ผลิตภัณฑ์ TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum เขาเอาอยู่ทุกปัญหา จบในกระกระปุกเดียว

47 11
WITH <strong>Trylagina</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาาา วันนี้เรามีสกินแคร์ดูแลผิวมาแนะนำ สำหรับผิววัยทำงานอายุ 30+ ประทับใจ Packageing รูปแบบกล่องดีไซด์สวย มีความซับซ้อนดูแพงและทันสมัยมาก 

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ <br />
คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ <br />
คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ


 มีช่องเก็บ  แอพพลิเตอร์อย่างไม้พาย

     รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ <br />
คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ใช้ไม้พายตักเซรั่มเพื่อเป็นการป้องกันสิ่งสกปรกถูกใบหน้าเรา ดีไซด์ออกมาดีมากกกก  และเนื้อครีมเซรั่มใสละเอียดและซึมเข้าผิวง่าย มีความเกลี่ยง่ายสุดๆ   คุณแม่อายุอย่างเรา ต้องเริ่มหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการลดริ้วรอยมาใช้ พอเจอผลิตภัณฑ์ TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum เขาเอาอยู่ทุกปัญหา จบในกระกระปุกเดียว

คุณสมบัติของเซรั่ม Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x 

  1. ผิวหน้าเต่งตึงกระชับ 

  1. รูปหน้าไม่หย่อนคล้อย 

  1. ริ้วรอยตื้นขึ้น 

  1. ฝ้า กระจางลง 

  1. เติมเต็มความชุ่มชื่น 

  1. จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด




ก่อนใช้  TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum มีผิวหน้าหยาบกร้าน มีริ้วรอย หน้าเหี่ยวหย่นมาก    หลังใช้ TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum ได้ 1 สัปดาห์ หรือ 7 วันที่รู้สึกได้ว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นมากกก ริ้วรอยเริ่มจากลงเห็นได้ชัดเจน 

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, ผู้ชาย <br />
คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติรูปภาพประกอบด้วย บุคคล, ผู้ชาย <br />
คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ผิวหน้าก่อนใช้เซรั่ม Trylagina


      ใช้เซรั่ม TRYLAGINA เป็นตัวแรกก่อนจะลงครีมบำรุงอื่นๆ ที่ใช้อยู่ วิธีใช้ทาติดต่อกันเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน และตัวนี้เหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะสภาพผิวไหนและวัยไหน หมดกังวลเรื่องปัญหาผิวหน้าขาดความชุ่มชื้นและริ้วรอยของใบหน้า สินค้าก็สามารถช่วยได้ ใช้ TRYLAGINA กระปุกเดียวก็สวยได้ 

 

  

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, ในอาคาร <br />
คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ  รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, ยิ้ม, ทำท่าทาง <br />
คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

                ผิวหน้าหลังใช้เซรั่ม TRYLAGINA 7 วัน 

  จากการที่ได้ทดลองใช้เซรั่ม TRYLAGINA ติดต่อกันเป็นประจำผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ปัญหาริ้วรอยของใบหน้าหมดไป ไม่เกิดอาการระคายเคืองของผิวหน้า ริ้วรอยมากความจากลงอย่างเห็นได้ชัดมากก วัยคุณแม่แบบเราๆ มีความมั่นใจมากขึ้น อายุ 51 ก็รู้สึกหน้าเด็กเหมือนวัย 30 อีกครั้ง ผิวหน้ากระชับขึ้น ให้ 9/10คะแนนสำหรับเซรั่ม TRYLAGINA เนื่องจากเพราะต้องใช้ครีมตัวอื่นด้วยอีกด้วย เช่น ครีมกันแดด  Trylagina ช่วยลดเลือนปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลงตามลำดับ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ทำให้หน้าบาง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้  ควรใช้ติดต่อกันเป็นประจำเพื่อให้เห็นผลเร็วขึ้น คุณแม่วัยอย่างเราๆ ถูกใจมากกกก  ไม่ต้องรอให้ถึงวัยที่มีริ้วรอย ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ผิวดีได้ #ได้เวลาผิวสวย #TRYLAGINA  

 สำหรับคนที่สนใจผลิตภัณฑ์ TRYLAGINA ถ้าบอกมาจากช่องทาง ( ชื่อ Panita prapharkarn ) รับส่วนลด 60% ทันที คุ้มยิ่งกว่าคุ้มม 

 ช่องทางการติดต่อ โทร : 1577 Line : @Trylagina                                                             Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/ WEB : https://www.trylagina.com/


Panita Prapharkarn

Panita Prapharkarn

FULL PROFILE