ทำให้หน้าของเราไม่หมองคล้ำ และยังมีวิตามิน บี3 (Niacinamide) ที่ตอนนี้กำลังดังมากในวงการเวชสำอางค์ เขาเป็นสารบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการทำให้ผิวสุขภาพดี แลดูสว่างใสขึ้น และปกป้องผิวจากรังสี UV อีกทั้งมีประโยชน์เยอะมากๆ ช่วยลดการทำงานของเม็ดสี ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว คุมมันได้ดี และนอกจากนี้ก็มีวิตามิน บี5 (Panthenol) วิตามินที่เด่นเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นแก่ผิว เพราะฉะนั้นก็จะทำให้เราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น แต่ไม่มันระหว่างวันนั้นเอง 

หลังจากที่ได้ใช้ไปเชอรี่ก็รู้สึกได้เลยว่ากันแดดตัวนี้ ข้อดีคือพอทาแล้วหน้าจะสว่างขึ้นทันทีหลังใช้ แต่ไม่วอก ไม่ลอย ที่สำคัญคุมมันได้ดีมาก ไม่อุดตันจริง และทาแล้วเบาสบายหน้าสุดๆ ใครที่ผิวแพ้ง่ายคือต้องหากันแดดดีๆใช้ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ


เพิ่มเติมคือคนที่ผิวแห้งอยู่แล้วแนะนำให้ทาครีมบำรุงหรือเซรั่มก่อนที่จะลงกันแดด จะช่วยให้หน้าของเราไม่แห้งและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกันแดดให้ปกป้องผิวของเราได้ยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ  

สำหรับคนที่อยากซื้อ กันแดดของเขาขนาดบรรจุ 20 ml. ราคาหลอดละ 359 บาทเท่านั้น เห็นแบบนี้สามารถใช้ได้นาน 60-75 วันเลยนะทุกคน เพราะเขาใช้ทาบางๆก่อนออกแดด ครั้งนึงก็ใช้เพียงนิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้ว ราคาคือถูกมากๆเมื่อเทียบกับ counter brand แต่ส่วนผสมสุดพรีเมี่ยม และคุณภาพก็เทียบเท่า counterbrand เลยนะทุกคนเป็นเวชสำอางมีเลขจดชัดเจน ปลอดภัย คนท้องก็ใช้ได้ด้วย ถือว่าคุ้มมากกก ใครผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นบ่อย ไม่อยากใช้ครีมกันแดดที่อุดตัน ลองใช้ครีมหมอต่อดูแล้วคุณจะติดใจค่ะ