รีวิวสกินแคร์แบบ REAL ไม่มีสปอน!!!!!

61 11
สวัสดีค่า วันนี้เราจะขอมารีวิวโทนเนอร์ที่เคยใช้แบบReal mak และรีวิวตามความรู้สึกในครึ่ง2020น้า ราคานักเรียน-นักศึกษา เพราะเราก็อยู่ม.ปลายค่ะ  ไปดูกันเลยยยย✨?
ตัวที่1 คือ kieh‘s calendula ที่หลายๆคนก็ชอบ แต่กลับเราคือ?เฉยๆมากกกแบบมาก5555555 เราแอบรู้สึกว่าเฉยๆตั้งแต่ครั้งแรก เพราะแม่ใช้ละบอกว่าแพ้ เราเลยรู้สึกแป๋วในใจ สำหรับเราไม่เห็นผลอะไรชัดเลย 6/10 ? ผิดหวังนิดๆค่า (ผิวหน้าคนเราไม่เหมือนกันน้า)
ตัวที่2 เป็นโทนเนอร์ ที่เราชอบมากกกกกที่สุดในบรรดาที่เคยใช้มา มันผลัดเซลล์ผิวดีมากใช้แล้วหน้าจะยิบๆนิดๆ หน้าใสขึ้น รูขุมขนกระชับ ไม่ถึงกับมากแต่เห็นผลค่ะ ราคาประมาณ400กว่าๆ แต่เราว่าคุ้มค่ะ ใช้ได้นานเกือบเดือน 10/10คร่าคุนพรี่ ปริ่มมมม??
ตัวที่ 3 คือโทนเนอร์ของ clean&clear ค่า เป็นโทนเนอร์ตัวแรกที่เคยใช้เลย เคยใช้ทั้งสีชมพูและสีฟ้าเลย สำหรับเรา ?สีฟ้า ; กลิ่นกับสีคล้ายแอลกอฮอล์มาก แต่รู้สึกสดชื่นนนนมาก 8/10
?สีชมพู ; รู้สึกว่าใช้แล้วสบายผิวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ค่อยแสบผิว 8/10 ไปเลยยย
ตัวที่4 คือ toning water ของมูจิ เรารู้สึกว่าเนื้อคล้ายๆกับน้ำตบมากๆ ใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่ได้เห็นผลมากขนาดนั้น เราว่าก็ดีค่ะ สำหรับคนที่อยากลอง ไม่แย่เลย!!?✨ ราคา 495 บาท
ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านจนจบนะคะ อันนี้เป็นครั้งแรกเลยที่เขียน และ ผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ บองซื้อขวดเล็กมาลองก่อนก็ได้ เราซื้อขสดทดลองมาเกือบหมดเลยค่า ????


Natnicha Phromyot

Natnicha Phromyot

สวัสดีค่า เรียกเราว่า ข้าวฟ่าง ได้น้าทุกคน🙏🏻🥰

แอคเราจะรีวิวจาก สภาพผิวหน้าของเค้าน้า รีวิวแบบ realจริงๆ ไม่มีสปอน แต่ถ้าสปอนเข้า ติดต่อได้เลยนะงับ

> สภาพผิวหน้า = ผิวผสม
>ผิวกาย = แห้งงมาก!!!

📍📌 ฝากกดไลค์และกดติดตาม หน่อยนะคะ

👇🏻👇🏻👇🏻
Ig _natniicha
Fb Natnicha nnch

FULL PROFILE