อวดของขวัญวันวาเลนไทน์ กับสร้อยข้อมือจาก Pandora

65 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคะทุกคนนนนนน ขอให้มีความรักที่ดี ไม่ว่าจากใครก็ตามน้าาาา วันนี้บอกเลยว่าตั้งใจมาอวดล้วน ๆ อวดทั้งแฟน และของขวัญเลยค่ะ แหะ ๆ


เนื่องจากว่า ปีนี้คุณแฟนเล่นใหญ่กว่าทุกปี ปกติเราก็จะไปหาอะไรทาน มีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ปีนี้ด้วยสถานการณ์โควิด แถมเรากลับบ้านต่างจังหวัดมา WFH เลยตัดสินใจว่าไม่ไปไหน ตอนแรกก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องของขวัญอะไร เพราะปกติซื้อนู่นนี่ให้กันตลอดอยู่แล้ว พวกฟิกเกอร์ ของเล่น สกินแคร์บ้างตามอารมณ์ 555555


แต่ก่อนวาเลนไทน์วันนึง โดนเซอร์ไพร์ด้วยการบอกให้ไปช่วยไล่จิ้งจกในห้อง!? ตอนแรกก็ งง ๆ ว่าปกติแฟนไม่กลัวจิ้งจก ทำไมวันนี้ถึงให้ช่วยไปจับออก บอกว่าอยู่ตรงตู้ตุ๊กตา พอเราหยิบตุ๊กตาออกมาก็เจอกับถุงนี้ พ้ามมมมม !!!

เล่นใหญ่มากกกกกก เซอร์ไพร์เก่งงง 555555 มาดูดีกว่าว่าเค้าคือสิ่งใด

เค้าคือสร้อยข้อมือจาก PANDORA เป็นสร้อยข้อมือหนัง สวยมากกกกกก ปกติเราจะเป็นคนแต่งตัวไม่หวาน หรือแต่งน้อยมาก ๆ นาน ๆ ทีเลย เอาจริงคือชอบเครื่องประดับแบรนด์นี้ แต่ก็รู้สึกว่าไม่เหมาะ หาชุดใส่ไม่ได้ ได้แต่เก็บไว้ในใจ 5555

แต่สร้อยข้อมืออันนี้ส่วนตัวคือชอบมาก เป็นฟีลเรียบๆ เท่ๆ แต่ยังมีความหรูอยู่ ส่วนตัวเราว่าชิ้นนี้สามารถแมทได้หลายลุคเลยค่ะ จะลุคหวาน ลุคเท่ ลุคเปรี้ยวก็ได้ บอกเลยว่าถูกใจสุด ๆ จ้าาา

อันนี้ถือว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นที่สองของ PANDORA ที่เรามีค่ะ ชิ้นแรกเป็นแหวน ที่คุณแฟนซื้อมาให้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เนื่องในโอกาสอยากให้เฉย ๆ  แหะ ๆ พอได้แหวนวงนี้มา กลายเป็นว่าชอบเครื่องประดับแบรนด์นี้ไปเลยเด้อ

อันนี้เป็นของขวัญที่คุณแฟนให้มาในปีนี้ค่ะ ทั้งหมดสามชิ้น กำไล ต้นไม้ และของเล่น บอกแล้วว่าตั้งใจมาอวดจริ้งงงงงงง อย่าพึ่งหมันไส้เราเลย นาน ๆ ทีจะมีโมเมนต์หวาน ๆ แบบนี้ ฮ่าาาาาา


ไหนใครได้อะไรกันบ้าง หรือซื้ออะไรให้ตัวเองบ้างวันนี้ เอามาอวดกันได้น้าา ^^


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE