Pestlo Panthemide Cream ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง นุ่มชุ่มชื้นเด้งเหมือนสาวเกาหลี ผิวขี้แพ้ห้ามพลาด!

52 16

สวัสดีค่าทุกคน เนื่องจากช่วงนี้อากาศบ้านเรานั้นค่อนข้างโหดร้ายเป็นพิเศษ จะเห็นว่าค่า มลภาวะทางอากาศ ที่มีสารมลพิษสูงเกือบทุกวัน ซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกที่ส่งผลต่อผิวหนังให้ระคายเคืองเกิดอาการแพ้ฝุ่นได้ ทำให้เกิดรอยแดง จุดด่างดำบนใบหน้า ปาร์ตี้ก็มีอากาศแพ้ฝุ่น pm 2.5 โดยมีอากาศผิวหนังขึ้นเป็นผื่นเม็ดเล็กๆทั่วหน้า ลูบผิวหน้าแล้วจะสากๆซึ่งเครียดมาก ทางเราได้ทำการหาหมอผิวหนังทายาอะไรจนหายได้ วันนี้ปาร์ตี้เลยจะมาอวดไอเท็มเด็ดที่ใช้กู้ผิว ตัวช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงให้ความชุ่มชื้น ป้องกันละอองฝุ่นไม่ให้เกาะติดที่ผิวได้ดี เป็นการเสริมซ่อมแซมเกราะปราการชั้นผิว ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะได้ดีงามม นั่นคือ Pestlo Panthemide Cream ครีมแพนทีมายด์ เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ฟื้นฟูบำรุงผิวแบรนด์น้องใหม่ สัญชาติเกาหลีที่เป็นกระแสมาแรงมากกก มาในแพ็คเกจเรียบๆ ในรูปแบบหลอดมินิมอลๆคลีนๆ แข็งแรงแบบนี้เลยย ชอบความน้อยแต่มากแบบนี้มากกกกก

น้อง Pestlo Panthemide Cream เป็นครีมบำรุงสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ผิวสดชื่นกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ปกป้องผิวจากอาการแพ้และระคายเคืองได้ดีเป็นพิเศษ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้เติมเต็มร่องลึกให้เด้งดูเด็ก สามารถช่วยปกป้องผิวจากความร้อนแสงแดด เน้นช่วยแก้ปัญหาผิวเรื่องการเก็บกักความชุ่มชื้นได้เริ่ดมากค่า

เพราะน้องเค้ามีส่วนผสมเด็ดหลัก 3 ตัว นั่นคือ

  • Panthenol หรือ วิตามินบี 5 ทำหน้าที่เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์เติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ฟื้นฟูเซลล์ผิวลึกทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยืดหยุน ปกป้องผิวจากการอักเสบ การระคายเคือง ให้ผิวได้ผ่อนคลาย ที่สำคัญน้องช่วยสมานแผลได้ดีมากก เหมาะกับผิวแพ้ง่ายผิวเป็นสิว จะช่วยลดรอยแดงและการระคายเคืองจากผื่นได้ดีงามม

  • Ceramide NP เป็นสารที่อยู่ในผิวเราตามธรรมชาติ เป็นชั้นปกป้องผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยิ่งมีเยอะผิวก็จะยิ่งแข็งแรง ถ้าเราขาดเซราไมด์จะทำให้ผิวเราเกิดการแพ้ง่าย แห้งระคายเคือง

  • Pinus Pinaster Bark Extract เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันผิวจากโรคผิวหนังมากมาย ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ที่สำคัญช่วยบรรเทาอาการผิวบอบบางแพ้ง่ายระคายคายได้ดีเป็นพิเศษ

เนื้อ เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมสีขาวข้น ทาง่ายไม่หนึบ ลูบนิดเดียวเนื้อครีมก็ซึมละเอียดเข้าผิวได้รวดเร็วทันใจ ครีมบางเบาโล่งสบายผิว รู้สึกได้เลยว่าผิวเหมือนมีเกราะปกป้อง แต่ไม่ได้เหมือนมีอะไรเคลือบทำให้รำคาญ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว มีกลิ่นอ่อนๆแบบสมุนไพรธรรมชาติๆทำให้ผ่อนคลายเวลานวนเข้าผิว ทาแล้วเย็นๆผิวดูตื่นแบบสดชื่นขึ้นมาทันที

วิธีใช้ ทาหลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้นิ้วนวดครีมให้ซึม และตามด้วยกันแดด ใช้ตอนเช้า และก่อนนอน ตอนเช้าจะทาไม่เยอะมากเพราะจะแต่งหน้าต่อ ส่วนก่อนนอนปาร์ตี้ชอบโบกให้ชุ่มชื้น5555

สังเกตรูปก่อนทา จะเห็นว่าผิวดูด้านๆ สากๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ผ่องสะท้อนแสง เนื่องจากผิวขาดความชุ่มชื้น เพราะเพิ่งหายจากอาการผื่นแพ้ pm ทำให้หน้าเราขาดความชุ่มชื้นอยู่

ความรู้สึกหลังใช้ จะเห็นว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นเลยทันที ผิวแบบเรียบเนียนสะท้อนแสงแบบเห็นๆเลย ได้ฟีลเหมือนผิวตื่นแบบสดชื้นขึ้น จับหน้าแล้วรู้เลยว่าผิวนุ่มเด้งยืดหยุ่นเหมือนเด็กเลย รู้สึกเหมือนผิวมีเกราะความชุ่มชื้นปกป้อง ทำให้ผิวนุ่มตลอดทั้งวัน ปาร์ตี้ใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าโทนผิวดูสว่างขึ้นนิดๆ รอยแดงจากอาการแพ้ pm จางลงแบบรู้เลย เรื่องความชุ่มชื้นคือเริ่ดดด

น้องใช้ง่าย ใช้ได้กับทุกประเภทผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิว รวมถึงผิวแห้งมากขาดความชุ่มชื้น เพราะตัว Pestlo Panthemide Cream มีความอ่อนโยน ปราศจากสารอันตราย น้ำหอม / การเติมแต่งสี / mineral oil ที่ทำให้อุดตัน

ใครที่อยากมีผิวสวย เนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบนี้ หรือใครที่กำลังมีปัญหาผิวแพ้ฝุ่น ผิวแพ้ง่ายระคายเคือง ปาร์ตี้แนะนำตัว Pestlo Panthemide Cream เลยนะคะ ได้ผิวที่แข็งแรงสุขภาพดีเป็นของขวัญแน่นอน ไม่มีถือว่าพลาดด สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee ร้าน Shugarshop มีทั้งไซส์เล็กและไซส์ใหญ่ 


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE