จบทุกปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำด้วย Royal Beauty White Anti-Melasma Serum

53 12

สวัสดีเพื่อนๆ เบื่อสิวกับรอยสิววนลูปกันไหม ปอเบื่อมากก พอเป็นสิวอ้าว ทิ้งรอย รอยดำคือหายยากมากกกก ใครมีตัวไหนแนะนำกันในคอมเมนต์ได้เลยยย แต่วันนี้ปอมีตัวใหม่มาแนะนำ ลองมาสักพักแล้ว สองซองผ่านไปมันดีทุกคนน อีกหนึ่งทางเลือก ฝากไว้ให้เพื่อนๆแถมประหยัดงบ นอกจากรอยดำแล้วตัวนี้ยังช่วยในเรื่อง ฝ้ากระ จุดด่างดำฝังลึก  เพื่อนๆอยากรู้กันยังคะว่าตัวไหน ไปอ่านกันเลยยย  

น้องที่ปอจะมารีวิวตัวนี้ก็คือ Royal Beauty White Anti-Melasma Serum  

บอกก่อนว่าตอนซื้อคือตามรีวิวมาอีกที แต่มันเวิคอ่ะทุกคนนน  เห็นผ่านตาหลายรอบมากจนมีคนมาป้ายยาว่าให้ลอง เลยมาป้ายยาเพื่อนๆต่อ  

มาคุยกันต่อถึงตัวRoyal Beauty White Anti-Melasma Serum 2in1 เขาเคลมมาเลยว่าช่วยทั้งฝ้ากระ จุดด่างดำจางลงไม่เพียงแค่นั้นยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสในหนึ่งซอง แน่นอนนะคะว่าเราต้องเอามาลองใช้ก่อน แต่ว่ามันแล้วแต่*ผิวแต่ละคนนะคะ ว่าฝ้าหนา ฝังลึกแค่ไหน จุดด่างดำนานแค่ไหนต้องใช้กี่ซอง คือปอบอกก่อนเลยว่ามันแล้วแต่ผิวจริงๆ แต่ถามว่าเห็นผลมั้ย เห็นผลค่ะ ปอใช้ร่วมกับวิตซีที่มีด้วย เพื่อความกระจ่างใสเร็วขึ้น  

Royal Beauty White Anti-Melasma Serum จากการที่ปอได้อ่านดูสรรพคุณพร้อมกับส่วนผสมเขาค่อนข้างเยอะนะคะ ปอจะดูหลักๆ ก็ถือว่าโอเคเลยสำหรับครีมซองที่เคลมเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ 

น้องเขาอุดมด้วยสารสกัดมากถึง 10 ชนิด!!! (White-Active*10) ทำให้รอยต่างๆและผิวที่หมองคล้ำกระจ่างใสขึ้น



น้องเขาเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องการเป็นฝ้ากระ จุดด่างดำ หน้าหมอง ยังไงปอจะมาอธิบายเพิ่มเติมนะคะ น้องเขามีสารต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant) และสารต้านเม็ดสีเมลานิน (Anti-melanin) เป็นสาเหตุที่ช่วยลดเลือนรอยดำ และความหมองคล้ำได้ดี  ย้ำอีกรอบว่าน้องเขาอุดมไปด้วยสารสกัดถึง10ชนิด ทำให้ผิวเรียบเนียน*เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  

น้องเขามีโบราจออยล์ เพิ่มความชุ่มชื้นและความเนียนนุ่มให้ผิว เหมาะกับผู้ที่ชอบการบำรุงผิวพรรณต้องการความชุ่มชื้นเปล่งปลั่งก็ต้องรู้จักน้ำมันโบราจ

ไม่พอค่ะทุกคนน้องเขามีสารสกัดจากพืชในแอฟริกา ที่ช่วยในเรื่องกระฝ้า จุดด่างดำ

ปังสุดๆกับคนที่มีปัญหาผิวเลยนะคะไม่ลองไม่ได้เลยยย  

เนื้อสัมผัสน้องเขาจะเป็นเจลใสๆ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหน้า เป็นตัวเซรั่มที่ซึมไวระดับหนึ่งเลย ปอเป็นคนผิวแพ้ค่อนข้างง่ายนะคะ แต่อันนี้ปอไม่แพ้ ถ้าเพื่อนๆกลัวใช้แล้วแพ้ ยังไงแรงไปสำหรับผิวไหม สอบถามทางแบรนด์ได้เลยนะคะ แต่โดยส่วนตัวปอคือชอบมาก ซองที่สองจะหมดแล้ว ถึงรอยดำจะเหลือเล็กน้อยแต่ซื้อไว้อุ่นใจค่ะ เพราะเป็นชะนีสิววนลูปกับรอยที่มาคู่กัน??? 

ซึมไวมากจริงๆทุกคนปอปาดจะถ่ายให้ดูคือซึมไปแล้วต้องบีบใหม่5555555 

พูดถึงราคานิดหนึ่งนะคะ คือคุ้มสุดจะคุ้ม 39 บาท 7g แอบอยากให้มีไซส์ใหญ่จะได้ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ5555 มีขายทั่วไปเลยนะคะ ร้านเครื่องสำอาง ช้อปปี้ ลาซาด้าหรือทางเพจของแบรนด์ก็ได้นะคะ ปอแปะราคากับปริมาณให้นะคะเผื่อเพื่อนๆแบบจะเทียบปริมาณกับราคานะ แค่สำหรับปอคือคุ้มกับผลลัพธ์ เริ่ด! 

มาให้ดูที่ปอถ่ายผิวก่อนใช้เอาไว้กับผิวปัจจุบันนะคะ คือไม่ต้องวงกลมเลยเห็นชัดมาก5555 อันนี้คือใช้หมดไปแล้ว2ซอง และคิดว่าจะตุนอีกนะคะ คุณแม่ก็ใช้ด้วยเพราะแม่ปอเป็นฝ้าแดดนะ ก็เลยหมดเร็ว555555

มาดูกันเลยยยเทียบชัดๆ

คนเดียวกันค่ะ 555555

อาจจะเห็นจุดด่างดำเล็กๆยังมีอยู่อันนี้คือน้องเกิดใหม่เรื่อยๆตามการมีสิวของปอ? เป็นเศร้า แต่พอเจอน้องคนนี้คือไม่กลัวค่ะ จะกี่รอยก็มา ชั้นจะสู้!! 

แต่เหนือสิ่งอื่นใดๆปอว่าจุดด่างดำ กระ ฝ้า เป็นเรื่องของเวลามากๆและความสม่ำเสมอของการทาบำรุง เค้าแนะนำเสมอเลยว่าต้องมีวินัยจะเห็นผลไวขึ้นน้าา ถ้าเพื่อนๆใช้แล้วอย่าลืมมาคอมเมนต์คุยกันนะคะว่าใช้น้องแล้วเป็นไง หรือต้องการให้ปอทำท็อปปิคไหนก็เมนชั่นคุยกันได้ 

จบไปแล้วกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ปอลองใช้และชอบผลลัพธ์มากๆ เพื่อนๆคนไหนมีอะไรสอบถามเพิ่มเติมคอมเมนต์คุยกันหรือสอบถามทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของแบรนด์
ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ปอไปก่อนน้าาา เจอกันกระทู้หน้าค่ะ ว่าปอจะเอาอะไรมาแชร์กันอีก ถ้าชอบอย่าลืมกดฟอลและไลก์กันเพื่อเป็นกำลังใจในการทำกระทู้ด้วยน้า?? ???? 


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE