✨ COLOURFUL LOOKBOOK ✨ ไอเดียแต่งตัวสีสดใสยังไงดี ?!

56 20
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เค้าเอาช่องยูทูปที่เค้าลงครั้งแรกมาฝากกันนะคะ
ครั้งแรกนี้เค้าทำเกี่ยวกับการแต่งตัวสีสันสดใส อยากให้เพื่อนๆมีไอเดียในการแต่งตัวสีๆ กัน เพราะว่ามันสนุกมากๆ เลยด้วย
ชุดแรกนะคะที่เค้าใส่คู่สีน้ำเงินกับสีเหลืองซึ่งพอมาอยู่ด้วยกันแล้วเข้ากันมากๆ เลยและเติมเต็มด้วยหมวกสีน้ำตาลลายเสือ ส่วนกระเป๋าก็ใช้เป็นสีขาวนะคะเพราะว่าสีในตัวค่อนข้างเยอะแล้ว
ชุดที่สองอันนี้เค้าเรียกว่าชุดกล้วยหอม >,< เค้าใส่เสื้อสไตล์เบลเซอร์กับกางเกงสีเหลืองเหมือนกันเลย และใส่เข็มขัดเพื่อให้ดูแน่นเอว จะได้ร่างบางขึ้นมา คิคิ
เค้าใช้กระเป๋า และรองเท้าสีฟ้าให้ลุคนี้ดูสนุกขึ้นด้วยค่า

มาถึงชุดที่สามกันนะคะ เค้าใส่เสื้อเอวลอยสีน้ำตาลกับกระโปรงหนังสีฟ้า คู่สีนี้ดูไม่น่าจะเข้ากันแต่ก็เข้ากันได้ดีทีเดียวเลย เค้าใส่เสื้อโค้ทเพิ่มให้ดูเต็มขึ้น ใช้กระเป๋าสีน้ำตาลและรองเท้าสีฟ้าให้เข้ากับชุดค่า

ชุดต่อนะคะเค้าตั้งชื่อว่า 'fifty shade of pink' เค้าใส่ทุกอย่างเป็นสีชมพูหมดเลยไม่ว่าเฉดไหน ก็ประโคมเข้าไปไม่ว่ากระเป๋าก็สีชมพูเช่นกันค่า

ชุดนี้ออกแนววินเทจหน่อยๆนะคะ เสื้อเกาะอกลายสก็อตสีน้ำเงินและ กางเกงสีเหลือง เค้าเพิ่มสร้อยมุกเส้นใหญ่ให้ดูเด่นขึ้นมาไม่งั้นลุคนี้จะไม่มีอะไรเลย และยังมีตุ้มหูสีแดงและถือกระเป๋าสีส้มใบเล็กๆน่ารัก เพื่อเพิ่มสีเข้ามาให้ดูสดใสเพิ่มมากขึ้นด้วยค่า
และก็มาถึงชุดสุดท้ายกันแล้วนะค้าา ชุดนี้เค้าเลือกใส่สีม่วงพาสเทลทั้งชุดเลย ถึงแม้ว่ากางเกงและเสื้อจะเป็นคนละเชดกันก็ตาม และเสริมด้วยสร้อยสีชมพูเพื่อเพิ่มสีสันให้ไม่น่าเบื่อค่า

หวังว่าจะพอเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้บ้างและขอฝากลิ้งยูทูปไว้ให้เพื่อนๆ เข้าไปดูเต็มๆ กันนะค้าาา บะบ้ายยยยไว้จะมาใหม่นะค้าาาา


Ammaritta Nakburin

Ammaritta Nakburin

Hello, ☁️
Ig : liew.am

FULL PROFILE