รีวิว คลีนซิ่งออยลูกรักในดวงใจ ​SHU UEMURA ultime8

70 20
Hello!!
จุดนี้คือเทใจให้คลีนซิ่งออย ​SHU UEMURA ultime8 หมดใจ นางดีสมคำล่ำลือจริงๆ เพราะเราได้การป้ายยาแรงจากเพื่อนๆ ว่าใช้แล้วล้าง คสอ สะอาดมากกก หน้านุ่มสุดๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง แล้วชอบมีสิวอุดตันบริเวณคาง การใช้ออยล้างหน้าช่วงในเรื่องให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆ หลังใช้น้องเค้าแล้ว ผิวไม่แห้งตึงใดๆ ยังความชุ่มชื้นให้กับได้ดีอยู่ ซึ่งก็เป็นส่วนช่วยที่ทำให้ผิวมีความกระชับ ลดการเกิดริ้วรอยได้ดีทีเดียว สำหรับเราในวัยสามสิบนี้ ฮ่าาา
เนื้อสัมผัสของน้องเค้าจะมีความเป็นออย (แน่ล่ะ ก็คลีนซิ่งออยนิ ฮ่าๆ) เวลานวดลงบนผิวจะได้ฟีลลิ่งที่ดีมาก และสิ่งที่เราชอบที่สุดคือ “กลิ่น” ของน้องเค้า มีความหอมสไตล์กลิ่นสมุนไพรอโรม่า ที่นวดลงผิวแล้วได้ฟีลลิ่งผ่อนคลายสุดๆ ทำให้อยากหยิบใช้ทุกวัน คือถ้าหมดแล้วต้องสอยต่อแน่นอน น้องเค้าเริศจริงๆ
โดยปกติเราจะเป็นคนแต่งหน้าแบบใสๆ เกือบทุกวันอยู่แล้ว หรือบางวันที่ขี้เกียจแต่งหน้าก็ลงแต่กันแดด และเซ็ทแป้งฝุ่นนิดหน่อยก็ออกจากบ้านเลย การใช้คลีนซิ่งออยล้างหน้าเราว่าสะดวกดี ไม่ต้องใช้สำลีมาเช็ดให้เสียดสีผิว เพราะอาจทำให้เกิดริ้วรอยขึ้นได้ด้วยนะ เราจะใช้ประมาณ 3 - 4 ปั้ม ต่อการล้างหน้า ทำการนวดๆ ผิวให้ทั่วบริเวณ ส่วนจุดไหนที่มีเครื่องสำอางเยอะ ก็จะเน้นนวดวนๆ ที่จุดนั้น ทำการนวดๆ ไปเรื่อยๆ จนรู้สึกสะอาดทั่วผิวหน้า ก็กวักน้ำมาล้างจนสะอาด แค่นี้ก็จะได้ผิวนุ่มๆ สะอาดหมดจด ไม่แห้งตึงละจ้าา ส่วนเรื่องการอุดตัน เราเชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนที่เป็นคนมีสิวอุดตันบ่อยๆ ส่วนตัวเราก็เป็นนะ แต่ใช้คลีนซิ่ง Shu ตัวนี้แล้วไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิวใดๆ แต่กลับเป็นรู้สึกผิวสะอาดแบบล้ำลึกซะมากกว่านะ
เรื่องของการล้างเรื่องสำอาง เราว่าเค้าทำหน้าที่นี้ได้ดีที่เดียว สามารถล้างคราบเครื่องสำอางได้หมดจด ไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิวใดๆ เหมาะแก่การใช้ในชีวิตประจำวันที่อยากล้างหน้าแบบ 1 ผ่อนคลาย สะอาด และยังมีตัวบำรุงมากมายที่อัดแน่นอยู่ในขวดนี้ แต่ถ้าหากใครที่ชอบต่อขนตา คลีนซิ่งออยตัวนี้คือเหมาะมากๆ เพราะเนื่องจาก Shu เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าสาวญี่ปุ่นรักการต่อขนตาเป็นชีวิตจิตใจ คลีนซิ่งออย Shu ตัวนี้จึงตอบโจทย์สำหรับคนต่อสุดๆ ไม่ทำให้ขนตาหลุดร่วง เพื่อนๆ ก็จะได้ผิวหลังล้างหน้าเสร็จที่เพอร์เฟคมากๆ แถมขนตายังสวยปิ๊ง แนะนำจ้าาาา อิอิ 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ กันนะคะ 

ไปก่อนจ้าาา ม๊วฟฟฟ.


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE