รวมเจลลดรอยสิว #ใช้ดีบอกต่อ เห็นผลไวตั้งแต่หลอดแรก

53 16

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้ขอมาเขียนประสบการณ์และแชร์สกินแคร์ลดรอยสิวในกระทู้นี้นะคะ เรียกได้ว่าเวียนว่ายตายเกิดกับเรื่องสิว และรอยสิวแบบไม่เคยมูฟออนได้เลยค่ะ TT_TT


เราเป็นสิวฮอร์โมน ใครเป็นแบบเราจะเข้าใจดี เดือนนี้สิวขึ้น พอทาเจลแต้มสิวยุบ เหลือรอย รักษารอย ทาเจลลดรอยต่างๆ รอยกำลังดีขึ้น จบเดือน.. ขึ้นเดือนใหม่ สิวมาใหม่จ้าแม่จ๋า รอยสิวก็ทับๆกัน ไหนจะรอยเก่ารอยใหม่ รอยแกะสิว เห้อออ 


แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีบ้างแล้วค่ะ ที่บ้านมีเจลลดรอยสิวเยอะมาก นั่นแหละเลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ เราอยากมาแชร์แบบจัดเต็มเลยค่ะ อันนี้เป็นกระทู้ลดรอยสิวกระทู้ใหม่ของเรานะคะ มีอัพเดตตัวใหม่ที่ได้ลองใช้ด้วย มาดูว่าหลอดไหนใช้ดี ใช้หมดแล้วหมดอีก บางอันที่ใช้มาใหม่ๆ เริ่มเห็นผลก็จะมีก่อน-หลังใช้ให้ดูด้วยนะคะ มาดูกันเลยยยย

Hiruscar Post Acne


เริ่มที่อันแรกกันเลยนะคะ เราขอเรียงจากอันที่เคยใช้แรกๆก่อนนะ อันนี้คือตั้งแต่เข้าวงการสิวก็จัดอันนี้ก่อนเลย รีวิวเจลดูแลรอยสิวในตำนานห้องแป้ง Hiruscar PostAcne เข้าถึงง่ายสุด 5555


อันนี้เค้ามีจุดเด่น ช่วยเรื่องดูแลรอยสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง หรือรอยหลุมสิวจากสารสกัดของหัวหอม และไพโอนิน ช่วยให้รอยจางลง แล้วก็ลดการเกิดสิวใหม่

เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเนื้อเจลใสๆ เนื้อจะออกหนืดๆนิดนึง เกาะผิวดี สูตรปราศจากแอลกอฮอล์


การซึม ซึมค่อนข้างไว แต่ต้องเว้นช่วงการทาน้องนิดนึงค่ะ ไม่งั้นน้องจะเป็นขุย


ผลลัพธ์ สำหรับเราช่วงแรกๆที่ใช้กับสิวใหม่ค่อนข้างดีเลย ได้ผล รอยแดงสิวจางลงใน 2 สัปดาห์ แต่เรื่องรอยดำยังทรงๆ เลยต้องเสริมลดรอยตัวอื่นๆเพิ่ม



Dragon's Blood Scar Gel



เวลาสิวขึ้น เราก็แค่แต้มสิวใช่มั้ยคะ แต่รอยสิวมันไม่ได้แต้มแล้วหายเร็ว คนใจร้อนอย่างดิชั้นก็คือ ท้อ ต้องไปหาเจลลดรอยต่างๆมารีบใช้ อันนี้ก็อีกตัวที่ดังมาก เราเลยซื้อมาใช้ซะเลย

จุดเด่น ช่วยสมานแผล ลดรอยสิว และรอยแผลเป็นจากสารสกัดหลักคือดราก้อน บลัด ตามชื้อแบรนด์เลยค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ อันนี้ก็เป็นเนื้อเจลสีเหลือง น้ำตาลอ่อนๆ เนื้ออันนี้ก็หนึบๆ นิดหน่อยค่ะ


การซึม ซึมไวนะคะ นวดวนๆสักหน่อยก็ซึมเข้าผิวเลย 


ผลลัพธ์ เราชอบอันนี้มากเลย แบบช่วงที่กดสิวใหม่ๆ ใช้หลอดนี้แผลสิวสมานไว และสิวใหม่จางลงไว แต่ก็ค่อนข้างใช้เวลานิดหน่อยสำหรับสิวเก่า อาจจะทิ้งรอยดำไว้จากรอยเดิม แต่ก็ดีขึ้นค่ะ 



Provamed Scar Zone Acne



อันนี้เราซื้อมาใช้ได้แปปเดียว หมดหลอดแรกแล้วไม่ได้ซื้อต่อ แล้วน้องหมดไวมาก

จุดเด่น ช่วยลดรอยดำ-รอยแดงของสิว และฟื้นฟูหลุมสิว และปรับสีของรอยแผลเป็นให้ดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ด้วย Niacinamide


เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อของหลอดนี้จะเป็นครีมสีขาวนะคะ เบาๆ ไม่หนักเลย


การซึม นับว่าซึมไว ไม่เป็นขุย ชอบ แต่เสียดายที่หลอดนี้มีน้ำหอมไปหน่อย กลิ่นหอมออกชัดเลย


ผลลัพธ์ อันนี้สำหรับเราที่มาหลอดเดียว เพราะว่าไม่ค่อยเห็นผลเรื่องรอยสิวเท่าไหร่ค่ะ คือรู้สึกว่าเห็นผลลัพธ์ช้า หรืออาจจะต้องใช้หลายหลอด เราเลยพลาดจุดนี้ด้วยค่ะ เลยเราผ่านไปก่อน



เจลลดรอยสิว mizumi



อันนี้ตอนที่ออกมาแรก น่าลองมากกก ไปหาที่เซเว่นแถวบ้านก็ไม่เจอเลย หมดเร็ว ของยังไม่เข้า พอหาได้ก็รีบซื้อมาลองหมดไปหลายซองอยู่เพราะราคาไม่แรง 49 บาทเท่านั้นเอง

จุดเด่น ลดรอยแดงรอยดำจากสิว พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์


เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเป็นไม่เจลนะ เป็นเนื้อเซรั่ม หนืดๆนิดนึง แต่โอเคเลย


การซึม อันนี้ซึมช้านิดนึง ค่อนข้างหนืดผิว ถ้าต้องทาคือทาเป็นอันดับสุดท้ายเลย เพราะน้องลอกเป็นขุย


ผลลัพธ์ ด้วยความลอกเป็นขุย เราเลยไม่ทาช่วงเช้า ทาแต่ช่วงกลางคืน รอยสิวใหม่ๆจางลงพอได้ ใช้ไปเกือบๆ 3 เดือน เลยหยุดใช้ หรือหยิบมาใช้บ้างเป็นครั้งคราว แบบหยิบออกไปต่างจังหวัดงี้ก็พอไว้ค่ะอันนี้



Welpano Gel Plus



อันนี้เป็นอีกหลอดที่โปรดปรานมาก อยากซื้อเก็บไว้หลายๆหลอดเลย หลอดเล็กๆ พกพาง่าย สะดวก เราว่าถ้าใครที่เป็นรอยเก่าเก็บแบบเรามาลองหลอดนี้ต้องชอบ

จุดเด่น อันนี้เค้าช่วยลดรอยสิว รอยดำ-รอยแดง หรือรอยอะไรก็ได้หมด สมานแผลสิวไว ป้องกันสิวไม่ให้เกิดที่เดิมซ้ำๆ ด้วยสารสกัดพิเศษของแบรนด์ Apobac และ Seboclear ที่ช่วยฆ่าเชื้อสิวเดิม


เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเจลใสๆ ไม่หนืดเกินไป ไม่หนักผิว


การซึม ซึมไวมากกก คือทาลงไปนวดแปปๆก็ซึมหายไปเลย ที่สำคัญคือน้องไม่เป็นขุย ไอเลิฟ


ผลลัพธ์ เราชอบหลอดนี้มาก ถ้าไม่นับเรื่องราคา เราว่าคุ้มมาก เป็นการลงทุนที่เห็นผลลัพธ์จริง รอยเก่าที่ข้างแก้มลดลง สิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่ม ทาแป้งแล้วไม่เป็นคราบ ใช้ได้ยาวๆ



Oxecure Acne Defense Prebio Serum



อันนี้เราเห็นรีวิวเยอะเลย เราสั่งมาลอง ด้วยความแบบอะไรที่ช่วยลดรอยเราก็ลองหมด อันนี้แพ็คเกจสวย แต่ใช้ยากนิดนึง คนที่มือบางๆ จับขวดแล้วบีบไม่ค่อยถนัดมือเลยค่ะ

จุดเด่น อันนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว ภายใน 1 อาทิตย์ ด้วย Encapsulated Prebiotic ช่วยลดสิวและลดการเกิดสิวใหม่


เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเป็นเซรั่มที่มีเม็ดๆขาวๆด้วยอ่ะ เราไม่แน่ใจว่าอันนี้เรียกว่าอะไร แต่พอบีบออกมาเกลี่ยๆก็หายเลยนะ เข้ากัน ไม่ได้เนื้อหยาบอะไร


การซึม เป็นอีกไอเทมที่เกลี่ยง่ายและซึมไวมากกกก แต่ๆ เค้าบอกทาได้เช้า-เย็น แต่สำหรับเราคือต้องทาแค่กลางคืนอ่ะ พอน้องเค้าเป็นขุยแม่ เสียดายมาก


ผลลัพธ์ อันนี้ต้องขออธิบายเบื้องต้นว่า เวลาบีบเราไม่ได้บีบที่ขวดนะคะ บีบที่ปลายหลอด สำหรับเราว่ามันบีบยากไปนิดนึง ต้องเคาะๆแล้วบีบ ส่วนผลลัพธ์สำหรับเราถือว่าโอเค เรื่องรอยใหม่ๆพอได้ แต่รอยเก่าๆไม่ได้เลย สิวก็ยังขึ้นเรื่อยๆ อาจจะต้องใช้ขวดที่2นะ ผลลัพธ์ขวดที่2อาจจะยังไม่มา เพราะคงไม่ได้ซื้อต่อค่ะ



DERMATIX Acne+ Scar



มากันที่ตัวสุดท้าย คืออันนี้เราพรีมาก่อนนะ ก่อนที่จะได้หลอดนี้มา เพราะของเพิ่งเข้าไทยเองจ้า เราก็ซื้อเพิ่มมาเลย

จุดเด่น ลบรอยแผลเป็นจาก สิวอักเสบ สิวหลุม สิวนูน รอยด่างดำ ป้องกันการเกิดสิว และรอยแผลเป็นใหม่ และปราศจากแอลกอฮอล์และพาราแบน


เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลขุ่นๆ


การซึม อันนี้ซึมไวเช่นกัน และเนื้อสัมผัสเค้าจะนุ่มๆตอนเกลี่ยเสร็จ สัมผัสดีค่ะ


ผลลัพธ์ จากที่เราใช้มา 2 หลอด คือดี สิวเกิดใหม่เหมือนเดิมตามรอบฮอร์โมน แต่รอยสิวจางลงดีขึ้น เราชอบเนื้อสัมผัสเค้ามาก แต่ปริมาณที่เข้าไทย 5 กรัม แต่ราคาแรงเอาเรื่องค่ะ

ครบแล้วน้า 7 เจลลดรอยที่เราใช้มาทั้งหมด มีทั้งปลื้มและขอผ่าน เอาจริงๆเรื่องเจลลดรอยคือผลลัพธ์ที่เห็น เอามาเขียนวันนี้ เราก็เชื่อว่าอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นทุกคน น่าจะตามสภาพผิวมากกว่า 


ดังนั้นแนะนำให้ลองก่อน หรือพวกเนื้อสัมผัสแบบไหนที่ตอบโจทย์ ผลลัพธ์ต่างๆก็ลองหาซื้อกันได้ บางชื้นเราสั่งในออนไลน์ บางชิ้นก็ซื้อร้านขายยาทั่วไปเลย 


เราลิสต์ตารางมาให้ด้วย เอาไว้เปรียบเทียบกันน้า สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะ บ๊ายบายยยย


mummay

mummay

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัวเองว่าชื่อเมย์(ขวัญ)นะคะ เป็นสาวออฟฟิศ ผู้หลงรักหมา แต่ในเครื่องมีแต่รูปแมว.... แต่เรามีใจรักในการรีวิวนะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่า

FULL PROFILE