สุดคิ้วท์ ‘2P Holiday Set’ เซตเมคอัพสุดคุ้ม ให้ซิสครีเอทลุคสุดปังในแบบของตัวเอง

51 15
WITH <strong>2P Original</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่อไม่นานมานี้ทางแบรนด์ 2P Original ได้ออกเซตเครื่องสำอางสุดคุ้มอย่าง 2P Holiday Set มาให้สาวๆ ได้ตำ เป็นเซตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้นานาชนิด มีให้เลือกตั้ง 3 ลาย น่ารักมาก หนึ่งเซตจะมีซองน่ารักๆ พร้อมการ์ดคิ้วท์ๆ สุดพิเศษ ทั้งยังมีแปรง และยังเลือกสีบลัช สีลิปและลิปรุ่นที่อยากได้ได้ด้วย เริ่ดเวอร์ มาในราคาเบ๊าเบา แค่ 259 บาทเท่านั้น มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก! แถมตัว Oh My Blush ที่เป็นคอลใหม่ล่าสุด ก็จับเอามาลงในเซตนี้ได้ด้วย ยิ่งตำเป็นเซต ยิ่งคุ้ม วันนี้หยิบมารีวิวให้ดูแบบกรุบกริบ กับความ so cute ที่ควรค่าแก่จับจองมากเวอร์! จะน่ารัก น่าตำขนาดไหน ไปดูกันเลย!

มาดูกันที่แพ็คเกจทั้งหมด 3 ลาย ที่เขาออกมาก่อน ดูว่ามีสีอะไรบ้าง เขาออกมาทั้งหมด 3 ลาย 3 สี ได้แก่ สีแดง I Tulip You, สีเหลือง I Daisy You และสุดท้าย สีส้ม I Sunflower You อย่าเข้าใจผิด คิดว่าเครื่องสำอางในเซต ทางแบรนด์เป็นคนเลือกสุ่มให้ NO! จริงๆ แล้ว เราสามารถเลือกเองได้หมดเลยค่ะ ทั้งซอง บลัช ลิป อยากได้รุ่นไหน สีไหน เลือกได้ตามที่ชอบได้เลย แล้วตัวซองของเขา ทำออกมาได้น่ารักมาก คือใช้งานได้จริง ไม่ก๊อกแก๊กด้วยนะ

แปรงที่มาในเซต ขนนุ่มดีนะ คือใช้งานได้จริงค่ะ ไม่งองแงง คุณภาพถือว่าดี อันนี้เป็นแปรง รุ่น Limited ที่มีแค่ในเซตเท่านั้น ถ้าอยากได้ อยากลอง ต้องตำค่ะ ขนาดกำลังดี ขนแปรงไม่ร่วงง่าย ไม่บาดแก้มให้ระคายเคืองด้วย

ก่อนที่จะไปแกะซองพร้อมๆ กัน มาดูกันหน่อยว่า เซตนี้ เราสามารถเลือกอะไรใส่ลงไปได้บ้าง
1. ลิปสติก จำนวน 1 แท่ง ( รุ่นใด และสีใดก็ได้ )
2. OH MY BLUSH จำนวน 1 ชิ้น ( เลือกสีที่ชอบได้เลย )
3. แปรงปัดแก้มขนนุ่มสุดพิเศษ จำนวน 1 ชิ้น ( Limited เฉพาะในเซตเท่านั้น )
4. Card สุดน่ารัก จำนวน 1 ใบ ( Limited เฉพาะในเซตเท่านั้น )
เพียงเท่านี้ เราก็จะได้เซตเครื่องสำอาง ที่เป็นสไตล์เรา พกพาสะดวก เซตนี้ เซตเดียว เอาอยู่ทั้งหน้า!

ทีนี้เรามาดูกันทีละซองดีกว่า ดูซิว่าเฉดสีที่เราได้มานั้น เป็นโทนสีอะไรบ้าง ลาย สีแดง I Tulip You เป็นธีมสีแดง มีการ์ดน่ารักๆ สีชมพูมาให้ พร้อมแปรงขนนุ่ม 1 อัน สำหรับลิป อันนี้จะเป็นรุ่น Oh My Tint Velvet and Smooth เบอร์ 17 ส่วนบลัชจะเป็นสีใหม่ที่เพิ่งออกมาเมื่อไม่นานนี้ Oh My Blush เบอร์ 14 Highlight เดี๋ยวเราไปสวอชแต่ละสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลยค่ะ

มาเริ่มกันที่งานผิวก่อนเนอะ Oh My Blush เบอร์ 14 Highlight ตัวนี้เป็นบลัชไร้ฝุ่น เนื้อแป้งอัดแน่น เนียนละเอียด เรียบเนียนไปกับผิวหน้า เม็ดสีแน่นชัด ติดทนยาวนาน อันนี้จะเป็นไฮไลท์ ที่ปัดแล้วพุ่งสุด! ได้ความฉ่ำๆ ไม่โป๊ะ ไม่โดดเกินไป ฟินิชผิวดูสวย โกลว์ ฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติดี แถมตัวไฮไลท์ไม่จับตัวเป็นก้อนเกาะบนหน้าด้วย สวยมาก!

ถัดมาที่งานลิป Oh My Tint Velvet and Smooth เบอร์ 17 สีนี้เป็นหนึ่งในสีที่ขายดี เขาเป็นลิปทิ้นท์เนื้อละมุน สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมสีสวยและชัดด้วย ที่สำคัญคือติดทน ทาแล้วไม่หนักปาก และไม่ทำให้ปากของเราแห้ง ดี๊ดี! แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบนอีกด้วยนะ สีเบอร์ 17 จะออกแดงตุ่นๆ สวยมาก มีความแซ่บ แต่ไม่แรง ได้ความละมุนนีเบาๆ ทาเสร็จแล้ว ดูเป็นสาวเกาหลีขึ้นมาทันที!

ซองที่สอง I Daisy You อันนี้จะมาในธีมสีเหลือง ลิปที่เราได้มาจะเป็นรุ่น Oh My Tint Splash เบอร์ 06 ส่วนบลัชจะเป็น Oh My Blush เบอร์ 10 Summer อันนี้ก็เป็นสีใหม่เหมือนกัน เดี๋ยวเราไปดูสวอชพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Oh My Blush เบอร์ 10 Summer เป็นโทนสีที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์มากๆ ให้ลุคแบบบ่มแดด มีความส้มอมน้ำตาล เม็ดสีคือชัดมาก! ฟินิชที่ได้จะมีความ สดใส ดูเป็นสาวน้อยกลางทุ่งดอกไม้ไปเลย! เป็นบลัชที่ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เราชอบบลัชตัวนี้นะ ไม่ใช่แค่สีสวย แน่นชัด และติดทนอย่างเดียว แต่ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม เพราะงั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้นะคะ ปัดแล้วดูเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ สวยมาก ชอบ!

Oh My Tint Splash เบอร์ 06 สำหรับสีนี้ จะมีความแดงอมส้ม ให้ลุคที่ดูสดใส ทาแล้วไม่ลอย สีไม่ได้สว่างมาก มีความพอดี ทุกสีผิวสามารถทาได้ โดนรวมแล้ว ฟินิชลุคที่ได้ออกมา ก็จะสวยสดใสประมาณนี้เลยค่ะสาวๆ สำหรับรุ่นนี้ จะไม่เหมือนกับรุ่นเวลเวทนะ เนื้อลิปตัวนี้ พอทาลงไปที่ริมฝีปากแล้ว เขาจะแตกตัวเป็นละอองน้ำ ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น สัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย บางเบา สบายปาก ติดทนด้วย แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และเติมเต็มร่องริมฝีปากให้อวบอิ่มเป็นธรรมชาติอีก สำคัญที่สุดคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วแฮปปี้แน่นอน

และซองสุดท้าย I Sunflower You มาในธีมสีส้มสดใส ลิปที่เราได้มาในซองนี้จะเป็นรุ่น Oh My Tint Stick เบอร์ 04 ส่วนบลัชก็เป็นหนึ่งในสีใหม่ที่เพิ่งออกมาเหมือนกัน อันนี้จะเป็น Oh My Blush เบอร์ 12 Spring ไปดูสวอชสีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Oh My Blush เบอร์ 12 Spring สีจะออกไปโทนน้ำตาลๆ สีคล้ายๆ ใบไม้แห้งอะ เป็นสีขายดี ซึ่งก็สวยจริง ชอบมาก! ทาแล้วได้ลุคที่ดูละมุนๆ เป็นสาวอบอุ่น ดูซอฟต์ไปหมด มีความละมุนนีเบาๆ แต่ดูมีอะไร สีจะไม่ได้ออกน้ำตาลจ๋า แต่จะมีความชมพูตุ่นๆ ให้ฟินิชลุคที่ดูน่ารักขึ้น สีนี้ก็สวยเหมือนกัน ปัดแล้ว รู้สึกเข้ากับตัวเองมาก!

งานลิปจะเป็น Oh My Tint Stick เบอร์ 04 อันนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อกำมะหยี่เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่นคมชัด ติดทนนาน พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอีและน้ำมันกระบองเพชร ทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองด้วยค่ะ สีนี้จะมีความแดงอมส้ม ทาแล้วไม่โดด แอบติ่งนู้ดเบาๆ ทำให้ลุคที่ได้ดูซอฟต์ลง ไม่จัดจ้าดมากมาย เนื้อลิปดีมาก นุ่มลื่น ไม่มีสะดุดเลย


น่ารักมาก ลำพังแค่แพ็คเกจก็เอาใจไปเลย สามารถนำไปใช้งานอย่างอื่นได้อีก พกเซตนี้ออกทริป เซตเดียวจบ แต่งได้ครบทั้งหน้า ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว ใครกำลังมองหาของขวัญให้แฟน หรืออยากได้เครื่องสำอางคุ้มๆ ราคาเบาๆ อย่ารอช้า หมดนี่อดเลยนะ รีบตามไปตำกันค่ะ งานดีมาก! ใครลองแล้ว ได้สีไหนมา แวะมารีวิวใต้โพสต์นี้ได้เลย

พิกัด : Facebook : 2P Official / IG : @2p.officiall / Line : @2pmember (มี@นะคะ) / Line shop / ตัวแทนจำหน่าย
ราคา : 259 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE