รีวิว Eye & Cheek แต่งหน้า Everyday Look หวานกรุบ

138 62
WITH <strong>Cute Press</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เพิ่งผ่านวันวาเลนไทน์มาไม่นาน ...

 ทำให้กลิ่นไอของความรักยังอบอวลอยู่รอบๆตัวเรา 

มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพู

กระทู้นี้เลยขอแต่งหน้าโทนสีชมพูหวานๆอมเปรี้ยว ^^

เพื่อส่งท้ายเดือนแห่งความรักและเตรียมตัวต้อนรับหน้าร้อนด้วยสีสันสดใสแต่ แน่นอนว่าเราจะยังคงความหวานอยู่ เอาให้หวานกรุบกันพร้อมไปเดทตลอดเวลา กันไปเลย..ย


.

.

.

เริ่มจาก

 ผิว 

: SISLEY :

Phyto-Teint Ultra Eclat

 ขนาด 30 ml

 ราคา 2,800 บาท


รองพื้นเนื้อบางเบาสบายผิว ให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ระหว่างวันเมื่อผิวต้องโดนเหงื่อโดนแดด แนะนำว่าให้ส่องกระจกดูจะยิ่งรู้สึกว่าผิวยิ่งสวยขึ้นมาก เป็นงานผิวที่แท้ทรู เบลอรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน กลบรอยสิวจางๆได้หมด ที่สำคัญรองพื้นมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ ได้กลิ่นแล้วสดชื่นมาก ^^


: Clinique :

 Even Better™ All-Over Concealer + Eraser 

ขนาด 6 ml

 ราคา 900 บาท


คอนซีลเลอร์ที่ปกปิดติดทนได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมงโดยที่สีไม่ดรอป กลบสิวได้ดี ใต้ตาก็ไม่ตกร่องใดๆเลย มีทั้งแบบจุ่มป้ายๆลงผิวกับฟองน้ำไว้เบลนผลิตภัณฑ์ เนื้อผลิตภัณฑ์คือดี เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายแต่ไม่เหลวจนเกินไป หยิบมาใช้บ่อยเพราะรู้สึกสะอาดและสะดวกสบายดี


: Hourglass :

 Ambient Lighting Palette 

ราคา 2,650 บาท


พาเลตต์ที่วันไหนอยากผิวสวยๆก็หยิบมาใช้บ่อยๆ ใช้เป็น setting power  คือ สี Dim light แป้งสีพีช-น้ำตาลอ่อนช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายโดยไม่ทำให้ผิวหน้าเข้มหรือสว่างจนเกินไป อีกสองสีคือ Incadescent Light  แป้งสีขาว-น้ำตาลอ่อนผสมซิมเมอร์เล็กน้อย ใช้เป็นไฮไลท์ลงบริเวณโหนกแก้มและสันจมูก และ Radiant Light แป้งสีบรอนซ์ทองใช้เป็นบลัชเพื่อผิวแบบ sun-kissed look สามารถใช้เป็นบรอนเซอร์ได้ เหมาะกับทั้งกลางวันและกลางคืน

.

.

.

ต่อมาคือ 

 คิ้ว 


: Jung Saem Mool :

 Refining Color Bony Brow 

ขนาด 0.18+0.5 กรัม

 ราคา 650 บาท

 

ดินสอเขียนคิ้วที่มีฟังก์ชั่นครบ! แบบ 3 in 1 มีปลายด้านนึงเป็นดินสอเขียนคิ้วที่เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถวาดได้ตามน้ำหนักมือที่พอดี ไม่นุ่มและไม่แข็งจนเกินไป ส่วนอีกด้านนึงเป็นบลัชไว้สำหรับตกแต่งขนคิ้วให้เรียงสวยงาม พอหมุนในตรงส่วนกลางจะเจอกับเนื้อแป้งที่อยู่บนฟองน้ำนุ่ม ไว้สำหรับคอนทัวร์คิ้วให้ดูสมูทมากยิ่งขึ้น ชอบรุ่นนี้ที่มีเฉดสีให้เลือกหลากหลายเฉด ทำให้หาสีที่เหมาะสำหรับสีผมและดวงตาได้ง่ายมาก


: Golden Rose :

 Long stay Brow Styling Gel 

ราคา 299 บาท 


มาสคาร่าคิ้วมีสีน้ำตาลใสๆใช้หลังเขียนคิ้ว จะช่วยให้คิ้วที่ตกหรือไม่เป็นทรงตั้งฟูขึ้นได้ ตัวนี้ล็อคให้ขนคิ้วเรียงตัวและเป็นทรงมากขึ้นครคิ้วหนาๆรกๆก็ช่วยเซตคิ้วให้ดูละมุนขึ้นได้เช่นกัน

.

.

.

ตามมาด้วย

 ตา 

: Cute Press : 

Eye & Cheek Mini Palette | 05 Hot Berry โทนสีเบอร์รี่ |

 ราคา 199 บาท


พาเลทท์ตาขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะแต่งออกมาแล้วได้ลุคสวยมั่นใจพร้อมปาร์ตี้ในโทนสีชมพูดูหวานๆ ตาวิงค์ๆวับเป็นประกาย หรือหากมีนัดเดทตอนเย็นก็พร้อมมาก บอกเลย!!!  พาเลทท์นี้ทั้งเก๋และคุ้มมากตรงที่พก 1 ได้ถึง 2 คือได้ทั้งบลัชออน และ อายแชโดว์ในพาเลทท์เดียวเลย โดยมีบลัชออน 1 เฉด และอายแชโดว์ ถึง 4 เฉดสีด้วยกัน คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาง่าย ถูกใจแจนมากเพราะชอบถือกระเป๋าใบเล็กๆ^^ ที่สำคัญคือแต่งง่ายมากๆ ไม่ต้องคิดมากเลย เพราะสามารถแต่งเรียงตาม Step เฉดที่ให้มาบนพาเลทก็สวยเลิศได้แล้ว สีก็ติดทนจนตกใจ สีไม่เบลอหลุดลุคให้เสียความมั่นใจ ><


: BOBBI BROWN :

 Long-Wear Waterproof Liner 

ราคา 1,305 บาท


 ไลน์เนอร์ลูกรัก เพราะเขียนง่ายมาก เส้นขนาดกำลังพอดี เนื้อนุ่มลื่นสามารถเบลนได้ให้สีดำที่ชัด ระหว่างวันอาจจะมีเลอะขอบตาบ้างเล็กน้อย แต่เช็ดเบาๆก็หลุดออก ถ้าเปลือกตาไม่มันมากความติดทนดีระดับนึงเลย^^ 


: Maybelline :

 The Falsies Push Up Drama

 ราคา 349 บาท


 ถ้าเป็น  Everyday look ที่จะต้องมีนัดต่อตอนเย็นแจนก็จะใช้มาสคาร่ากันน้ำสูตรเนื้อครีมสีดำตัวนี้แหละ มีสีดำสนิท ปัดง่าย เพราะไม่จับตัวเป็นก้อน หัวแปรงเข้าถึงทุกเส้น แถมกันน้ำ ช่วยให้ขนตาเด้ง ไม่ตกยาวนานตลอดทั้งวัน และสามารถปัดซ้ำได้หลายครั้งเพื่อเพิ่มวอลุ่มให้มากยิ่งขึ้น 


: Beauty Buffet :

 GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler 

ราคา 199 บาท


ที่ดัดขนตาที่เข้าเบ้าตาที่สุดตั้งแต่ใช้มา ใช้บ่อยเลยทำให้ถนัดมือ หยิบมาใช้ในเกือบจะทุกลุคเลย ขนตาเด้งงอนดี วัสดุและคุณภาพยางของที่ปัดขนตาก็ทนทานมากๆนี่ก็ไม่ได้เปลี่ยนมานานมาก แล้ว แต่ยังดัดได้ดีมากอยู่เลย ><

.

.

.

.

 และมาสร้างมิติและสีสันให้ใบหน้า  

 : Becca :

 Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter

ซื้อเป็นเซต Travel Size

 ในราคาประมาณ 750 บาท


 ถ้าพูดถึงไฮไลท์คงไม่มีใครรู้จักไฮไลท์ตัวดังสี champagne pop  ที่ปัดทีนึงคือสะดุ้งเลย ออร่ามาทันที สีจะออกติดเหลืองหน่อยๆแต่ไม่หวือหวาจนเกินไป มีชิมเมอร์ที่มีความวาวละเอียดไม่เป็นก้อนหรือแผ่นใหญ่ๆ ให้ความกลมกลืนไปกับผิวดีมาก :D


: Fenty Beauty :

 Match Stix Matte Skinstick

 ราคา 980 บาท


 เมคอัพสติ๊กที่มีเนื้อแมตต์ให้เม็ดสีติดทนนาน เนื้อนุ่ม เบลนด์ง่าย ช่วยสร้างกรอบให้ใบหน้า แจนใช้สี Amber เป็นโทนเทาน้ำตาลที่ไม่ติดแดง ขอบอกว่าแท่งนึงใช้ได้นานมากๆ ของแจนก็ใช้มาสักพักใหญ่ก็ไม่มีทีท่าจะหมดเลย >< 


: Cute Press :

 Eye & Cheek Mini Palette | 05 Hot Berry โทนสีเบอร์รี่ |

 ราคา 199 บาท


 อย่างที่เราได้บอกไปแล้วว่าพาเลทท์นี้ขนาดจิ๋วแต่แจ๋วเพราะนอกจากจะมีอายแชโดว์ที่พูดถึงไปด้านบนแล้วก็มีบลัชสีโทนอมส้มหน่อยๆ ทำให้มีพวงแก้มที่ดูสุขภาพดีและขับผิวดีมาก ใช้แปรงจุ่มสีเบาๆเพียงครั้งเดียวก็ได้สีที่ชัด เบลนได้ง่าย และติดทนนานมากๆด้วยค่า เลิฟเยย<3

.

.

.

ปิดท้ายด้วย

 ริมฝีปาก 

: FENTY BEAUTY :

 STUNNA LIP PAINT

 สี UNCUFFED 

ราคา 990 บาท


ลิปสีชมพูตุ่นๆที่เข้ากับสีของเปลือกตาได้ดี พิกเมนต์ของลิปมีสีที่ชัด เนื้อลิปเมื่อทาแล้วไม่หนืดริมฝีปากเลย แพ็คเกจแข็งแรงพกพาได้สะดวกแอปพลิเคเทอร์ค่อนข้างใหญ่ อาจทำให้เกลี่ยมุมหรือขอบปากได้ยากค่ะ


: FENTY BEAUTY :

 Gloss bomb universal lip luminizer Sweet mouth 

ไซร์จิ๋วมาคู่กับเซต

 ถ้าไซร์จริงราคา 800 บาท


ลิปกลอสที่ให้ความฉ่ำ แวววาวแบบสุขภาพดี สามารถกลบความแห้งของริมฝีปากได้ดีสุดๆ มีหลายเฉดสี ซึ่งสามารถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสีและที่สำคัญสวยมาก มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว และมีเนื้อกลิตเตอร์ที่ละเอียดมีความเล่นแสง เนื้อสัมผัสไม่เหนอะมาก เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคนี้

.

.

.

เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคนี้ 

:)

ที่ไม่ว่าใครจะชวนไปไหนทำงาน ปาร์ตี้บอกเลยว่าพร้อมไปเสมอ :D


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE